'Cởi áo em ra rồi, anh mặc lại được không?'

Anh, có lẽ với anh, em là một cô gái hư hỏng, không có nề nếp, hoặc là một người sống buông thả dễ dàng ngã vào vòng tay một người đàn ông nào đó.



Anh đâu thể đánh giá một người sẵn sàng gật đầu vào nhà nghỉ với anh sau hơn 2 tháng yêu nhau? Em biết chứ…

Nhưng, anh ơi, tình yêu là không có giới hạn. Và một khi anh chủ động nói với em, anh muốn đưa em vào nhà nghỉ, chính là anh là người gây ra tội và chính anh là người phải chịu trách nhiệm với em.

Nếu anh coi đó chỉ là trò đùa để thử lòng em, thì tại sao tất cả diễn ra đều là thật. Để khi anh cởi áo em ra rồi, lại phũ phàng không mặc lại? Lại nhìn em bằng con mắt coi thường, rẻ mặt, lại nghĩ em như một món đồ chơi muốn vứt ngay sau lần đầu tiên ấy?

Đàn ông cách anh nếu vậy thì chỉ bằng những kẻ Sở Khanh, đốn mạt ngoài kia. Các anh luôn tự biện minh cho mình, cho rằng, mình có quyền thử các cô gái, và tự cho mình được đòi hỏi họ phải còn trong trắng, họ phải ngoan hiền? Thử hỏi, bản thân mình đã thực sự tốt để yêu cầu người khác phải có tiêu chí này, tiêu chí kia?


Anh đã cởi áo em ra rồi, thì phải có trách nhiệm mặc lại cho em.  (Ảnh minh họa)

Em không phải là cô gái buông thả, nhưng em sống hết mình vì yêu. Nếu như, anh là kẻ Sở Khanh thật thì chỉ trách em số không may, gặp phải người đàn ông như anh. Em không dễ dàng trao thân cho một ai đó, cũng không phải dễ dàng vào nhà nghỉ cùng ai. Chỉ vì em yêu anh và tin anh, tin những lời ngọt ngào đầy dối trá của anh.

Anh đã cởi áo em ra rồi, thì phải có trách nhiệm mặc lại cho em. Con gái chúng em đầy nhân cách và kiêu hãnh. Con gái chúng em đã yêu là yêu hết mình và đừng nghĩ, một người con gái trao thân cho người yêu lại là người hư hỏng. Nếu anh đừng dụ dỗ thì làm gì có chuyện nuối tiếc này?

Hôm nay, em muốn nói với anh một điều rằng, đã làm thì phải có trách nhiệm, đã muốn có được người con gái anh yêu, thì làm ơn, hãy mặc lại áo cho người ta anh nhé, đừng để đó và bước đi vô cảm. Đàn ông như vậy đáng sợ hơn những kẻ đểu giả ngoài kia. Em có thể không chết vì bị anh bỏ rơi, cũng không phải sẽ không lấy được chồng vì đã trao thân cho anh, nhưng em luôn nghĩ, đã là đàn ông thì phải có trách nhiệm với việc mình làm. Còn không thì đừng đòi hỏi, cũng đừng làm hại người ta nữa.

Nếu không có những gã Sở Khanh như các anh thì trên đời này, làm gì có những cô gái được gọi là dễ dãi, hư hỏng. Một lần nữa, xin hãy nghiêm túc nhìn lại bản thân mình trước khi đưa ra những yêu cầu cho người con gái anh yêu….

Trúc Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/coi-ao-em-ra-roi-anh-mac-lai-duoc-khong-n-124158.html

tâm sự tình yêu trinh tiết Tình yêu

Tin tức mới nhất