"Cọc đi tìm trâu" - lợi ích không thể phủ nhận

Với những cô nàng nhút nhát, việc chủ động "cầm cưa" thật đáng sợ. Song thực tế cho thấy có nhiều lợi ích mang lại từ việc "cọc đi tìm trâu" khuyến khích phái yếu hãy can đảm chinh phục đối tượng mình thích.

Rất nhiều chàng trai đánh giá cao cô nàng "cọc đi tìm trâu"

Đa số đàn ông là người thích đi chinh phục song cũng không ít người thực sự ấn tượng với những cô nàng chủ động tán tỉnh đối tượng họ thích. Họ coi đó là những cô gái vô cùng cá tính và dễ dàng ngã vào tình yêu với đối tượng này. Và như thế là bạn đã nhanh chóng đạt được mục đích của mình.

Thêm vào đó, phái mạnh còn cho, hẳn đó phải là những cô nàng gợi cảm, hấp dẫn, luôn tự tin, ý thức cao về bản thân mình và quyết tâm đạt được những gì mình muốn... Tất cả những điều này chứng tỏ cô nàng chủ động "cầm cưa" đã được tâng bốc rất nhiều lần trong mắt các chàng trai.

Rất ít cô gái đủ can đảm để làm người khởi đầu một mối quan hệ. Vì vậy, khi bạn là người nằm trong số ít đó, đối phương sẽ cảm nhận được bạn đang dành tình yêu thực sự cho anh ta. Đó là cảm giác tốt đẹp mà bất cứ người nào, dù nam hay nữ đều hứng thú.

Bạn có thể để lại ấn tượng tốt với nhiều người

Đối tượng mà bạn tấn công sẽ không phải là người duy nhất để mắt tới bạn nếu bạn nắm bắt tình yêu bằng cách "cọc đi tìm trâu". Ít nhất sẽ có bạn bè chàng là người biết đến hành động, tình cảm của bạn.

Một cô gái chủ động "cầm cưa" chắc chắn phải là người vô cùng can đảm. Bởi vậy tất cả mọi người xung quanh bạn, xung quanh chàng sẽ vô cùng ấn tượng với cách mà bạn đã thể hiện.


Can đảm "cầm cưa" giúp các cô gái nắm giữ được trái tim người mình thích

Chủ động "cầm cưa" tăng cường sự tự tin cho bạn

Tự tin có thể giúp mọi người đạt được thành công trong nhiều việc. Miệng nói tự tin thì dễ, hạ quyết tâm tự tin ai cũng có, song hiện thực hóa sự tự tin bằng hành động thì không phải ai cũng làm được.

Phải là cô gái đủ mạnh mẽ, quyết tâm mới có thể tự tin bày tỏ tình cảm của mình với một chàng trai hoặc "hạ gục" trái tim của chàng trai đó bằng chính nỗ lực chinh phục của bản thân.

Thông qua việc chủ động trong tình yêu, bạn sẽ tiếp thêm sự tự tin cho bản thân để làm nhiều việc khác trong cuộc sống. Đặc biệt, nếu như kế hoạch của bạn thành công, cụ thể là bạn nhận được câu trả lời của đối phương đúng như bạn mong đợi, sự tự tin trong bạn sẽ được nhân lên gấp bội.

Bạn sẽ tránh được cảm giác tiếc nuối

Khi đã có tình cảm với một chàng trai nào đó nhưng bạn không đủ can đảm để bày tỏ tình yêu của mình. Trong khi bạn có cảm giác chàng cũng dành thiện cảm cho mình thì rất có thể bạn đang tự đánh mất cơ hội để tìm thấy một nửa đích thực.

Sẽ mất hàng tuần, hàng tháng bạn chìm trong tiếc nuối và liên tục tự nhủ "giá như", "nếu mà"... Đến khi chàng sánh bước cùng một cô gái khác thì cảm giác tiếc nuối trong bạn đạt đến cực độ.

Kể cả trong trường hợp lời tỏ tình của bạn không nhận được kết quả như mong đợi thì ít nhất bạn cũng không rơi vào tiếc nuối. Bởi bạn đã xác định được chắc chắn tình cảm của đối phương có dành cho mình hay không?

Bày tỏ những gì bạn muốn là một bài thực hành cần thiết trong cuộc sống

Cuộc sống đã dạy chúng ta không bao giờ nên ngần ngại hỏi những gì mình muốn, bày tỏ điều mình mong nhận được. Đó là một trong những cách tốt nhất, đơn giản nhất để với tay đến ước mơ.

Chủ động trong tình yêu giống như một kĩ năng, một lần trải nghiệm giúp bạn đúc rút kinh nghiệm để chủ động trong học tập, trong công việc, ứng xử cũng như nhiều vấn đề khác có thể bạn sẽ phải đối mặt trong tương lai.

Bạn sẽ cảm thấy tự hào về bản thân

Gạt bỏ cảm giác mọi người nhìn bạn bằng ánh mắt tò mò, chơi trội thì bạn hoàn toàn có thể tự hào về bản thân mình vì đã trở thành một người hùng trong tình yêu.

Nếu như chàng đáp lại lời tỏ tình của bạn thì không có gì phải bàn cãi nữa, hành động của bạn xứng đáng để bạn "vỗ ngực" vì mình đã thành công. Song ngay cả khi chàng không đáp lại, bạn vẫn hoàn toàn xứng đáng được ca ngợi vì đã làm một việc quá dũng cảm mà không phải cô gái nào cũng làm được.

Chủ động trong tình yêu giúp bạn mạnh mẽ hơn

Với những cô nàng "cọc đi tìm trâu" thành công, cô ấy có quyền tự hào và thêm tự tin về bản thân. Trái lại, trong trường hợp các cô gái tỏ tình thất bại, bài học họ thu được sẽ là sự mạnh mẽ.

Chủ động "cầm cưa" tiềm ẩn khá nhiều rủi ro và khó khăn. Tất nhiên không ai thích cảm giác bị từ chối, nhất là nhận lời từ chối từ người mà mình yêu thương. Tuy nhiên, hãy nhìn nhận vấn đề một cách tích cực hơn.

Khi bị từ chối trong tình yêu coi như đó là cơ hội để bạn đối phó với thất bại. Và suy cho cùng điều đó nhất định sẽ giúp bạn mạnh mẽ, nghị lực hơn trong tình yêu cũng như trong cuộc sống.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất