'Cô phương bất tự thưởng' của Chung Hán Lương và Angela Baby tung trailer hấp dẫn

Cô phương bất tự thưởng với sự tham gia của Chung Hán Lương và Angela Baby quả không hổ danh là phim truyền hình cổ trang "đắt giá" nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.



Sau bao mong chờ của khán giả hâm mộ, cuối cùng trailer của bộ phim cổ trang Cô phương bất tự thưởng đã "ra lò". Với thời lượng gần hai phút, đoạn clip mang đến cho khán giả nhiều cảnh quay hành động và chiến trận hoành tráng. Các khán giả cũng hết lời khen ngợi bối cảnh đẹp cũng như tạo hình mãn nhãn của dàn diễn viên.

Trailer phim Cô phương bất tự thưởng

 

Trong clip, nam chính Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương) hiện lên đầy hùng dũng, oai phong, còn nữ chính Bạch Sính Đình (Angela Baby) trông vô cùng xinh đẹp, đáng yêu. Cặp đôi này có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn cũng như nhiều phân cảnh buồn và thê lương.


Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương) và Bạch Sính Đình (Angela Baby)

Ngoài Sở Bắc Tiệp và Bạch Sính Đình, trailer của Cô phương bất tự thưởng còn giới thiệu sơ qua về cặp đôi Hà Hiệp (Tôn Nghệ Châu) và công chúa Diệu Thiên (Can Đình Đình). Có thể thấy, hai nhân vật này cũng có chuyện tình vô cùng trắc trở.


Hà Hiệp (Tôn Nghệ Châu) và công chúa Diệu Thiên (Can Đình Đình)

 

Cô phương bất tự thưởng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phong Lộng, kể về chuyện tình trắc trở giữa Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương) và Bạch Sính Đình (Angela Baby). Sở Bắc Tiệp là Trấn Bắc Vương của Tấn Quốc - một vị chiến thần oai phong lẫm liệt. Trong khi đó, Angela Baby là con gái một tội thần của Yến Quốc. Tuy là tì nữ nhưng cô rất thông minh, am hiểu binh pháp và được tán tụng là nữ Gia Cát. Sự khác biệt giữa thân phận khiến tình yêu giữa Sở Bắc Tiệp và Bạch Sính Đình gặp vô vàn sóng gió.

Với sự góp mặt của dàn diễn hot cộng với nội dung kịch tính, Cô phương bất tự thưởng được đánh giá là bộ phim cổ trang đáng mong chờ nhất trên màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2017. Cũng nhờ thế, phim có giá bán bản quyền cao ngất ngưởng là 10 triệu nhân dân tệ cho một tập phim (khoảng 33 tỷ đồng), cao hơn cả bộ phim Như Ý truyện của Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn (9 triệu nhân dân tệ/ 1 tập phim).

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Tôn Nghệ Châu Can Đình Đình Chung Hán Lương Angela Baby

Tin tức mới nhất