Con gái 2 tuổi của vợ chồng Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon siêu đáng yêu với khoảnh khắc ăn mọi nơi ngủ mọi lúc

Clip bé Cam - con gái vợ chồng Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon vừa ăn vừa ngủ gật trên ô tô khiến ai xem cũng thích.

Mới đây, Kiên Hoàng bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ clip thú vị về con gái. Hình ảnh ghi lại, trong khi Kiên Hoàng đang lái xe ô tô, Cam được mẹ Heo Mi Nhon ôm trong lòng. Lần lên sóng cùng cặp bố mẹ nổi tiếng mới đây, cô bé được khen ngày càng đáng yêu, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Đáng chú ý hơn, khoảnh khắc Cam mắt lim dim vì buồn ngủ nhưng miệng vẫn ăn bánh gạo đã bị ông bố hot boy quay lại và "bóc phốt" với mọi người. Đính kèm clip, Kiên Hoàng chia sẻ: "Nhà có cô con gái, trộm vía ăn tốt ngủ ngoan. Ăn mọi lúc, ngủ mọi nơi, thậm chí là làm cả 2 việc một lúc. Ừ thì ngủ là việc của mắt, ăn là việc của mồm. Hôm nay xin phép cho cả làng thấy bộ mặt của cô khi vừa ăn vừa ngủ. Buồn cười không chịu nổi".

Nhìn biểu cảm vừa ăn vừa ngủ gật của Cam, ai nấy xem đều phải bật cười. "Khi bạn buồn ngủ nhưng vẫn không thể bỏ được sự nghiệp ăn uống", "Ăn được ngủ được là tiên, vừa ăn vừa ngủ mới là Cam Cam",... là những bình luận hài hước mọi người để lại.


Clip con gái 2 tuổi của vợ chồng Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon đốn tim fans với khoảnh khắc ăn mọi nơi ngủ mọi lúc.


Khoảnh khắc Cam vừa ăn vừa ngủ gật đốn tim dân mạng.

Cam chào đời vào tháng 9/2016, là con đầu lòng của cặp đôi nổi tiếng Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon (tên thật Hoàng Thanh Loan). Sinh ra trong một gia đình có bố mẹ đều là những hotface, ngay từ nhỏ cô bé đã được chú ý hơn cả. Đặc biệt, sự đáng yêu của Cam cũng chính là lý do để nhóc tỳ sở hữu tài khoản Instagram có gần 200 nghìn người theo dõi.

Ngắm loạt khoảnh khắc đáng yêu của gái cưng nhà Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon:


 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface cô bé đáng yêu Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất