Có nên chia tay với người bạn trai kém tuổi?

Yêu nhau hơn một năm, tôi muốn chia tay với người bạn trai kém tuổi. Tôi vẫn còn yêu cậu ấy rất nhiều, nhưng có vẻ người đó không còn dành tình cảm cho tôi như lúc đầu.

Tôi và bạn trai quen nhau qua mạng. Bạn trai tôi kém tôi 5 tuổi, là một chàng trai cao lớn, đẹp mã, lại ăn nói có duyên. Tôi chưa từng quen với người ít tuổi hơn mình, nên gặp cậu ấy cho tôi một cảm giác mới lạ. Sau nhiều lần gặp gỡ, chúng tôi quyết định mối quan hệ yêu đương.

Có nên chia tay với người bạn trai kém tuổi?-1
Có nên chia tay với người bạn trai kém tuổi? (ảnh minh họa)

Ban đầu, mối tình giữa chúng tôi vô cùng hạnh phúc. Cũng như bao cặp đôi khác, bọn tôi nói chuyện với nhau rất lâu, thậm chí là thâu đêm. Chúng tôi chia sẻ những thứ hay ho, có những buổi hẹn hò lãng mạn. Tôi vẫn nhớ như in những lần ngồi sau xe cậu ấy lượn quanh phố trong màn đêm, những hôm cậu ấy đội mưa đến đón tôi đi chơi, những món nho nhỏ cậu ấy tặng nhân dịp kỷ niệm ngày yêu. Thế nhưng, sau một thời gian, niềm vui qua đi, tôi bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn đến tương lai

Hiện tại, chúng tôi đã yêu nhau được hơn 1 năm. Bạn trai tôi đang học năm cuối, mà tôi đã 26 tuổi. Bố mẹ đã nhiều lần giục giã tôi chuyện chồng con, mà bản thân tôi cũng muốn sớm ổn định. Thế nhưng, bạn trai tôi vẫn còn trẻ, chưa nghĩ đến chuyện đó. Mỗi lần tôi hỏi cậu ấy về chuyện ra mắt hai bên, cậu ấy đều gạt đi. Cậu ấy nói, hiện tại, yêu nhau mới là chuyện chính, còn chuyện tương lai nên để sau.

Chúng tôi đã yêu nhau được hơn 1 năm. Bạn trai bận việc học của bạn, tôi bận công việc của tôi. Có những lúc cả ngày, chúng tôi không nhắn cho nhau tin nhắn nào. Thậm chí, có những tháng, chúng tôi chỉ gặp nhau đôi ba lần. Tôi cảm thấy tình cảm cậu ấy dành cho tôi dần nguội lạnh. Mâu thuẫn xảy ra liên tục, tranh cãi, giận dỗi rồi lại làm hòa không biết bao nhiêu lần khiến tôi mệt mỏi.

Mỗi lần tôi muốn nói chuyện với bạn trai, cậu ấy lại lý do bận việc, nói được mấy câu rồi cúp máy. Tôi cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ yêu đương này. Tôi đã hỏi ý kiến bạn bè, có nên kết thúc mối quan hệ này không. Một số người cho rằng, tôi nên cho cậu ấy thời gian, vì năm cuối là năm bận rộn. Bạn trai tôi cần thời gian chuẩn bị cho tương lai, đó cũng là điều dễ hiểu. Nhưng cũng có người khuyên tôi nên chia tay, vì cậu ấy còn quá trẻ, trong khi tôi đã có mong muốn lập gia đình thì nên tìm những đối tượng lý tưởng hơn.

Tôi phân vân vô cùng. Tôi yêu cậu ấy rất nhiều, tôi không thể chịu nổi nếu chúng tôi chia tay nhau. Thế nhưng, nếu tiếp tục mối quan hệ, tôi cảm thấy tương lai vô cùng mờ mịt. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/co-nen-chia-tay-voi-nguoi-ban-trai-kem-tuoi-post1048630.vov

người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao