Con gái bị đồn cuối năm lấy thiếu gia danh tiếng, mẹ Á hậu Huyền My nói gì?

"Thời gian này con gái tôi đang chuẩn bị cho nhiều kế hoạch công việc dài hơi, vì vậy hoàn toàn không có chuyện cưới xin như đồn đại", mẹ Á hậu Huyền My cho biết.

Mới đây mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Huyền My đi tham dự một triển lãm cưới. Ngay sau khi bức ảnh hé lộ, nhiều người nghi vấn cho rằng người đẹp họ Nguyễn đang chuẩn bị những công đoạn đầu tiên cho ngày trọng đại. Thậm chí, có thông tin còn cho rằng đám cưới của nàng Á hậu đã được ấn định diễn ra vào cuối năm nay.

Con gái bị đồn cuối năm lấy thiếu gia danh tiếng, mẹ Á hậu Huyền My nói gì?-1

Tuy nhiên theo một nguồn tin từ người thân của Huyền My, những bức ảnh đó chỉ là dừng ở công việc. Theo đó như bao lần dự event - Á hậu họ Nguyễn đến tham dự pop-up store của một nhiếp ảnh gia thân thiết với mục đích gây chú ý cho gian hàng cưới của người này.

Câu chuyện chỉ đơn giản như vậy và hoàn toàn không có việc Huyền My đã book chụp ảnh cưới tại Châu Âu như lời đồn đại. "Việc hôn sự và đám cưới là vấn đề trọng đại và thiêng liêng, chính Huyền My sẽ là người thông báo nếu có" - chủ nhân event khẳng định.

Con gái bị đồn cuối năm lấy thiếu gia danh tiếng, mẹ Á hậu Huyền My nói gì?-2

Giữa thời điểm thông tin đám cưới của Huyền My bị nhiễu loạn người nói có, kẻ bảo không, 2Sao.vn đã liên hệ với phía gia đình Á hậu để tìm hiểu rõ sự việc.

Bác thông tin về đám cưới con gái đang lan truyền, mẹ Á hậu họ Nguyễn cho biết: "Thời gian này con gái tôi đang tập trung cho lần lên sóng bản tin của đài truyền hình Việt Nam và cũng chuẩn bị cho nhiều kế hoạch công việc dài hơi, vì vậy hoàn toàn không có chuyện cưới xin như đồn đại".

Ngoài ra, mẹ Á hậu Huyền My cũng khẳng định 3 năm nữa con gái cô mới có ý định yên bề gia thất.

Con gái bị đồn cuối năm lấy thiếu gia danh tiếng, mẹ Á hậu Huyền My nói gì?-3

Cách đây ít ngày, Huyền My bị cho rằng chàng trai bí ẩn nói chuyện với cô trong loạt tin nhắn chính là người yêu lâu nay mà Á hậu giấu kín. Dù Á hậu họ Nguyễn đã cẩn thận xóa tên nhằm bảo vệ danh tính bạn trai, tuy nhiên nhiều người vẫn nhận ra người đẹp đang trò chuyện với thiếu gia Bảo Hưng dựa vào ảnh đại diện của anh.

Con gái bị đồn cuối năm lấy thiếu gia danh tiếng, mẹ Á hậu Huyền My nói gì?-4

Trước thông tin nhiều chiều, Á hậu Huyền My đã lên tiếng bác bỏ tin đồn đám cưới đồng thời khẳng định không chụp ảnh cưới với bất cứ đơn vị nào trong năm nay. "Nếu có hạnh phúc riêng, tôi sẽ thông báo tới mọi người để chia vui", Huyền My cho biết.

Nghi vấn tình cảm giữa á hậu Huyền My và thiếu gia Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh bắt đầu rộ lên từ tháng 10/2017. Khi đó, Huyền My đang tham gia Miss Grand International 2017 ở Phú Quốc và Bảo Hưng đã bay ra tận đây cổ vũ tinh thần cho người đẹp.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-a-hau-huyen-my-bac-bo-tin-don-dam-cuoi-con-gai-n-161414.html

Huyền My

Tin tức mới nhất