Con gái à, nếu chưa 30, hãy cứ bình tĩnh mà... độc thân!

30 tuổi chưa phải là già, 25 tuổi chưa có một mối tình vắt vai cũng chẳng sao. Tuổi trẻ mới là thứ đáng trân trọng, đáng yêu thương nhất.

Chắc hẳn trong cuộc sống ai cũng có đôi lúc buồn, tự ti vì một ngày nào đó nhìn thấy người ta tay trong tay, yêu thương ngọt ngào. Chắc hẳn đã từng có lúc cảm thấy cô đơn đến tột độ. Nhưng không sao, chỉ một phút thôi, chỉ nhẹ nhàng thôi rồi giây phút ấy sẽ qua nhanh. Bởi thứ ta có được chính là sự tự do, sự vô tư, sự thoải mái, thích làm gì thì làm.

Người ta thường nói, cô đơn trong hạnh phúc. Đó chính là lúc ta được thấy là chính mình. Cái giá của hạnh phúc chính là sự ràng buộc, cái giá của cô đơn chính là tự do. Nhưng cô đơn không có nghĩa là không hạnh phúc. Con gái phải biết yêu thương khoảnh khắc này bởi khi đã có gia đình rồi, sự tự do ấy sẽ mất đi rất nhiều.

Đừng bao giờ sợ cô đơn và hãy coi đó là điều quý giá mà ông trời ban tặng để ngày hôm nay sống hết mình, yêu thương trọn vẹn, tự do bay nhảy. Đó mới chính là thứ hạnh phúc quý giá. Rồi một ngày, tình yêu sẽ tự tìm đến và khi đó... chúng ta sẽ khác. 

Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-a-neu-chua-30-hay-cu-binh-tinh-ma-doc-than-n-149823.html

tuổi trẻ độc thân Tình yêu

Tin tức mới nhất