Con dâu tố mẹ chồng là hiệu trưởng trường mầm non hành hung, không cho gặp con

Trong đơn tố cáo, chị T. trình bày, dù bỏ về nhà bố mẹ đẻ sống nhưng thỉnh thoảng chị vẫn qua nhà chồng thăm con trai nhưng bị bố mẹ chồng ngăn cấm, thậm chí hành hung chị dẫn đến thương tích.

Con dâu tố bị cha mẹ chồng hành hung
 


Đơn tố cáo của chị T.

Vừa qua, câu chuyện con dâu Vũ Thị T. (25 tuổi, ngụ huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An), giáo viên trường mầm non một xã thuộc huyện Yên Thành làm đơn tố cáo bố mẹ chồng là ông Nguyễn B.T.  và bà Nguyễn Thị L. (hiệu trưởng trường mầm non nơi chị T. công tác) hành hung khiến chị L bị thương gây xôn xao dư luận.

Đơn tố cáo chị T. nêu rõ: Chị T. lấy chồng năm 2013 và có một câu con trai (3 tuổi). Vì mâu thuẫn gia đình không thể hòa giải nên cuối tháng 4/2017, chị T. bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Con trai chị được chồng và bố mẹ chồng giữ lại chăm sóc.
 


Một trong những vết thương chị T. cho là bị bố mẹ chồng hành hung.

Chiều ngày 16/6/2017, chị T. có mua một ít trái cây qua nhà chồng để thăm con trai. "Khi đang cho con trai ăn trái cây thì bố chồng đi vào dọa cháu: "Không được ăn, nếu không tau tát vỡ mồm". Thấy tôi vẫn cho con ăn, bố chồng lao đến hất văng trái cây và tát vào mặt tôi. Mẹ chồng tôi cũng chạy đến đẩy tôi ngã xuống nền nhà. Sau đó, tôi đứng dậy và tiếp tục bế con trên tay.

Bố chồng tôi lấy quần áo của tôi vứt ra sân cùng với quà tôi mua cho con trai rồi dẫm lên. Tiếp đó, bố chồng giành lấy con trai tôi. Trong lúc giằng co con trai, tôi bị mẹ chồng nắm tóc giật mạnh rồi dùng chân đạp liên tiếp vào người khiến tôi đau đớn.

Khi giành được con trai tôi bế vào nhà, bố mẹ chồng cùng kéo tôi ra khỏi nhà, đóng cổng lại", chị T. cho biết.
 


Chị T. cho biết bị bố mẹ chồng đánh đập, không cho gặp con

Kèm theo đơn tố cáo, chị T. chụp lại những vết thương ở mặt, trên người để làm bằng chứng.

Nói về nguyên nhân chị T. cho biết, không phải mâu thuẫn với chồng mà với bố mẹ chồng. Bố mẹ chồng không hài lòng về con dâu, thường xuyên than phiền con dâu quá quắt, tiêu xài hoang phí, không biết chăm lo cho gia đình.

Chồng chị T. là con trưởng, dù ở chung nhà nhưng vợ chồng chị ăn riêng, mọi sinh hoạt tự lo liệu. Chồng chị có tiền sử bệnh thần kinh, đang được hưởng chế độ trợ cấp của nhà nước. Anh này không có việc làm ổn định, một tháng không đưa nổi cho vợ 1 triệu đồng. Trong khi đó, lương giáo viên của chị T. cũng chỉ ở mức 2,8 triệu đồng, trang trải hàng tháng vẫn không đủ nhưng bị bố mẹ chồng soi mói, chê trách đủ điều.

"Ngày 28/6, công an xã có mở cuộc hòa giải giữa hai bên, trong buổi làm việc đã thống nhất cho tôi được thăm non, chăm sóc con trai thường xuyên. Vậy mà sau khi kí vào đơn hòa giải, tôi vẫn bị bố mẹ chồng ngăn cấm, không cho gặp, chăm sóc con trai mình. Tôi bị chính bố mẹ chồng tước đoạt quyền làm mẹ, chăm sóc con cái một cách tàn nhẫn", chị T. bức xúc.

Bố mẹ chồng lên tiếng

Liên quan đến đơn tố cáo của chị T., PV đã trực tiếp có buổi làm việc với bố mẹ chồng chị T. để tìm hiểu sự việc. Ngồi thất thần trên ghế, bà L. thở dài phủ nhận việc đánh đập con dâu, cả việc không cho con dâu thăm nom cháu nội. Theo vợ chồng bà L., chị T. là một người con dâu hỗn hào, ngang ngược.

"Con trai tôi vốn không được thông minh, nhanh nhẹn. T. học trung cấp ra trường, hai bên gia đình tác thành, tổ chức đám cưới. Vợ chồng tôi lo cho con dâu công việc ổn định ngay trong xã, cho đi học liên thông lên đại học. Chăm sóc cháu nội từ khi 6 tháng tuổi tới bây giờ chỉ mong con dâu được an tâm học hành, công tác. Vậy mà giờ nó lại làm cho gia đình tôi điêu đứng như thế này thật không còn mặt mũi nào", bà L. chia sẻ.

Nói về sự việc đánh đập con dâu, bà L. phân trần: "Không có việc vợ chồng tôi hành hung con dâu. Vợ chồng tôi sống như thế nào thì bà con lối xóm đều biết. Cháu nội rất bám ông nên dù mẹ về thăm nhưng vẫn đòi theo ông nội dẫn đến hai bên giằng co cháu. Hôm đó, sau khi thằng bé theo ông, con dâu tôi bức xúc, lấy chiếc ấm siêu tốc (ấm con dâu tôi mua) đang đựng đầy nước ra đổ trước cửa nhà để mang ấm đi. Chồng tôi mới bức xúc nên lôi con dâu ra cổng chứ không có chuyện đập đánh.

Tôi chỉ mong mọi việc được lắng xuống để gia đình tôi được yên ổn. Còn con dâu nếu không muốn chung sống với chồng nữa thì cứ viết đơn ra tòa li hôn, con trai tôi sẽ ký. Còn cháu nội thì gia đình tôi sẽ nuôi cháu".
 


Vợ chồng bà L. trao đổi sự việc với PV.

Ông Nguyễn Bá Phúc - đại diện Công an địa phương nơi vợ chồng bà L. và chị T. sinh sống cho biết: "Sau khi nhận được đơn tố cáo của chị T., phía địa phương đã tổ chức một buổi hòa giải, mời hai bên liên quan đến làm việc.

Trong buổi hòa giải, chị T. cũng nhận ra được những mặt chưa phải đối đối cha mẹ chồng, xin rút đơn tố cáo vì cho rằng quá bức xúc khi bị cha mẹ chồng tước đoạt quyền thăm hỏi, chăm sóc con.

Phía vợ chồng bà L. cũng nhận ra khuyết điểm của mình, hứa sẽ bỏ qua, khắc phục, cho con dâu về thăm cháu thường xuyên".

Theo Trí Thức Trẻ


mẹ chồng nàng dâu bạo lực gia đình hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao