Báo Hàn đồng loạt đưa tin khen ngợi ca khúc của Vũ Cát Tường

Ca khúc "Come back home" của Vũ Cát Tường được ca sĩ Shin Hyun Woo dịch sang tiếng Hàn, thu âm và phát hành single.

Vào ngày 13/7 vừa qua, Shin Hyun Woo – nam ca/nhạc sĩ từng gây sốt khi tham gia I can see your voice mùa 2 đã đánh dấu sự trở lại với âm nhạc khi chính thức ra mắt ca khúcCome back home trên nhiều trang web âm nhạc lớn tại Hàn Quốc như Naver Music, Melon, Bugs, Genie và Bellpang.


Sở hữu ngoại hình điển trai và chất giọng đẹp, đầy cảm xúc nhưng anh phải mất đến gần 10 năm mới có thể nổi tiếng ở quê nhà. Sản phẩm âm nhạc lần này được anh thực hiện để đánh dấu sự trở lại của mình sau 1 năm kể từ khi tung single "Shin Hyun Woo".

Come back home là một sáng tác của Vũ Cát Tường được cô cho ra mắt vào cuối năm 2017. Trong một lần tình cờ nghe được ca khúc này trên Youtube, Shin Hyun Woo cảm thấy rất thích thú và ngay lập tức liên lạc với Vũ Cát Tường để xin phép nữ ca/nhạc sĩ được sử dụng bài hát để phát hành single, đánh dấu sự trở lại của anh tại Hàn Quốc.

Sau khi nhận được sự đồng ý từ Vũ Cát Tường, Shin Hyun Woo đã tự dịch lại lời bài hát sang tiếng Hàn và được chính chủ nhân ca khúc hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình sản xuất, tập hát... để có thể truyền tải được trọn vẹn cảm xúc của Come back home đến người nghe.


Ca khúc "Come back home" được phát hành trên nhiều trang web âm nhạc lớn tại Hàn Quốc.

Đối với bản thân tôi, khi quyết định kết hợp với một nghệ sĩ nào đó, tôi không dựa vào việc họ có tiếng tăm hay địa vị ra sao mà quan trọng nhất là giọng hát đó có thuyết phục được tôi hay không. Cũng vì ấn tượng bởi chất giọng đẹp, khi nghe Shin Hyun Woo hát, tôi rất xúc động bởi đây là người nước ngoài hát Come back home cảm xúc và khiến tôi ưng ý nhất từ trước đến nay” – Vũ Cát Tường chia sẻ.

Come back home phiên bản tiếng Hàn sẽ gồm 2 bản phối, một bản kết hợp với piano theo phong cách quen thuộc của Shin Hyun Woo và bản còn lại là sự kết hợp giữa phong cách âm nhạc của Vũ Cát Tường và Shin Hyun Woo. Ngay sau khi ra mắt tại Hàn Quốc, rất nhiều trang báo tại đất nước này như Getnews, MK... đưa tin và thu hút nhiều sự chú ý của khán giả yêu nhạc.


Báo Hàn đưa tin về sự hợp tác và dành nhiều lời khen ngợi.

Mặc dù lần đầu kết hợp cùng nhau nhưng Vũ Cát Tường và Shin Hyun Woo tỏ ra rất ăn ý khi làm việc, trong hậu trường, cả 2 thường xuyên đùa giỡn để tạo không khí thoải mái cho buổi làm việc. Vũ Cát Tường vốn được fan gọi bằng nickname Mèo còn Shin Hyun Woo lại được gọi là Heo, nữ ca sĩ khá nghịch ngợm, có phần bắt nạt Shin Hyun Woo.


Lyrics video "Come back home" do Shin Hyun Woo thể hiện.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất