Cô phù dâu 22 tuổi rơi từ tầng 4 xuống đất chết thảm vì màn 'náo động phòng' của nhóm phù rể

Vốn đến để tham dự ngày vui của cô bạn thân, vậy mà cô gái 22 tuổi ở Quảng Đông, Trung Quốc lại chết thảm sau khi rơi từ tầng 4 xuống đất vì màn "náo động phòng" của nhóm phù rể.



Buổi chiều ngày 13/6, tại thôn Sa Phố, trấn Quân An, khu Thuận Đức, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng trong một đám cưới, khiến cho cô phù dâu 22 tuổi thiệt mạng sau khi rơi từ tầng 4 xuống đất.

Được biết, vào ngày xảy ra vụ việc, nạn nhân là cô La, năm nay 22 tuổi đã đến tham dự và đảm nhiệm vị trí phù dâu trong đám cưới của cô bạn thân sống cùng trấn Quân An. Tuy nhiên, trong ngày vui của bạn, cô phù dâu trẻ lại không may ngã từ ban công tầng 4 xuống đất.

Theo lời một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, dường như lan can của căn nhà quá cũ và đã bị hư hại, nên khi cô La vừa va vào liền lập tức tuột ra, khiến cho cô rơi thẳng xuống nền đất lạnh lẽo phía dưới.

Tuy được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng, cô La đã không qua khỏi.

Một người lớn tuổi trong gia đình cô dâu cho biết, khi ấy nhóm phù dâu ở trong phòng cùng cô dâu, còn nhóm phù rể đứng bên ngoài cửa cùng chú rể. Theo phong tục truyền thống ở địa phương, chú rể và nhóm bạn phải đưa đủ hồng bao và vượt qua các thử thách mà các phù dâu đưa ra thì mới được vào phòng đón cô dâu.

Sau khi đã hoàn thành hết những yêu cầu khó, nhóm phù rể ồ ạt xông vào phòng ngay lúc cửa mở, khiến cho các cô phù dâu bỏ chạy tán loạn. Tiếp đó, nhóm phù rể đuổi bắt phù dâu đến khắp các phòng và các tầng khác trong căn nhà. Cô La chạy đến tầng 4 thì va vào ban công và không may bị rơi xuống đất.

Ngày lành tháng tốt vốn dĩ là ngày vui của cặp đôi trẻ, ấy vậy mà chỉ vì một vụ tai nạn đáng tiếc đã biến thành ngày đen tối của cô phù dâu họ La.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.


Vốn là ngày lành tháng tốt, vậy mà bỗng chốc lại trở thành một ngày đen tối.

Theo Thời Đại


tin nóng xã hội chết thảm tai nạn

Tin tức mới nhất