Cô gái tủi hờn khi nhiều lần đi chơi với người yêu đều đứng ra lo 'tình phí', khát khô cổ họng phải mang theo nước và C sủi để uống gây tranh cãi

Cô gái cho biết, anh chàng đi làm được 6 triệu/tháng nhưng đã gửi về cho gia đình 5 triệu. Những lần cặp đôi này đi chơi với nhau thì cô gái là người đứng ra lo toàn bộ chi phí. Thậm chí cô gái khát nước cũng không được người yêu mua cho.

Trong các mối quan hệ, việc ứng xử trước những chuyện liên quan đến tiền bạc luôn được xem là vấn đề khá nhạy cảm và cần có cách hành xử khéo léo để tránh mất lòng nhau. Đối với tình yêu, chuyện tiền bạc càng phức tạp hơn bởi lâu nay vấn đề tình phí vẫn gây nhiều tranh cãi trái chiều, quan điểm nào đúng hay sai đến nay vẫn chưa có một kết luận thực sự chắc chắn.

Trong khi nhiều người vẫn còn tranh cãi qua lại về vấn đề đi ăn, đi chơi ai trả tiền thì mới đây, cư dân mạng lại được dịp xôn xao bởi một chủ đề khá mới: đi chơi với bạn gái, không có 1 nghìn nào trong túi.

Cụ thể là trên một diễn đàn dành cho hội chị em mới đây, một cô gái đã khiến nhiều cư dân mạng dậy sóng trước câu chuyện đi chơi với người yêu nhưng cô gái là người đứng ra lo toàn bộ chi phí rất nhiều lần. Thậm chí cô gái khát nước cũng không được người yêu mua cho. Bên cạnh đó, cô gái cho biết thêm, dù anh chàng đi làm được 6 triệu/tháng nhưng đã gửi về cho gia đình 5 triệu. Dù trước đó cô rất yêu anh nhưng có vẻ dần dần tình cảm đang có dấu hiệu không ổn.

Cô gái tủi hờn khi nhiều lần đi chơi với người yêu đều đứng ra lo tình phí, khát khô cổ họng phải mang theo nước và C sủi để uống gây tranh cãi-1
Cô gái chia sẻ câu chuyện của mình. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, đăng trong một group tâm sự, cô gái viết: “2 hôm nay đi chơi Trung thu, bạn trai em không có 1 nghìn nào trong túi cả. Hôm qua đi ăn em là người trả tiền các chị ạ. 

Thật sự không phải em trả mà em tiếc tiền đâu, tháng này đi chơi em là người trả tiền 2 lần. Đến nay đi chơi anh cũng không có 1 xu. Nhiều lần đi chơi em khát khô cổ. Mấy hôm nay đi chơi, em toàn mang nước với C sủi đi đường 2 đứa uống. 

Thật sự em thấy tủi thân quá các mom ạ. Dù anh không có, nhưng ngày lễ như vậy sao anh ấy không đi vay tạm vài đồng để uống nước nhỉ? Có phải anh ấy kẹt xỉ không hả các mom? Em nên làm gì? Chứ em thấy tức tức kiểu gì ý. Tháng anh làm 6 triệu anh đưa 5 triệu cho bố mẹ, còn 1 triệu xăng xe là hết.

Anh chỉ dẫn em đi ăn bún lề đường là hết. Em thấy chán và tủi thân. Em còn trẻ, ăn mặc cũng chẳng đến nỗi. Mà sao… Nhưng em nhịn như vậy là vì anh ý được cái cưng em, ngoan ngoãn chăm chỉ làm ăn, không chơi bời gì và chung thủy”.

Cô gái tủi hờn khi nhiều lần đi chơi với người yêu đều đứng ra lo tình phí, khát khô cổ họng phải mang theo nước và C sủi để uống gây tranh cãi-2
Cô gái cảm thấy tủi thân khi một mình đứng ra chịu các khoản tình phí. Ảnh minh họa.

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, tuy nhiên, câu chuyện cũng nảy ra nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng, chuyện tiền nong khi gắn với tình cảm cần có cách ứng xử khôn khéo, thông minh và linh hoạt hơn. Yêu và hiểu một người là cả quá trình lâu dài chứ không phải chỉ một vài lần đi ăn, đi chơi và ủng hộ cô gái tiếp tục với mối quan hệ này.

Thế nhưng cũng không ít ý kiến thẳng thắn cô gái nên chấm dứt với anh chàng vì đó không phải là anh chàng tiết kiệm mà là quá ki bo, keo kiệt.

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút nhiều ý kiến khác nhau từ cư dân mạng.

Theo Sao Star


tình phí người yêu

Tin tức mới nhất