Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng giờ như fashionista khiến nhiều người ngưỡng mộ

Cô con gái hở hàm ếch của Vương Phi và Lý Á Bằng năm nào giờ đã có một cuộc lột xác đáng kinh ngạc.

"Thiên hậu" Vương Phi là một nghệ sĩ tài năng với hàng vạn người hâm mộ, nhưng kèm theo đó là đời tư rắc rối nhiều lần bị chỉ trích. Năm 1996, Vương Phi kết hôn với Đậu Duy, nhưng chỉ ba năm sau, cả hai quyết định ly hôn. Đến năm 2005, cô đi bước nữa cùng nam diễn viên Lý Á Bằng, nhưng rồi cũng chỉ được 8 năm, hai người đường ai nấy bước.

Hai đời chồng và làm mẹ đơn thân của 2 con gái, Vương Phi phải hứng chịu không ít "gạch đá" vì chuyện yêu đương, bỏ bê chăm sóc con cái. So với con gái lớn Đậu Tĩnh Đồng nổi loạn và ương bướng, con gái thứ hai Lý Yên có cuộc sống còn đau buồn hơn. 

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng giờ như fashionista khiến nhiều người ngưỡng mộ-1

Ngay từ khi Vương Phi mang thai con thứ hai, bác sĩ đã chẩn đoán cô bé bị hở hàm ếch. Tuy nhiên Lý Á Bằng và vợ vẫn nhất quyết giữ lại thai nhi. Thời điểm đó, cả hai cũng đã nhận phản ứng dữ dội từ dư luận bởi công chúng lo lắng cho cô bé sau này sẽ thiệt thòi khi lớn lên.

Lý Yên được sinh ra vào tháng 5/2006 với ngoại hình không hoàn mỹ. Tháng 11/2006, Lý Á Bằng cùng Vương Phi cùng nhau thành lập một tổ chức từ thiện mang tên Nụ cười thiên thần (Smile Angel Foundation) nhằm giúp đỡ các trẻ em mang dị tật giống con gái mình.


Những hình ảnh hiếm hoi của Lý Yên ngày bé do truyền thông ghi được.
 

Được nuôi nấng trong tình yêu thương vô vàn của Lý Á Bằng, Lý Yên trưởng thành vô cùng mạnh mẽ. Từ nhỏ Lý Á Bằng đã bảo vệ con gái tránh khỏi ống kính truyền thông, không bao giờ tiết lộ mặt con. Thậm chí nam diễn viên từng ẩu đả với phóng viên vì người này xâm phạm đời tư của con gái anh.

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng giờ như fashionista khiến nhiều người ngưỡng mộ-2
Hình ảnh Lý Yên tự công khai khuôn mặt trên mạng xã hội

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng giờ như fashionista khiến nhiều người ngưỡng mộ-3

Tuy nhiên đến năm 9 tuổi, Lý Yên giấu cha mẹ mở riêng một tài khoản mạng xã hội cá nhân, và đó cũng là lúc cô bé tự công khai bản thân là con gái của cặp cha mẹ nổi tiếng. Lý Yên thường chia sẻ những đoạn video của mình tới với mọi người, cô bé tâm sự: "Trên thế giới này không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ lười biếng".

Có thể nói, trưởng thành trong vòng tay cha nhưng tính cách Lý Yên lại được thừa hưởng khá nhiều từ mẹ, mạnh mẽ và độc lập. Lý Yên cũng khẳng định bản thân có niềm yêu thích đặc biệt với thời trang, cũng như có đam mê đặc biệt với công việc này.

"Tôi không bao giờ mặc thử hay đi trộm giày cao gót của mẹ. Mặc dù quần áo của mẹ tôi rất nhiều, nhưng quần áo của tôi cũng đủ đẹp rồi" - Lý Yên chia sẻ.

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng giờ như fashionista khiến nhiều người ngưỡng mộ-4
Lý Yên đặc biệt đam mê thời trang


Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng giờ như fashionista khiến nhiều người ngưỡng mộ-5
Lý Yên được cha Lý Á Bằng chăm sóc và nuôi dưỡng từ nhỏ


Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng giờ như fashionista khiến nhiều người ngưỡng mộ-6
Lý Yên bên mẹ và chị gái Đậu Tĩnh Đồng

Mới đây, Lý Yên đã trở thành người mẫu trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang trẻ em xuân hè tại Paris. Hình ảnh cô gái bé nhỏ tự tin sải bước trên sàn diễn khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Dần bước vào độ tuổi nổi loạn, Lý Yên vẫn đang nhận được sự che chở bao bọc kĩ càng từ cha mẹ, Mới đây, cô bé cùng mẹ đi du lịch Nhật Bản cùng người tình của mẹ, Tạ Đình Phong.

Cả Lý Á Bằng và Vương Phi đều khẳng định muốn bù đắp cho Lý Yên những điều tốt đẹp nhất, bởi cô bé đã phải chịu những tổn thương cả về ngoại hình cũng như tinh thần.

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng giờ như fashionista khiến nhiều người ngưỡng mộ-7

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng giờ như fashionista khiến nhiều người ngưỡng mộ-8
Lý Yên xuất hiện tự tin cùng cha tại sân bay

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng giờ như fashionista khiến nhiều người ngưỡng mộ-9Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng giờ như fashionista khiến nhiều người ngưỡng mộ-10
Lý Yên mạnh mẽ trình diễn thời trang

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng giờ như fashionista khiến nhiều người ngưỡng mộ-12Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng giờ như fashionista khiến nhiều người ngưỡng mộ-13Con gái hở hàm ếch của Vương Phi - Lý Á Bằng giờ như fashionista khiến nhiều người ngưỡng mộ-14
Lý Yên thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường lên mạng xã hội của riêng minh

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-ho-ham-ech-cua-vuong-phi-ly-a-bang-gio-nhu-fashionista-khien-nhieu-nguoi-nguong-mo-n-132023.html

Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao