Con gái cứ thế này bảo sao không ế dài...

Dù thế nào thì các nàng cũng phải bỏ ngay những thói quen này đi nhé, nếu không thì còn ế dài đấy!

Chẳng bao giờ chịu ra ngoài giao du với bạn bè

Những cô nàng chỉ thích cuộn mình trong chăn, ngủ nướng, phải chú ý ngay điều này. Đây là việc cực kì cấm kị. Nếu chỉ thích ở nhà và ngủ thì làm gì có được các mối quan hệ tốt? Và việc kiếm một người con trai thích mình, yêu mình theo ý của mình thì càng khó khăn.

Con gái cứ thế này bảo sao không ế dài...-1

Muốn có người yêu, hãy vùng dậy, bỏ chăn ấm đệm êm đi và ra ngoài ngay hôm nay. Đi chơi, đi gặp gỡ bạn bè, cà phê, chắn chắn hoàng tử sẽ xuất hiện. Đừng nằm ở nhà mà đợi số phận an bài. 

Chẳng chịu môi son má phấn

Con gái là phải điệu, phải đẹp, không điệu không đẹp là thiệt thân mình. Ra ngoài môi son má phấn là chuyện bình thường, không những thế, còn phải xịt nước thơm cho người lúc nào cũng tỏa hương. 

Nhưng cũng cần chú ý, không nên trang điểm quá lòe loẹt, đàn ông rất dị ứng. Hãy làm cho mình đẹp một cách nhẹ nhàng, thanh khiết. 

Ăn mặc lôi thôi, không có gu thẩm mỹ

Đây là lỗi lón nhất của các nàng. Đàn ông cực kì dị ứng với những người ăn mặc lôi thôi, không có gu thẩm mỹ. Đừng nghĩ phải có tiền mới ăn mặc đẹp được nhé. Quần áo bình thường nhưng biết cách ăn mặc, biết chọn màu sắc và tạo “gu” thì chẳng có gì là khó.

Con gái cứ thế này bảo sao không ế dài...-2

Hãy khiến đàn ông cảm thấy ấn tượng với bạn ngay từ khi gặp bạn. Các cô nàng hơi mập thì nên chọn bộ đồ rộng, che  khuyến điểm thừa cân. Các cô nàng mảnh khảnh, nên chọn những váy trễ vai, bộ đồ điệu đà. Đôi khi thay đổi phong cách bằng việc mặc đồ năng động, cá tính. Đảm bảo các chàng sẽ thích mê. 

Thích gì nói nấy

Con gái cứ thế này bảo sao không ế dài...-3

Chú ý trong cách ứng xử với người đối diện là điều mà các nàng nên làm. Đừng ăn nói bỗ bã và cười vô duyên nhé. Hãy nhẹ nhàng, vui vẻ cũng đừng quá e dè nhút nhát là được. 

Phải chú ý tới cảm xúc của người đối diện để không biến những lời nói của mình thành vô duyên trước mặt đối phương. 

Tỏ ra kiêu kì trước mặt con trai

Con gái cứ thế này bảo sao không ế dài...-4

Đừng tỏ ra kênh kiệu hay cao sang gì trước mặt con trai. Các chàng rất không có thiện cảm với các cô gái cố tình làm căng. Hãy cho họ thấy bạn là người thân thiện, dễ gần và vô cùng vui vẻ. Vậy mới có thể lấy được cảm tình của cánh con trai nhé!

BiBi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-cu-the-nay-bao-sao-khong-e-dai-n-131200.html

gái ế Tình yêu

Tin tức mới nhất