Con gái Choi Jin Sil đăng hình ảnh treo cổ khiến dư luận hoang mang lo lắng

Con gái của Choi Jin Sil khiến nhiều người hoang mang khi liên tục chia sẻ những hình ảnh và dòng trạng thái u buồn.



Mới đây, cô bé Choi Jun Hee - con gái của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil gây lo lắng khi chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ treo cổ trên trang mạng xã hội của mình cùng với lời cầu cứu: "Tổn thương do chính những thành viên trong gia đình mang lại quá sâu sắc. Làm ơn hãy cứu tôi". Sau đó, đến ngày 8/6 cô bé lại xóa hình ảnh đáng sợ này đi và nói: "Mọi người đừng lo lắng cho con nữa, con vẫn có thể chịu đựng được và sẽ không sụp đổ đâu".


Con gái của Choi Jin Sil giờ đã trưởng thành hơn nhưng càng vì thế cô bé càng chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực từ những sự việc đau buồn của gia đình.


Choi Jun Hee chia sẻ hình ảnh đáng sợ sau đó xóa đi.

Tuy nhiên, đây không phải lần Choi Jun Hee chia sẻ những dòng tâm trạng buồn bã. Trước đó vào tháng 3, cô bé cũng chia sẻ rằng mình là một ngôi sao cô đơn lẻ loi và dù đã cố gắng vẫn không thể tỏa sáng, vì vậy cô bé căm ghét thế giới này. Với những gì đau thương đã xảy đến cho gia đình nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil, người hâm mộ rất lo lắng cô bé sẽ chịu áp lực và không mở lòng dẫn đến hành động dại dột.


Cô bé cũng từng chia sẻ tâm trạng u uất của mình.

Trước đó vào năm 2008, nữ diễn viên Choi Jin Sil đã treo cổ tự sát khiến làng giải trí Hàn Quốc chấn động. Choi Jun Hee và anh trai Choi Hwan Hee được chuyển đến ở cùng bà ngoại. Thế nhưng 2 năm sau, cậu của 2 bé, em trai nữ diễn viên Choi Jin Sil là Choi Jin Young cũng treo cổ. Tiếp đến năm 2013, bố ruột của 2 bé, chồng cũ của nữ diễn viên - cầu thủ Jo Sung Min cũng qua đời.


Choi Jin Sil mất năm 2008

Tang thương liên tiếp khiến cho cuộc sống của Choi Jun Hee và anh trai rất bức bối vì vị truyền thông nhòm ngó và bạn bè trêu chọc. Chính vì vậy, cả 2 con của Choi Jin Sil đều trưởng thành hơn so với lứa tuổi của mình. Cô bé Choi Jun Hee từng chia sẻ: "Mẹ cháu là một người mẹ tốt, nhưng khi lớn lên và có gia đình, cháu sẽ cố gắng trở thành một người mẹ tốt hơn nữa".

 

 

Theo Trí Thức Trẻ


Choi jin sil tự sát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao