"Cơn bão" Adam Lambert , sức hấp dẫn kỳ lạ

- Trong buổi họp báo về Đêm nghệ thuật H-Artistry 2013 diễn ra tối nay 4/1 tại TP.HCM, ngôi sao nhạc Rock trở thành tâm điểm của báo giới bởi đôi mắt xanh đẹp hút hồn và nụ cười hồn hậu.

Rũ bỏ phong cách ấn tượng và vẻ lạnh lùng trên sân khấu, Adam Lambert giản dị trong áo da bóng và nụ cười rạng rỡ trên môi.



Nói về đêm diễn đêm 4/1/2013 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du TP.HCM, giọng ca đang rất hot trong làng nhạc Mỹ và thế giới  cho biết: "Adam thường có thói quen quan sát các khán giả của mình từ trên sân khấu, đó là cách mà Adam giao tiếp và tiếp cận thật gần với người hâm mộ. Nên chắc chắn ngày mai Adam sẽ sử dụng mắt của mình thật nhiều để tiếp cận với khán giả của mình tại Việt Nam".



Cực kỳ cởi mở khi trò chuyện, Á quân American Idol mùa thứ 8 chia sẻ rằng H-artisstry đã giúp anh trải nghiệm thật nhiều về nền văn hóa ở các quốc gia khác nhau. Vì vậy sân khấu H-artisstry 2013 tại Việt Nam (đất nước lần đầu anh đến thăm) khiến anh rất hào hứng.
 


Chàng ca sĩ điển trai cho biết rất tò mò về các món ăn Việt Nam.

Một tâm điểm khác của buổi họp báo: NS Yoon G - Diva nhạc Dance và Rock điện tử gốc Hàn cũng chia sẻ nhiều cảm nhận đẹp về Việt Nam cũng như sự nghiệp âm nhạc và về đêm diễn sắp tới.



Tại buổi họp báo, một ngôi sao ca nhạc khác, Aurea- giọng ca được cho là đại diện của đất nước Bồ Đào Nha luôn dành cho Adam Lambert những lời khen ngợi nồng nhiệt.



Ba ngôi sao trẻ, với ngoại hình cực kỳ hấp dẫn và giọng ca độc đáo đã thành danh, là biểu tượng theo đuổi đến cùng giấc mơ âm nhạc, và đây là lý do họ cùng xuất hiện trong H-Artistry- sự kiện âm nhạc có thông điệp "Vững tin theo đuổi ước mơ".

 Đêm nghệ thuật H- Artistry là sự kiện âm nhạc được tổ chức thường niên tại nhiều quốc gia trên thế giới và tạo ấn tượng mạnh với khán giả sau mỗi lần tổ chức. Thành công của H- Artistry được tạo nên bởi tài năng và đam mê âm nhạc; đặc biệt là quyết tâm theo đuổi đến cùng giấc mơ âm nhạc của rất nhiều ca sĩ.

Với thông điệp "Hãy dám vượt qua mọi rào cản để theo đuổi ước mơ”, H- Artistry đã tạo nên những tác động mạnh mẽ đến công chúng yêu nhạc, truyền cảm hứng cho họ để tiếp tục kiên trì bước tiếp trên con đường chinh phục hoài bão của riêng mình.
 
 H-Artistry 2013 diễn ra lúc 20h ngày 4/1/2013 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).
 Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập website: h-artistry.com hoặc https://facebook.h-artistry.com
 Bạn có thể xem chương trình trực tiếp tại live.h-artistry.com

Mạnh Trí - 2Sao

Tin tức mới nhất