Cô nàng xinh đẹp khiến người ta phải bối rối: Gái Việt hay gái Tây đây?

Ngắm những hình ảnh rất cuốn hút của cô bạn này, nếu không đọc profile thì đúng là rất khó để đoán đây là gái Việt hay gái Tây.

"Gái xinh thì không bao giờ được để thoát", chắc chắn là vì câu nói này mà thời gian gần đây, hầu như ngày nào cư dân mạng cũng tìm được ra rất nhiều những gương mặt xinh xắn, từ Việt Nam, tới châu Á, cho tới cả trời Tây.

Mỗi khi có hình ảnh của cô nàng xinh đẹp nào được đăng tải lên, dân tình lại hết xuýt xoa rồi quay sang lùng danh tính cho bằng được. Cứ thế chúng ta lại được dịp biết thêm những "hot girl" mới, đặc biệt là gái Việt. Như cô bạn dưới đây là một ví dụ, xinh đẹp, sắc sảo và cực có thần thái. Ngắm mãi loạt ảnh của cô nàng này, nhiều người còn phải bối rối không biết đây là gái Việt hay gái Tây?







Quá cuốn hút đúng không? Cô bạn trong ảnh này có tên là Phạm Lâm Thúy Huỳnh, một cái tên hay và đặc biệt đó chứ? Thúy Huỳnh đến từ TP. HCM, và hiện tại thì đây là tất cả những thông tin mà mọi người được biết.






Cô bạn này sở hữu một gương mặt sắc nét với đường chân mày tuyệt đẹp, mắt to, có hồn cùng mũi cao. Mái tóc ngắn lại càng khiến cho Thúy Huỳnh thêm cá tính và "chất". Xem ảnh của Huỳnh, nhiều người thực sự đã bị hút vào thần thái đặc biệt của cô nàng. Nếu không biết tên và xem profile, có lẽ nhiều người nghĩ Huỳnh là... gái Tây thật!




Những hình ảnh của cô bạn này hiện đang được rất nhiều người chia sẻ. Cùng ngắm thêm những khoảnh khắc cuốn hút của Thúy Huỳnh nhé!




Đến buồn cũng đẹp!


Còn đây là những hình ảnh cũng cực kỳ xinh đẹp của Phạm Lâm Thuý Huỳnh khi để tóc dài:
















Quá xinh đẹp và thu hút, đúng không?
Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao