Có nên bỏ cô người yêu xinh đẹp nhưng lại nghiện phẫu thuật thẩm mỹ?

Tới giờ tôi vẫn không tin hơn 1 năm qua tôi nỗ lực tìm kiếm người yêu xinh đẹp lại chính là cô người yêu phẫu thuật thẩm mỹ ‘tan nát mặt’.



Hôm nọ, đi chơi cùng bạn, gặp cặp vợ chồng bạn của cô ấy với hai cô con gái, tôi sững người ngạc nhiên. Bạn tôi cứ nhìn tôi mà cười hỏi ‘anh lăn tăn cái gì, chắc là tại con họ không giống họ đúng không?’. Tôi cười không dám nói nhưng về nhà thì phân vân không hiểu tại sao, vợ chồng thì đẹp long lanh mà lại sinh ra hai cô con gái khác lạ như vậy, nếu không muốn chê là xấu.

Nhìn hai đứa trẻ không có nét nào giống bố mẹ. Hai đứa trẻ nếu lớn lên mà không thay đổi khuôn mặt thì có lẽ sẽ vô cùng kém nhan sắc. Tôi cứ thế thắc mắc mãi và nhận được câu trả lời là ‘họ đã phẫu thuật thẩm mỹ’. Hóa ra là, cả hai vợ chồng gom góp tiền rồi rủ nhau đi phẫu thuật. Từ hai người nhìn xấu xí, họ trở thành vợ thiên nga, chồng công tử.

Mỗi ngày gặp họ, ai cũng phải trầm trồ về nhan sắc. Diễn viên Hàn Quốc còn phải ‘xin chữ kí’ dài dài. Ai cũng bảo, hai vợ chồng xứng đôi vừa lứa. Thế nhưng, con của họ chẳng giống bố mẹ, xấu xí vô cùng, dù biết rằng, nói trẻ con xấu thì hơi có tội.

Câu chuyện của hai vợ chồng họ khiến tôi thức tỉnh. Chẳng là, tôi đã gặp một người con gái đẹp đến mê hồn. Tôi thật sự không thể nào tin được có ngày mình lại gặp người con gái đẹp như thế. Chủ động làm quen tán tỉnh, ‘nằm vùng’ suốt hơn 1 năm trời, cuối cùng, sự chân thành đã được đền đáp. Cô ấy đã nhận lời yêu tôi. Ai cũng bảo tôi khéo ăn khéo nói nên mới chinh phục được người con gái đẹp như thế chứ người như vậy, thiếu gì đại gia theo, mà tôi lại chẳng phải đại gia gì. Quả thật, tôi cũng không dám tin, cô ấy lại yêu mình nữa, có lúc ngỡ chỉ là một giấc mơ.

  co nen bo co nguoi yeu xinh dep nhung lai nghien phau thuat tham my? - 1

Người yêu tôi đẹp đến mê hồn nhưng lại là vẻ đẹp của phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh minh họa)

Đi đâu, bạn gái tôi cũng ăn mặc lộng lẫy, đi bên cạnh người yêu mà như đi trên thảm đỏ, nhìn mình sang trọng hẳn. Có người yêu đẹp thật sự đáng tự hào. Nhưng, một ngày đẹp trời, tôi phát hiện bí mật động trời của người yêu xinh như mộng. Tới nhà cô ấy chơi, vô tình tôi đã xem được album ảnh cũ, và mẹ cô ấy không ngại kể cho tôi nghe rằng người yêu của tôi đã đi thẩm mỹ. Thật ra, mẹ cô ấy quá vô tư, còn cô ấy thì cố gắng giấu tôi chuyện này. Một người con gái xấu vô cùng, xấu dã man, nhưng thẩm mỹ xong lại trở thành nàng Bạch Tuyết.

Tới giờ tôi vẫn không tin hơn 1 năm qua tôi nỗ lực tìm kiếm người yêu xinh đẹp lại chính là người phẫu thuật thẩm mỹ ‘tan nát mặt’. Nghĩ đến cặp vợ chồng lần trước gặp, tôi lại hoảng hồn. Nếu tôi lấy cô ấy làm vợ như những gì tôi đã nghĩ thì quả thật, sau này, khi tôi sinh con, con của tôi cũng xấu xí như vậy thì phải làm sao?

Trước giờ, tôi luôn tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên. Người thẩm mỹ, nâng ngực, nâng mũi, làm mặt, tôi thực sự không hứng thú chút nào. Sợ động vào chỗ nào cũng đau thì còn hứng thú vợ chồng gì chứ? Giờ tôi phân vân vô cùng. Trước đây tôi luôn khẳng định rằng mình sẽ lấy người con gái đó làm vợ nhưng trước sự thật này, tôi không còn muốn nghĩ đến chuyện cưới xin nữa. Một người đàn bà thay đổi toàn bộ khuôn mặt thì đâu còn là người đó nữa nhất là khi, cô ấy đã từ ‘vịt bầu hóa thiên nga’?

Theo Khám phá


người yêu nghiện phẫu thuật thẩm mỹ vẻ đẹp nhân tạo người yêu Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao