Compliment Challenge thử thách để bạn kết nối yêu thương

( 2Sao)- Mang theo những thông điệp giúp lan tỏa niềm vui, thử thách hay ho này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo của cư dân Facebook.

Với thử thách tích cực, siêu đáng yêu này, bạn chỉ cần chia sẻ dòng hashtag #ComplimentChallenge trên trang cá nhân của mình và luật chơi: đề nghị mọi người bình luận tên của họ phía dưới. Sau đó, bạn sẽ nói một điều bạn thích hay những thứ  tốt đẹp nhất mà bạn thấy ở họ. Rất đơn giản để tham gia phải không nào?



Thử thách đáng yêu này nhanh chóng thu hút nhiều các bạn trẻ tham gia

Bạn Hải Yến chia sẻ:" Mình mới nhìn thấy trò này trên facebook và sau vài phút đắn đo mình đã quyết định chia sẻ dòng hashtag #ComplimentChallenge và tham gia trào lưu này vì cảm thấy nó có thể đem lại nhiều điều thú vị!"




Những lời hay ý đẹp được các bạn trẻ không tiếc comment trao đổi cho nhau

Bạn Huyền Nga cho biết:" Mình quyết định chia sẻ lên trên tường trào lưu này, chấp nhận đón nhận những bình luận của bạn bè. Mình nghĩ thật ra có nhiều người luôn buồn phiền khi nghĩ bản thân mình chưa đủ tốt trong con mắt mọi người nhưng có thể qua trào lưu này các bạn và cả mình nữa sẽ nhận được rất nhiều điều bất ngờ đấy. "

Chắc hẳn các bạn sẽ không thể không cười khi đọc được những lời khen đáng yêu thế này

Bạn nghĩ rằng bạn không thông minh, không đủ xinh đẹp, không làm được việc gì nên hồn? Thật ra, có rất nhiều người cũng ngày ngày đấu tranh với những suy nghĩ tiêu cực đó giống bạn đấy. Hãy nhìn quanh xem, đó không chỉ là vấn đề của riêng mình bạn, ngay cả những người tưởng chừng như thành công và hoàn hảo cũng có những lúc phiền lòng như vậy mà.


Và nếu bạn cảm thấy bạn không đủ tốt, không đủ cho một điều gì đó, hãy chia sẻ dòng thần chú này nhé. Đảm bảo bạn sẽ nhận lại cực kỳ nhiều điều bất ngờ đấy. Biết đâu từ cảm nhận của những người xung quanh, bạn sẽ thấy bạn là đủ trong mắt họ, đủ tuyệt với, đủ thông minh, đủ xinh đẹp. Nhờ đó, bạn sẽ có thêm động lực cho chính mình để thực hiện bất cứ điều gì.

Những bạn trẻ tham gia trào lưu này rất nỗ lực để động viên, ngợi khen mọi người.

Bạn Hạnh Ngân cho biết: " Mình có thấy trò này trên facebook và mình đã để lại rất nhiều comment đấy. Có những bình luận ngẫu nhiên lắm. Dù là một người bạn thân thiết hay chỉ là người mình vừa tình cờ quen biết, chỉ cần một lời khen đơn giản, mình nghĩ có thể thay đổi một ngày của họ rồi. Thần kỳ lắm đấy và mình cũng thấy vui lây.

Còn có những bình luận cực bá đạo

Nếu thực sự cảm thấy mệt mỏi và tự ti với chính bản thân mình hãy tham gia thử thách đáng yêu này nhé. Như một hành động ném đi chiếc boomerang vậy, gửi đi và nhận lại thông điệp tích cực sẽ làm bạn cảm thấy hạnh phúc hơn và làm cho vấn đề của mỗi chúng ta trở nên đơn giản đến không ngờ đấy. Bạn còn chờ gì nữa mà không đặt hashtag #ComplimentChallenge kèm luật chơi để nhận về và trao gửi những phép màu cho bản thân và mọi người xung quanh nào. "Let's spread the love around your world"

Thanh Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất