Comic/Pop art xu hướng được mỹ nam, mỹ nữ lăng-xê

(2Sao) - Xu hướng thời trang comic hay pop art chính thức trở thành trào lưu được giới mộ điệu đón nhận từ năm 2013 và đến nay, nó vẫn là xu hướng thời trang được yêu thích.

Trong những ngày hè ngập nắng, bạn có thể bắt gặp những họa tiết xinh xắn, đáng yêu và đôi chút nổi loạn của xu hướng thời trang comic/pop ar trên khắp các con phố thời trang.

Rất nhiều mỹ nam, mỹ nữ làng giải trí đã chọn xu hướng thời trang trẻ trung và cá tính này để làm duyên.


Bên cạnh trang phục, phụ kiện mang phong cách đáng yêu này cũng được nhiều người đẹp lựa chọn để tạo điểm nhấn cho set đồ. Những chiếc túi đáng yêu, màu sắc trang nhã được kết hợp tinh tế cùng trang phục đã mang đến diện mạo nổi bật và cuốn hút cho chủ nhân. Hai mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ đều sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và năng động cùng túi hình thú đáng yêu.


Mickey và Bambi đáng yêu đã mang đến sự nổi bật và cuốn hút cho trang phục. Những mẫu thiết kế này của Givenchy ngay khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ của giới mộ điệu và trở thành cơn sốt trên khắp thế giới. Angelababy, Jun Ji Hyun hay Lý Dịch Phong cũng là một trong những tín đồ thời trang lăng-xê những item đáng yêu này của thương hiệu Givenchy.


Rất nhiều mỹ nhân của trời Tây cũng chọn comic/popart để khoe dáng trong những ngày hè nắng. Katy Perry, Miley Cyrus và Cara Delevingne đều chọn những thiết kế comic tuyệt đẹp của Jeremy Scott để làm duyên.


Moschino cũng là thương hiệu thời trang trình làng nhiều thiết kế comic tuyệt đẹp. Angelababy và Tôn Lệ đều chọn những chiếc váy comic vui mắt của Moschino để thả dáng. Không chỉ đưa họa tiết comic tươi vui lên trang phục, Moschino còn mang chúng đến với phụ kiện. Một chiếc túi xinh xắn như Triệu Vy sẽ giúp bạn trở thành quý cô phong cách.


Những chú chim đáng yêu của Fendi cũng được giới mộ điệu ủng hộ hết mình. Với những bộ cánh theo xu hướng minimalistic hay monochrome thì một chiếc túi nổi bật với màu sắc bắt mắt, kiểu dáng đáng yêu sẽ trở thành điểm nhấn giúp chủ nhân sở hữu vẻ ngoài hút ánh nhìn. Mỹ nam làng giải trí Ngô Diệp Phàm cũng sở hữu chiếc balo phong cách này của Fendi.


Năm 2013, họa tiết comic là xu hướng được lăng-xê trên sàn runway. Paris, Milan, NewYork hay London đều dành một không gian đáng kể cho xu hướng này. Sau cuộc ra mắt ấn tượng trên sàn diễn, những họa tiết vui nhộn này độ bộ thảm đỏ và Katy Perry là một trong những mỹ nhân làng giải trì dành nhiều tình cảm cho style thời trang trẻ trung này.


Chiếc túi Hello Kitty của Anteprima ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự yêu mến của các fashionista trên khắp thế giới. Mẫu túi đáng yêu này cũng được Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng dành nhiều tình cảm.

Sau cuộc đổ bộ rầm rộ của Mickey, Givenchy tiếp tục trình làng những mẫu thiết kế cá tính cùnng nai Bambi. Ngay sau khi ra mắt trên sàn runway, chú nai đáng yêu này đã nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt của giới mộ điệu.

Lê Anh
Theo Vietnamnet


 


Tin tức mới nhất