Con bạn có phải là một bé gái Bạch Dương chính hiệu?

Bạn cảm thấy bối rối bởi đã thử đủ mọi cách mà con bạn vẫn cứng đầu khó bảo, hãy thử ứng xử với chúng dựa trên đặc điểm cung hoàng đạo Bạch Dương?

Sự tương thích

Người mẹ “hợp tính” có thể “thấu cảm” với các Bạch Dương nhất tốt hơn nên là một  Bạch Dương hoặc Song Ngư.

Một ông bố thuộc cung Sư Tử sẽ cưng nựng các Bạch Dương như một báu vật bởi sự tương thích tương đối lớn trong tính cách của hai bố con. 

Trẻ em Bạch Dương - Những thiếu niên nhiệt tình và ham bay nhảy

Trẻ em thuộc cung này rất hoạt bát xông xáo và không sợ thất bại. Bạn không bao giờ có thể tìm thấy một khoảnh khắc nào chúng trở nên ngốc nghếch. Chúng không bao giờ chịu ngồi yên hoặc ngừng di chuyển. Cảm xúc của chúng thể hiện rõ ngay trên gương mặt với đầy đủ cung bậc từ cơn thịnh nộ đến sự kinh hãi. Để giúp con của bạn luôn duy trì cảm xúc mạnh mẽ, hãy luôn giúp đỡ chúng tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề. Bất kỳ môn thể thao nào mang tính cạnh tranh đều rất thích hợp với chúng. 

Con bạn có phải là một bé gái Bạch Dương chính hiệu?-1

Nếu những đứa trẻ này không được theo dõi thường xuyên, chúng sẽ là những người leo lên cây cao nhất hoặc dám nhảy ra khỏi mái nhà. Chúng chẳng ngại tham gia vào bất cứ điều gì nguy hiểm. Chúng khá bướng bỉnh và luôn thích chinh phục với những thách thức mới. Chúng chẳng hề lo sợ trong mọi việc chúng làm. Những em bé này thích bắt đầu một cái gì đó mới. Bắt chúng kết thúc những gì chúng bắt đầu là một vấn đề khác. Chúng nhanh chóng mất hứng thú trong mọi thứ, từ ăn uống đến chơi xếp hình. Với tư cách là phụ huynh, bạn sẽ phải thuyết phục chúng hoàn thành mọi thứ.

Vốn là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, những đứa trẻ này thường là lớp trưởng trong lớp, hoặc là người lãnh đạo trong nhóm nào đó. Học cách chia sẻ và học cách cho đi sẽ là những bài học khó cho những đứa trẻ này. Trẻ em Bạch Dương thể hiện sự hiếu động thái quá và đôi khi khá cực đoan, bạo lực. Chúng thường di chuyển rất nhanh, những đứa trẻ này có thể bị tai nạn và dễ bị thương ở đầu. Chúng đôi khi quá ích kỷ dẫn đến việc khó hòa nhập với anh chị em và bạn bè. Nếu bạn dạy một điều gì đó cho một Bạch Dương, hãy dạy nó cách kiên nhẫn với điều đó trước. 

6 tháng tuổi 

- Chúng thường có giọng nói rất hay và to.

- Hài hước và thân thiện.

- Hạnh phúc và hay cười.

- Có xu hướng ngủ ít. 

6-18 tháng

- Rất tích cực.

- Có thể cố gắng đi bộ trước học bò.

- Thiếu kiên nhẫn hơn những bé khác cùng độ tuổi.

- Tỏ ra thất vọng và khó chịu nếu chúng không thể đạt được mọi thứ nhanh chóng như chúng muốn. 

18 tháng-3 tuổi

- Phát triển tính tò mò.

- Trùm sò với những câu hỏi vì sao bất tận không có điểm dừng.

- Luôn luôn bận rộn, luôn chân luôn tay di chuyển.

- Thích tranh luận và có xu hướng nổi loạn.

3-6 tuổi

- Dễ nổi nóng.

- Có thể cực kỳ nhạy cảm.

- Dễ dàng tỏ ra thất vọng khi không đủ khả năng thực hiện nhiệm vụ của mình.

Em bé của bạn có phải là một Bạch Dương chính hiệu không? Nếu có thì chúc mừng bạn vì bạn đã có một em bé bướng bỉnh, dễ cáu kỉnh và khó bảo nhất trong 12 cung hoàng đạo! Bởi thế hãy suy nghĩ tìm cách cách uốn nắn mấy cậu chàng và cô bé bướng bỉnh này nha.

Theo VietNamNet 


Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao