Con đường gây tội ác với ba người tình của gã bán dừa dạo

Sau khi hãm hiếp, sát hại người tình để níu kéo tình cảm với người phụ nữ đã quen trước đó, Hùng tiếp tục gây ra tội ác tương tự trong thời gian lẩn trốn.

Chiều 25/9, Công an TP.HCM cho biết vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Lê Thanh Hùng (SN 1979, quê tỉnh Đồng Tháp) về hành vi giết người, hiếp dâm và cướp tài sản. Hùng được xác định là hung thủ sát hại hai người tình, gây thương tích cho 2 người khác.

Sát hại người tình để níu kéo tình cảm

Theo điều tra, đầu năm 2013, Hùng rời quê lên TP.HCM mưu sinh bằng công việc bán dừa dạo. Hùng thường đậu xe ba gác bán dừa trước cửa hàng bán gạo của chị N.T.Hạnh trên đường số 5, phường Tân Tạo, Quận Bình Tân. Từ đó hai người nảy sinh tình cảm. Gia đình chị Hạnh không ủng hộ mối quan hệ này nên hai người thuê phòng trọ sống với nhau như vợ chồng.

Thế nhưng, thời gian chung sống với chị Hạnh, Hùng còn quan hệ yêu đương với một số phụ nữ khác, trong đó có chị N.T.T.Hoa (quê Kiên Giang). Biết chuyện, chị Hạnh giận dỗi bỏ về nhà. Nhiều lần sau đó Hùng đến nhà năn nỉ chị Hạnh quay lại thì bị người nhà chị này đuổi đánh.

Lê Thanh Hùng tại cơ quan điều tra.

Để khẳng định tình cảm, Hùng nói với chị Hạnh: “Không lẽ anh giết chết nó (tức chị Hoa) thì em mới tha thứ cho anh hay sao?”. Chị Hạnh đáp: “Anh giết đi, tui mua dao cho”. Hùng nói thêm: “Em mua đi anh sẽ thực hiện”. Nói là thực hiện, ngày 14/12/2013, chị Hạnh hẹn Hùng để đưa con dao Thái Lan.

Sau đó, tối 17/12/2013 Hùng lận dao đến nơi trọ của chị Hoa rồi báo cho chị Hạnh biết. Lúc này Hạnh gọi em rể tên P. đóng giả làm xe ôm đến trước chỗ trọ của chị Hoa. Hùng vờ gọi người xe ôm là P. chở mình và chị Hoa đi công việc nhưng sau đó như đã tính trước, P. chở hai người thẳng đến khu vực rừng tràm thuộc xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Tại đây Hùng và P. đã dùng vũ lực hãm hiếp chị Hoa rồi giết hại. Nhưng khi làm việc với công an, chị Hạnh và P. cho rằng không liên quan đến cái chết của chị Hoa, tất cả là lời khai của riêng Hùng. Quá trình giám định ADN, công an xác định ngoài Hùng còn có một người khác hiếp dâm chị Hoa nhưng đó không phải là P. Vụ án này vẫn đang được mở rộng điều tra.

Tiếp tục gây án

Về phía Hùng, sau khi ra tay tàn độc với chị Hoa đã có ý định giết hại chị Hạnh và anh Nhân (em ruột của chị Hạnh, người từng đuổi đánh Hùng). Chiều 23/12/2013, Hùng cầm búa đến cửa hàng gạo nhà chị Hạnh thực hiện ý đồ. Thấy anh Nhân và chị Hạnh, Hùng lao vào dùng búa đánh nhiều nhát vào đầu rồi tẩu thoát. Chị Hạnh bị tỷ lệ thương tật 22%, còn anh Nhân bị 61%.

Thời gian lẩn trốn, Hùng làm phụ hồ tại huyện Tân Uyên, tình Bình Dương và có quan hệ tình cảm với chị Hoàng, là nhân viên phục vụ ở một quán cà phê ở TX. Dĩ An, Bình Dương. Giữa tháng 4/2014, Hùng nói với chị Hoàng sẽ giới thiệu cho chị bán cà phê ở một quán tại TP.HCM trả lương cao. Chị Hoàng tin và sau đó nghỉ làm, mang theo đồ đạc đi với Hoàng.

Đến ngày 24/4/2014, Hùng và chị Hoàng đến Quận Bình Tân, TP.HCM và thuê phòng trọ ngủ lại. Tại đây chị Hoàng phát hiện mất sợi dây chuyền và nghi ngờ Hùng lấy nên hai người cự cãi, chị Hoàng lấy cây gỗ đánh Hùng nhưng bị gã này giật được đánh trả lại khiến chị này bất tỉnh. Sau đó chị Hoàng tỉnh dậy hô hoán. Vì sợ người khác nghe thấy Hùng đã dùng chính cây gỗ lúc nãy đánh chết người tình, giấu thi thể dưới gầm giường.

Lấy được tài sản là chiếc ĐTDĐ của chị Hoàng, Hùng bỏ trốn khỏi nhà nghỉ rồi đón xe về công trình nơi gã đang làm phụ hồ tiếp tục làm việc. Hơn 1 tháng điều tra vụ án mạng trong nhà nghỉ, công an TP.HCM đã bắt giữ được Hùng. Đối tượng này sau đó đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như nói trên.

Theo Infonet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao