Có nhan sắc vạn người mê, 'Quỳnh Búp bê' vẫn định phẫu thuật thẩm mỹ?

Dù rất tự tin với nhan sắc của mình nhưng nữ diễn viên Phương Oanh vẫn muốn can thiệp thẩm mỹ để có vẻ đẹp hoàn hảo hơn.

Trong thời gian gần đây, bộ phim Quỳnh Búp bê đang thực sự gây sốt. Ngoài việc đề cập đến vấn đề mang tính nhạy cảm của xã hội là mại dâm, nạn buôn người cũng như những góc khuất của xã hội hiện đại thì bộ phim còn gây được chú ý bởi quy tụ dàn diễn viên trẻ ấn tượng như: Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam…

Có nhan sắc vạn người mê, Quỳnh Búp bê vẫn định phẫu thuật thẩm mỹ?-1
Nhan sắc kiều diễm của Phương Oanh trong phim Quỳnh Búp bê và ngoài đời.

Trong đó, bộ ba nữ chính Quỳnh “búp bê”- Lan “già”- My “sói”. Họ đều là những cô gái làng chơi nhưng tính cách, số phận và hoàn cảnh lại hoàn toàn khác nhau. Ở Lan có sự già dặn, từng trải của một ca-ve “toan về già” nhưng đầy lòng trắc ẩn hay My “sói” là sự lọc lõi, cao ngạo và đầy thủ đoạn với vị thế là “con át chủ bài” của Thiên Thai. Còn với Quỳnh là hình tượng của cô gái ngây thơ, tội nghiệp mới 18 tuổi mà đã phải đối diện với nhiều biến cố khủng khiếp trong cuộc đời. Phải công nhận rằng, từ lúc lên sóng cho đến việc hậu trường xung quanh bộ phim lẫn nhưng thông tin đời tư liên quan đến các diễn viên “nhất cử nhất động” đều được công chúng quan tâm rất kỹ càng.

Có nhan sắc vạn người mê, Quỳnh Búp bê vẫn định phẫu thuật thẩm mỹ?-2
Xuất hiện gần đây với gương mặt nhọn hoắt, biểu cảm thô cứng nhiều người đồn đoán cô nàng đã can thiệp dao kéo.

Phương Oanh (đóng vai Quỳnh “búp bê”) là một trong những diễn viên được công chúng dành nhiều sự ưu ái đặc biệt. Từng đảm nhận nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Hoa bay, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh Búp bê

Sở hữu gương mặt thanh tú, ngoại hình chuẩn vì xuất thân từ người mẫu chuyên nghiệp, cô còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, trong một sự kiện gần gây, nhiều người ngỡ ngàng khi Phương Oanh xuất hiện với gương mặt có phần thô cứng, kém tự nhiên khiến nhiều người đặt ra nghi vấn liệu có phải mỹ nhân sinh năm 1989 này đã can thiệp dao kéo?

Có nhan sắc vạn người mê, Quỳnh Búp bê vẫn định phẫu thuật thẩm mỹ?-3
Nhưng sự thật là do sụt cân và sản phẩm của makeup!

Trả lời thắc mắc đó, nữ chính Quỳnh Búp bê cho biết: “Gương mặt tôi thay đổi đôi chút vì tôi bị giảm cân sau thời gian đóng phim chứ tôi chưa hề can thiệp gì ngoài răng. Hơn nữa, có thể do makeup nên nhìn cũng sẽ khác hơn”.

Có nhan sắc vạn người mê, Quỳnh Búp bê vẫn định phẫu thuật thẩm mỹ?-4
Nữ diễn viên xinh đẹp này khẳng định cô chỉ mới thẩm mỹ răng để tự tin hơn mà thôi.

Người đẹp cũng cho biết, thời gian tới cô đang nghiên cứu việc sẽ tư vấn bác sỹ và xem xét nhờ thẩm mỹ để đẹp hơn. “Gương mặt tôi bị thô nên khi lên hình không không được xinh đẹp lắm, tôi muốn đẹp hoàn hảo hơn nữa. Thực sự tôi rất tự tin với ngoại hình và nhan sắc của mình nhưng tất cả sẽ đến ngưỡng của nó, sẽ bị phai tàn theo thời gian nên việc nhờ thẩm mỹ để đẹp mãi cũng không có gì là quá đáng cả”.

Có nhan sắc vạn người mê, Quỳnh Búp bê vẫn định phẫu thuật thẩm mỹ?-5
Sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng người đẹp Quỳnh Búp bê vẫn muốn thẩm mỹ để hoàn hảo hơn.

Phương Oanh cũng tiết lộ cô sẽ sang Hàn Quốc vừa kết hợp đi chơi vừa tranh thủ thăm khám bác sỹ thẩm mỹ.

Theo Danviet


Phương Oanh Quỳnh búp bê Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất