Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng khoe cuộc sống 'sướng từ trong trứng'

Vương Phi không ngại chi hơn 300 triệu cho con gái mua sắm vui vẻ cùng bạn bè chỉ trong một buổi shopping.

Sinh ra với dị tật hở hàm ếch, cô con gái nhỏ của Lý Á Bằng và Vương Phi đã phải trải qua 3 lần phẫu thuật để có được ngoại hình như hiện tại. Thấu hiểu nỗi đau của con, Lý Á Bằng và vợ cũ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con gái nhỏ Lý Yên.

Mới đây, nhiều cư dân mạng bắt gặp Vương Phi dẫn Lý Yên đi mua sắm tại một trung tâm thương mại. Đi cùng hai mẹ con còn có bé Táo Nhỏ, con gái của nam ca sĩ Uông Phong và một tiểu thư giàu có khác tên Paris Zhou. 

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng khoe cuộc sống sướng từ trong trứng-1
Vương Phi dắt con gái cùng bạn bè đi mua sắm 

Theo tiết lộ từ các nhân viên, chỉ trong vòng hai giờ đồng hồ, ba cô bé đã tiêu tốn hết 100.000 NDT (hơn 300 triệu đồng). Vương Phi không ngại chi ra số tiền lớn mua sắm cho con gái túi xách, mỹ phẩm từ các thương hiệu đắt đỏ như Chanel, Dior,...

Sau đó, ba tiểu thư tiếp tục ngủ lại tại khách sạn riêng của nhà Paris Zhou. Thông tin này khiến không ít cư dân mạng ngỡ ngàng về độ chịu chi của Vương Phi cho các con gái.

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng khoe cuộc sống sướng từ trong trứng-2
Ba cô gái nhỏ khoe các món đồ hàng hiệu giống hệt nhau 


Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng khoe cuộc sống sướng từ trong trứng-3Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng khoe cuộc sống sướng từ trong trứng-4Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng khoe cuộc sống sướng từ trong trứng-5

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng khoe cuộc sống sướng từ trong trứng-6

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng khoe cuộc sống sướng từ trong trứng-7
Chiến tích mua sắm sau hai giờ đồng hồ

Thực tế, với khối tài sản khổng lồ của Vương Phi và Lý Á Bằng, con gái nhỏ Lý Yên luôn được sống trong sự giàu có, dư dả. Được biết, hiện tại cô bé đang theo học tại một trường Quốc tế ở Bắc Kinh với học phí hơn 200.000 NDT (hơn 700 triệu đồng) một năm.

Lý Yên cũng nhiều lần livestream trên mạng xã hội khoe bàn trang điểm với ngập tràn các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng. 

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng khoe cuộc sống sướng từ trong trứng-8
Bàn trang điểm của Lý Yên ở tuổi 12

Lý Á Bằng hiện tại đã tạm rời xa showbiz để chuyển hướng sang kinh doanh, trong khi đó Vương Phi là ca sĩ nữ có mức thu nhập thuộc hàng đầu của Cbiz. Mỗi đêm diễn của "thiên hậu" thu về hơn 6,5 triệu NDT (gần 23 tỷ đồng).

Riêng với việc tham gia chương trình truyền hình, Vương Phi có thể bỏ túi hàng trăm tỷ cho một show cô tham gia. Lý Yên nhiều lần chia sẻ rất thần tượng mẹ và hi vọng sẽ trở thành một người phụ nữ thành công như mẹ của mình.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-ho-ham-ech-cua-ly-a-bang-khoe-cuoc-song-giau-co-n-166466.html

Lý Yên Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao