Có tài có sắc nhưng những mỹ nhân này chỉ thực sự nổi tiếng nhờ trút bỏ xiêm y

Nhờ những thước phim nóng bỏng mà sự nỗ lực của các người đẹp này mới thực sự được khán giả nhớ đến.

Lim Ji Yeon

Bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2010, Lim Ji Yeon không gây được nhiều sự chú ý vì chỉ tham gia những bộ phim ngắn không tên tuổi. Đến năm 2014, sự nghiệp của cô nàng 9x này đã bước sang một trang mới khi quyết định bắt tay với đàn anh Song Seung Hun trong bộ phim được gắn mác 19+ Obssessed (Human Addiction).

Sau bộ phim này, tài năng của Lim Ji Yeon được giới phê bình đánh giá cao. Cô nhanh chóng trở thành gương mặt mới triển vọng trong làng giải trí xứ Hàn.

Sau Obsessed, Lim Ji Yeon tiếp tục góp mặt trong một bộ phim 19+ khác. Đó chính là The Treacherous - tác phẩm kể về vị vua hoang dâm, chuyên quyền Yeonsan.

Nữ diễn viên từng chia sẻ trên Instyle Korea về bộ phim: "Tôi nhận lời tham gia 'The Treacherous' vì kịch bản chặt chẽ và tuyến nhân vật hấp dẫn. Trong những cảnh quay hở hang, tôi chỉ còn cách tin tưởng hoàn toàn vào đạo diễn".

Kim Min Hee

Kim Min Hee bắt đầu làm mẫu khi cô còn học trung học và sớm xuất hiện như một cô gái trang bìa các tạp chí tuổi teen. Nhờ khuôn mặt cá tính và thân hình mảnh mai, cô đã được mời đóng bộ phim School 2 với vai nữ sinh trung học nổi loạn.

Tuy nhiên, diễn xuất nghèo nàn đã khiến người đẹp nhận những lời chỉ trích tiêu cực. Các nhà phê bình và khán giả chê bai gọi cô là "nữ diễn viên hấp dẫn nhưng nhạt nhẽo". Tại thời điểm đó, cô chỉ nổi tiếng nhờ là bạn gái của nam diễn viên Lee Jung Jae.

Mãi đến năm 2015, cái tên Kim Min Hee mới thật sự tỏa sáng khi cô may mắn được trở thành "nàng thơ" của đạo diễn Park Chan Wook – người đứng sau thành công của Oldboy, Người đẹp báo thù… để nhận về vai nữ chính trong tác phẩm đồng tính nữ mang tên Người hầu gái.

Bộ phim được đánh giá cao về tất cả mọi mặt và giành về khá nhiều giải thưởng điện ảnh quốc tế quan trọng như Cannes. Những cảnh nóng của nữ diễn viên trong tác phẩm này cũng để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Jo Yeo Jung

Sinh năm 1981, Jo Yeo Jeong được mệnh danh là nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn. Danh hiệu này giúp cô từ ngôi sao hạng B lên hạng A. 

Từ một người mẫu, Jo Yeo Jeong từng bước lấn sân sang diễn xuất. Sau một số vai phụ mờ nhạt, cô chấp nhận thay đổi hình ảnh bằng cách thử sức với cảnh nóng trần trụi trong phim điện ảnh The Servant. Phim cộp mác 19+ vì có nhiều cảnh “yêu thật” giữa nhân vật nữ và bạn diễn.

Một vài nữ diễn viên đã từ chối đóng phim này vì quá nhiều cảnh nóng. Tuy nhiên, Jo Yeo Jeong tận dụng cơ hội đó để nổi tiếng. Tác phẩm bị xếp hạng R, phát hành năm 2010 này được coi là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mỹ nhân họ Jo.

Song Ji Hyo

Sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng Song Ji Hyo từng chật vật với nghiệp diễn. Tham gia hàng loạt các bộ phim ăn khách như Hoàng Cung, Truyền Thuyết Junmong... nhưng cô vẫn không thể tìm được chỗ đứng cho mình.

Sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên bắt đầu khởi sắc khi cô tham gia bộ phim người lớn Sex is Zero 2. Nhờ tác phẩm này, Song Ji Hyo nhanh chóng được khán giả chú ý và được mời vào vai hoàng hậu trong bộ phim cổ trang gắn mác 18+ là Song Hoa Điếm.

Trong phim này, nữ diễn viên đã thực hiện những cảnh quay khỏa thân khiến khán giả phải "đỏ mặt" vì độ táo bạo.

Kim Go Eun

Từ một sinh viên, Kim Go Eun trở thành tâm điểm chú ý của các phương tiện truyền thông khi tham gia tác phẩm điện ảnh 18+ của đạo diễn Jung Il Woo: A Muse. Trong phim, cô vào vai Han Eun Gyo, một nữ sinh trung học 17 tuổi xinh đẹp nhưng thiếu thốn tình thương.

Chán nản với những trận đòn roi của mẹ, cô tìm đến sự bình yên nơi mái hiên của Lee Jeok Yo (Park Hae Il), một nhà thơ 70 tuổi. Eun Gyo sau đó đến giúp việc tại căn nhà của người mà cô gọi là "ông nội", trở thành nguồn cảm hứng và đánh thức dục vọng bên trong hai người đàn ông: một nhà thơ già luôn mong mỏi tìm lại tuổi trẻ đã qua và một cậu học trò thèm khát hư danh có tên Seo Ji Woo (Kim Moo Yeol).

Năng lực tiềm tàng trong con người Kim Go Eun đã giúp cô sinh viên không một chút kinh nghiệm vượt qua hơn 300 ứng viên để hóa thân thành nàng Lolita xứ Hàn. Nhưng bối cảnh khiêu khích của A Muse lại thực sự là thử thách đối với cô.

Ngay ở vai diễn đầu tay này, Kim Go Eun phải đảm nhận tới hai cảnh ân ái cùng bạn diễn Park Hae Il và Kim Moo Yeol. Nữ diễn viên trẻ thừa nhận từng rất lo lắng và xấu hổ, nhưng khi những cảnh quay bắt đầu được ghi lại, cô lại nhanh chóng cảm thấy bản thân hoàn toàn đắm chìm vào nhân vật.

Vai diễn ồn ào đã tạo nên hiện tượng diễn xuất của năm 2012 mang tên Kim Go Eun, khi mang về cho nữ sinh trường Nghệ thuật 9 giải Diễn viên mới xuất sắc tại các lễ trao giải, trong đó có Chuông Vàng lần thứ 49 và Rồng Xanh lần thứ 33 - hai giải thưởng danh giá bậc nhất của điện ảnh Hàn Quốc.

Shin Se Kyung

Sinh năm 1990, Shin Se Kyung được xem là ngôi sao trẻ nổi tiếng qua nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Tuy nhiên, không ít người tỏ ra khó chịu với người đẹp khi diễn xuất và biểu cảm của cô quá tệ, trăm vai như một.

Không muốn bó buộc với những vai diễn một màu, nữ diễn viên đã nhận lời tham gia bộ phim Tazza 2. Trong phim, Shin Se Kyung không ngại đóng cảnh nóng thật với việc để lộ vòng ba trên màn ảnh.

Chia sẻ về cảnh quay này, Shin Se Kyung cho biết, đúng là cô đã tự mình đóng cảnh nude mà không cần đến diễn viên đóng thế. “Khi đọc kịch bản gốc, tôi hiểu rằng đó là một chi tiết quan trọng. Là một điểm trọng tâm trong phim nên tôi không thể nào lảng tránh”, mỹ nhân họ Shin chia sẻ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-tai-co-sac-nhung-nhung-my-nhan-nay-chi-thuc-su-noi-tieng-nho-trut-bo-xiem-y-n-153737.html

Shin Se Kyung Song Ji Hyo Kim Go Eun Kim Min Hee Lim Ji Yeon

Tin tức mới nhất