Cô vợ trẻ tra khảo chồng vì thấy 1 thứ giống vỏ bao cao su, chồng nói 1 câu khiến vợ lúng túng

Phát hiện ra gói gia vị giống vỏ bao cao su, cô vợ trẻ quyết định thử độ chung thủy của chồng nhưng cuối cùng bị chồng xoay chuyển tình thế.

Đó là câu chuyện cười ra nước mắt của bạn N.T (22 tuổi, sống tại Đắc Lắk) chia sẻ trên một diễn đàn phụ nữ được nhiều người bày tỏ thích thú. Bạn N.T đã có màn thử độ chung thủy của chồng nhân chuyện lầm tưởng gói gia vị trong gói cháo ăn liền là vỏ bao cao su.

N.T hài hước kể lại: "Chuyện trưa nay nhà em. Chồng em đi làm về là lao ngay vào bếp rửa đống chén bát mà em bày ra để nấu ăn rồi dọn cơm ăn trưa.

Cô vợ trẻ tra khảo chồng vì thấy 1 thứ giống vỏ bao cao su, chồng nói 1 câu khiến vợ lúng túng-1

Chồng làm về lao ngay vào bếp rửa bát.

Em gom rác để đi vứt. Vô tình em thấy cái gói màu xanh này. Ban đầu người em khựng lại, tim bắt đầu đập nhanh. Em tưởng là vỏ bao cao su. Cảm giác lúc ấy kinh khủng lắm, không thở được, nghẹn cứng cổ.

Nhưng tự dưng nhìn thấy chữ "Soup" rồi thấy vỏ gói cháo ăn liền phía dưới mới sực nhớ ra đây là vỏ gói gia vị.

Sẵn đà em quyết định trêu chồng luôn. Em gào lên: "Cái gì thế này???".

Chồng em quay lại mặt thản nhiên không hiểu gì mới hỏi lại: "Cái gì á vợ?".

Cô vợ trẻ tra khảo chồng vì thấy 1 thứ giống vỏ bao cao su, chồng nói 1 câu khiến vợ lúng túng-2

Nhân chuyện tưởng lầm vỏ bao cao su, người vợ quyết định tra khảo chồng.

Em cau mày phẫn nộ nói: "Nhìn mà không biết hả?". Chồng em mới ngớ người ra 30 giây rồi quát lại: "Em điên hả? Có suy nghĩ gì đấy?".

Em mới bảo: "Thế là của ai? Nhà có 2 người. Không phải của em. Không phải của anh. Chả lẽ là ma à? Hay tuần trước em nhập viện 1 tuần, anh dẫn con nào về nhà?".

Chồng em lại gào lên: "Bị điên hả? Em có thần kinh không? Cả ngày làm ở cơ quan. 5h vọt lên chăm em. Còn không có thời gian về nhà thay đồ. Em nghĩ gì vậy hả?".

Chưa chịu thua, em vênh mặt lên đáp trả đanh thép: "Thế của ai? Tại sao xuất hiện ở đây? Đúng là bọn đàn ông các anh không thể tin được ai. Một lũ như nhau". Chồng em mới bảo: "Hay là của vợ chồng mình mà vợ không nhớ? Em nhớ lại xem?".

Em buồn cười nhưng vẫn gào lên: "Điên à? Chưa bao giờ dùng cái nào màu xanh lè lè như thế này cả. Đây là lần đầu tiên nhìn thấy".

Tự nhiên chồng em nhăn mặt lại đay nghiến: "Này. Em đừng nghi ngờ anh trong khi anh không có. Đừng để anh nghi ngờ lại em. Mấy cái đứa hay làm ra rồi đổ lỗi cho người khác lắm. Chứ anh chưa bao giờ có suy nghĩ hay ý định về ngoại tình, trêu ghẹo linh tinh chứ đừng nói đến cái chuyện này".

Sau một hồi bị chồng dày vò, tra khảo, gào thét, cuối cùng em cũng đập cái bịch muối này vào mặt chồng mà cười ngất. Chồng em hất ra quay lại rửa bát và lầm bầm mắng em nguyên cả buổi trưa".

Câu chuyện của bạn N.T được các bà vợ chia sẻ rầm rộ. Một người bày tỏ: "Vợ chồng là phải có những lúc vui vẻ trêu đùa nhau như thế này. Thấy các bạn hạnh phúc quá đi. Chứ chồng mình ít nói, suốt ngày mình độc thoại".

Bên cạnh đó, nhiều chị em bày tỏ sẽ áp dụng phép thử tương tự như thế này với chồng vì biết đâu chồng lại lộ ra bí mật "động trời" nào đó mà vợ không hề biết. 

Theo Khám phá


đàn ông chung thủy hôn nhân vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất