Con dọa nhảy lầu, cha hô hào thách thức

Người dân Thanh Đảo (Trung Quốc) vừa chứng kiến kiến vụ việc hãi hùng. Một cô gái 16 tuổi ngồi vắt vẻo trên lan can tầng 4 vừa khóc vừa dọa sẽ nhảy lầu tự tử.

Tuy nhiên, người cha đứng ở dưới không những không khuyên ngăn con mà còn hô hào thách thức.

Vụ việc đã làm kinh động những người hàng xóm. Họ tỏ ra vô cùng lo lắng sợ hãi. Những người này đã cố gắng thuyết phục cô rời khỏi lan can và đi vào nhà. Trong khi đó cha cô gái đứng phía dưới không những không khuyên ngăn, giúp con bình tĩnh mà còn ra sức hô hào thách thức: "Con có dám thì cứ nhảy đi!".

tự tử
Cô gái 16 tuổi ngồi vắt vẻo trên lan can tầng 4 vừa khóc vừa dọa sẽ nhảy lầu tự tử

Hàng xóm cũng đã gọi điện báo cảnh sát và một đội cứu hộ nhanh chóng được cử đến tòa nhà, nơi xảy ra vụ việc. Trước hành động vô cảm, thách thức của người cha, cảnh sát địa phương đã phải hộ tống ông ra khỏi hiện trường.

Khi tới hiện trường, cảnh sát đã phải dành khoảng 20 phút đứng dưới để thuyết phục và khuyên can em, tuy nhiên vẫn không hiệu quả. Cuối cùng cảnh sát đã phải đột nhập vào nhà và nhanh chóng lôi em quay trở vào khi cô gái này đang bị phân tâm.

Theo lời những người hàng xóm, cha mẹ của em đã li dị và em sống cùng bà ngoại. Em không được đến trường và có lẽ đây cũng chính là nguyên nhân khiến em đau khổ và có ý định tự tử.

tự tử
Cảnh sát đã phải dành khoảng 20 phút đứng dưới để thuyết phục và khuyên can cô bé.

Cách đây vài ngày tại thành phố Thẩm Dương (Trung Quốc) cũng đã xảy ra một vụ việc tương tự. Một cô gái bán khỏa thân không hiểu rõ do nguyên nhân gì nên đã có ý định nhảy lầu tự tử từ tầng 11 của một chung cư.

Trong khi đó rất nhiều người đứng dưới thay vì gọi cảnh sát hay người nhà giúp đỡ nạn nhân mà còn la lớn, thúc giục: “Nhảy nhanh đi, chúng tôi rất mệt mỏi khi phải chờ đợi điều này”.

Họ nói rằng: “Hãy đến xem một chương trình tự tử thực tế này. Nó thật thú vị” .

Trước sự thúc giục của đám đông phía dưới, người phụ nữ đã kết liễu đời mình trong sự hân hoan của rất nhiều người.

Theo Tri thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao