Con Becks thi nhau khoác áo… Arsenal

Mấy cậu quý tử nhà David Beckham có thừa hưởng được “gen bóng đá” từ ông bố nổi tiếng của chúng không, thì cần thêm thời gian để kiểm chứng. Song rõ là chúng không thừa hưởng tình yêu M.U từ cựu ngôi sao của Quỷ đỏ này.

2 trong số 3 quý tử của Becks đang ăn tập tại Arsenal
2 trong số 3 quý tử của Becks đang ăn tập tại Arsenal

Bằng chứng là các con Becks cứ thi nhau tìm lò đào tạo của Arsenal mà xin vào ăn tập. Cruz vừa trở thành truyền nhân mới nhất của Becks đầu quân cho Pháo thủ.

Theo nguồn tin của các tờ như Daily Mail và Daily Star, cậu nhóc thứ ba nhà Beckham này vừa gia nhập đội U9 của Arsenal. Trước đó, quý tử thứ hai nhà Becks là Romeo đã ăn tập cùng đội U11 ở đây.



Nguồn tin kể trên cho biết: “Mọi người chẳng còn lạ gì chuyện Romeo là fan ruột của Arsenal nữa. Cậu ấy đã tập cùng đội U11 Arsenal được mấy tháng rồi.

Tuần trước, đến lượt Cruz được mời gia nhập lò đào tạo của Arsenal. Chú nhóc này sướng rơn và nhận lời ngay. Cruz sớm gây được ấn tượng mạnh với các HLV trong trung tâm đào tạo của Pháo thủ”.

Vậy là trong số 3 quý tử nhà Becks, chỉ còn mỗi cậu cả Brooklyn là chưa “phải lòng” Arsenal. Nhưng Brooklyn cũng chẳng dành trọn trái tim bóng đá của mình cho M.U. Ngoài việc từng tập ké cùng Quỷ đỏ, Brooklyn còn thử tìm cơ hội ở nhiều CLB khác như Chelsea, Fulham và QPR.

Theo Bongdaplus

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao