Cô thợ làm bánh có bạn trai mất trí nhớ, 5 năm sau quay lại tìm giống y như ngôn tình

Trên sân khấu 'Phi thường hoàn mỹ', cô gái Từ Thái Đồng kể lại câu chuyện bạn trai đột nhiên mất tích, 5 năm sau tình cờ gặp lại và nói rằng anh bị tai nạn mất trí nhớ.



Phi thường hoàn mỹ tập ngày 26/5 có sự xuất hiện của cô gái đầu bếp bánh ngọt Từ Thái Đồng - Đồng Đồng đến từ Đài Bắc. Mỗi khách mời nữ đến chương trình sẽ tự đưa ra 5 từ khoá tượng trưng cho tính cách hoặc những câu chuyện của họ. Các nam khách mời sẽ dựa vào những từ khoá đó để đặt câu hỏi và tìm hiểu thêm về các cô gái.

Với từ khóa 'Diễn viên', Đồng Đồng chia sẻ rằng cô từng trải qua cuộc tình với một chàng trai rất biết diễn xuất. Mỗi khi ở cùng cô anh sẽ diễn vai này, còn trước mặt người khác anh ta sẽ nhập một vai khác.

Khiến cho cô cảm thấy anh ta không thật lòng, bạn bè cũng không thể chịu nổi sự thất thường ấy của anh ta nên đều khuyên cô chia tay. Chàng trai số 7 Trần Hoằng Thần nghĩ rằng một người đàn ông tốt thì nên trước sau trong ngoài như một.
 


Trần Hoằng Thần nghĩ một người đàn ông tốt nên trước sau, trong ngoài như một.

 

Từ khóa thứ 2 'Bạn trai biến mất' lại liên quan đến mối tình đầu của cô. Câu chuyện cô kể khiến tất cả mọi người đều há hốc vì khó tin. Bởi tình tiết câu chuyện so với kịch bản phim truyền hình có chút giống nhau.

Một ngày nọ anh bạn trai kia của Đồng Đồng đột nhiên biến mất, không ai biết anh ta đi đâu, điện thoại cũng không liên lạc được. 5 năm sau, cô và anh ta tình cờ gặp nhau. Anh ta nói trong 5 năm ấy anh ta bị tai nạn giao thông dẫn đến mất trí nhớ.

Điều buồn cười nhất là anh ta nói với cô rằng: 'Trong suốt quãng thời gian ấy có rất nhiều điều anh không nhớ được, nhưng anh biết đối với anh em cực kỳ quan trọng'. Câu chuyện này khiến cho cả trường quay đều bật cười bởi sự khó tin và ly kỳ y như phim tình cảm.

Biết được Đồng Đồng có tài làm bánh ngọt, chàng trai số 12 Từ Chí Tân đã hỏi rằng cô có mang đồ ngọt theo không và họ có thể nếm thử được không.

Nhưng cô đã trả lời rằng lát sau sẽ được thử thôi khiến cho mọi người tò mò không biết chàng trai nào may mắn được ăn bánh của cô đầu bếp dễ thương này đây.
 


Từ Chí Tân tò mò chàng trai nào sẽ may mắn được nếm thử đồ ngọt mà Đồng Đồng mang đến

 

Lắng nghe những câu chuyện thú vị của Từ Thái Đồng và nghĩ rằng cả 2 có nhiều sở thích giống nhau, chàng trai số 4 Phương Gia Dục đã quyết định bày tỏ với cô. Dù chỉ mới tham gia chương trình, đây cũng là lần đầu anh tỏ tình nhưng Phương Gia Dục nghĩ nếu đã rung động rồi thì anh nên nắm bắt.

Thậm chí anh chàng còn hát một bài hát đáng yêu dành tặng cho Đồng Đồng để bày tỏ tình cảm với cô. Nhưng đáng buồn là Đồng Đồng lại từ chối anh.

Bởi vì cũng giống như bao khách mời nữ đến Phi thường hoàn mỹ, Đồng Đồng muốn được bày tỏ tình cảm với chàng trai mình thích.

 


Chàng trai số 4 Phương Gia Dục quyết định tỏ tình với Đồng Đồng

 


Nhưng Đồng Đồng lại muốn được tỏ tình với chàng trai mình thích

 


Chính là chàng trai số 12 từng được khá nhiều nữ khách mời tỏ tình, Từ Chí Tân

 

Chàng trai khiến cho Từ Thái Đồng rung động và quyết phải tỏ tình bằng được chính là chàng trai rất được khách mời nữ ưu ái chọn tỏ tình Từ Chí Tân.

Cô đã tự mình chuẩn bị những chiếc bánh ngọt nhỏ hình trái tim với tên của Từ Chí Tân trên đó. Đồng Đồng muốn chúc mừng sinh nhật sớm cho anh ấy vì sinh nhật anh ngày 01/06.

Ngoài ra cô còn để tâm đến việc gần đây Chí Tân thường đi tập gym nên cần bổ sung sữa và trứng. Cả những sở thích nhỏ như Chí Tân thích xem phim gì, thích nghe nhạc hoài cổ… đều được cô ghi nhớ rõ ràng và thể hiện qua những chiếc bánh nhỏ đáng yêu.
 


Đồng Đồng đã tự tay chuẩn bị những chiếc bánh nhỏ để mừng sinh nhật sắp tới của Từ Chí Tân ngày 1/6

 

Trả lời cho câu hỏi ban đầu của Từ Chí Tân rằng anh có được dùng thử bánh ngọt cô làm hay không, Đồng Đồng đã đưa cho anh một chiếc bánh may mắn với mẩu giấy nhỏ nhắn nhủ bên trong.

Cô đã yêu cầu anh đọc lớn lên 3 chữ cuối trong mẩu giấy là: 'Anh thích em'. Ngay lập tức cô đáp lại anh rằng: 'Em cũng thích anh' khiến Từ Chí Tân mỉm cười.
 


Mẫu giấy nhỏ với thông điệp tình yêu Đồng Đồng giấu bên trong

 

Nhận được lời tỏ tình đáng yêu của Từ Thái Đồng, Từ Chí Tân không đáp lại ngay mà kể cho cô một câu chuyện. Anh đã từng trải qua một cuộc tình gần giống như của cô. Trong thời gian anh về quê, người yêu cũ của anh đã đột nhiên biến mất mà không có tin tức gì. Cho đến khi 1 năm sau gặp lại, cô ấy đã kết hôn rồi.

Vì thế nên Từ Chí Tân rất thận trọng trong chuyện tình cảm, anh cũng cảm thấy Đồng Đồng rất giống mình. Vì thế anh đã đề nghị đến đứng cạnh cô với mục đích có thể nhìn xem trong mắt cô có điều mà anh tìm kiếm hay không.

Từ Chí Tân đã khen Đồng Đồng dễ thương và thừa nhận rằng mình thích cô. Nhưng kiểu thích này lại khiến anh có cảm giác hư ảo, không thật. Cho nên dù thích cô nhưng Từ Chí Tân vẫn từ chối về cùng Đồng Đồng và đề nghị cô bắt đầu từ làm bạn bè.
 


Từ Chí Tân khen Đồng Đồng dễ thương

 


…và thừa nhận rằng mình thích cô.

 


Nhưng anh lại đề nghị cô bắt đầu từ làm bạn bè.

 


Theo Trí Thức Trẻ


quizz phi thường hoàn mỹ Tình yêu

Tin tức mới nhất