Con gái Elly Trần tiếp tục gây 'bão' vì hành động siêu dễ thương với mẹ

Trách mẹ "bày đồ lung tung", cô nhóc Cadie Mộc Trà - con gái Elly Trần tự tay gấp quần áo cho mẹ nhận được nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng.


Con gái Elly Trần tiếp tục gây "bão" vì hành động siêu dễ thương với mẹ.

Mới đây, Elly Trần bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hành động siêu dễ thương của con gái khi ở nhà thu hút hơn 16.000 lượt người xem, bày tỏ cảm xúc từ cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Chia sẻ đoạn clip này, bà mẹ hai con Elly Trần viết: "Mùa hè nghỉ học bạn trẻ lên phòng mami xem phim hoạt hình. Đang nằm trên giường xem phim bỗng nhiên bạn trẻ biến mất, mami nhìn qua thì thấy bạn đang cắm cúi, gom gom xếp xếp đồ đạc cho mami. Từ nhỏ đã thích chăm sóc mẫu thân rồi. Tự giác và ân cần lắm luôn".

Trong đoạn clip, dù được mẹ liên tục hỏi: "Cadie làm gì đấy?" nhiều lần nhưng Mộc Trà vẫn không trả lời mẹ mà miệt mài gấp quần áo.

Sau đó, cô bé lên tiếng trách yêu mẹ rằng: "Con đang bận, con giúp mami dọn dẹp, con đang xếp đồ...để đồ lên ghế...đồ đạc giặt sạch sẽ rồi mà mami bày lung tung quá". Vừa nói, đôi tay nhỏ nhắn của Mộc Trà thoăn thoắt gấp hết đống quần áo lộn xộn của mẹ. Hành động này của cô nhóc dành cho mẹ được rất nhiều người yêu thích.

"Từ bé đã chu đáo vậy rồi, sau này Cadie lớn mẹ không cần bận tâm nhiều"; "Con ngoan quá! Elly Trần dạy con thật khéo"; "Đáng yêu quá! Mẹ được nhờ sớm rồi!"... là những lời khen ngợi fan nhắn gửi đến mẹ con Elly Trần.


Trước đó, con gái Elly Trần từng không ít lần gây xôn xao cộng đồng vì những hình ảnh dễ thương, đáng yêu khi tạo dáng chụp hình.


Loạt hình ảnh đời thường hay đi sự kiện với mẹ nổi tiếng của cô bé nhận được lượng yêu thích không thua kém sao Việt nào.

 

Theo Dân Việt


Elly Trần

Tin tức mới nhất