Có nét tướng này bảo đảm bạn sống lâu trường thọ, được hưởng PHÚ QUÝ

Có thể nói sống thọ là ước mơ của hầu hết chúng ta. Và nếu may mắn sở hữu những nét tướng đặc biệt này, đảm bảo bạn sẽ sống lâu bên con đàn cháu đống, PHÚC LỘC nhiều!



 

1. Ánh mắt, mũi, miệng đều có sự mềm mại, sáng bóng, ngay lần gặp gỡ đầu tiên cũng có thể tạo cho người đối diện cảm giác đây là một con người có phẩm cách cao thượng. Tất cả những điều này thể hiện bạn là người có tướng sống lâu.

2. Qua hình dáng đôi tai và tình trạng của thận trong cơ thể cũng có thể nhận biết tướng người trường thọ. Tai và thận có mối quan hệ mật thiết, thận khỏe hay yếu lại trực tiếp ảnh hưởng tới tuổi thọ. Lỗ tai phải có hình dáng rõ ràng, đầy đặn, hồng hào. Thêm vào đó lỗ tai và vành tai phải lớn, dái tai dài là dấu hiệu nhận biết của người trường thọ.

boi-tuong-mao-huong-so-phu-quy-song-lau1
 Ảnh minh họa

3. Gót chân và bàn chân đều hồng hào: Đây được xem như tướng chân tốt nhất. Bất kể đàn ông hay đàn bà có gót chân và bàn chân đều hồng hào thì tài phú không tồi, ít nhất cũng trung phú trở lên.

4. Một người khỏe mạnh thì răng trắng sáng, mà thận cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng của răng. Thận tốt thì răng chắc, trắng đẹp, đều tăm tắp, không lung lay thì là tướng người trường thọ.

5. Đầu tròn, trán rộng phẳng đây nhất định là tướng người có số giàu sang phú quý.

6. Nhân trung lớn và đậm thì cũng là dấu hiệu của người có số trường thọ.

7. Bàn chân nhỏ mà đầy đặn: Những người sở hữu bàn chân nhỏ nhắn nhưng đầy đặn, đặc biệt là phụ nữ, thường được xem là người có bàn chân quý nhân. Cơ hội đến với bạn quả rất tuyệt vời. Nhờ thường xuyên được quý nhân phù trợ, cuộc sống của những người sở hữu đôi chân xinh xắn này sẽ rất tốt đẹp: tiền tài dư dả, cơm ngon áo đẹp…

8. Mũi đầy đặn, cân đối, sống mũi cao và thẳng là người trường thọ. Nhân tướng học có nói “Niên thọ long khởi giả thọ” – Niên thọ là chỉ phần giữa của sống mũi, giữa sống mũi gồ lên thì là người sống thọ.

9. Dịu dàng đoan trang. Mặt tròn như nguyệt, mang vẻ đẹp của ánh ban mai. Nếu là nam thì có tướng làm công hầu tướng quân, nếu nữ thì có tướng hậu phi phu phân, người này ắt sẽ hưởng giàu sang phú quý.

10. Hình dáng lông mày trong thuật xem tướng là trường thọ cung, nếu là lông mày đều, thẳng hàng, cân đối, rõ nét, hai bên đều nhau hoặc hơi cong hình trăng non thì người này sẽ sống thọ từ 65 tuổi trở lên.

boi-tuong-mao-huong-so-phu-quy-song-lau
 Ảnh minh họa

11. Người phụ nữ có đầu ngắn mà tròn, huyệt thái dương có xương gồ lên được gọi là xương phù tang, trên tai có xương nhô ra gọi là xương ngọc lâu, hai mẫu người này đều là người có tướng mao phú quý, phúc lộc tràn đầy.

Bất luận là hình dáng tướng mạo thế nào, chỉ cần bạn biết giữ bình tĩnh, không nổi nóng, sống tốt đẹp, làm nhiều việc thiện thì ở hiền tất gặp lành. Cuộc sống vui vẻ ắt trường thọ bên con cháu.

Theo Khỏe & Đẹp

 


tướng trường thọ Nhân Tướng Học may mắn Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất