Con gái Jennifer Phạm ngày càng đáng yêu

(2Sao) - Mẹ Jennifer Phạm thích thú khoe vẻ đáng yêu của con gái "đốn tim" fan.

Mới đây, Jennifer Phạm phấn khích đăng tải hình ảnh con gái cùng dòng cảm xúc chan chứa tình yêu thương dành cho công chúa nhỏ: "Em tự xưng mình là 'Em Na bé nhỏ' và chỉ cho phép Ba Hải yêu em Na bé nhỏ thôi".



Trong hình, con gái Jennifer Phạm mặc áo phông màu hồng, đầu được đội phụ kiện ngộ nghĩnh, cô bé cười rạng rỡ cùng những biểu cảm "siêu đáng yêu" khiến người nhìn không thể rời mắt. Ngoài khoảnh khắc ngộ nghĩnh "đốn tim" người xem thì tiết lộ của mẹ Jennifer Phạm về em càng thu hút sự quan tâm của mọi người:  'Em Na bé nhỏ' và chỉ cho phép Ba Hải yêu em Na bé nhỏ thôi".


Hình ảnh bé Na tinh nghịch được chia sẻ trước đó

Ai cũng dành cho công chúa nhà Jennifer những lời có cánh đáng yêu nhất: "Em yêu thế thì bố chết mê chết mệt thôi". Hay: "Na được quậy tanh bành nên cười rất sung sướng", "Em xinh yêu quá, lúc nào cũng tươi rói".


Gia đình hạnh phúc hiện tại của Jennifer Phạm

Sau đổ vỡ hôn nhân lần đầu với Quang Dũng khi đã có bé Bảo Nam, Jennifer Phạm đã xây dựng gia đình bên người chồng thứ hai là doanh nhân Đức Hải. Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai Bảo Nam và con gái của cặp đôi là bé Na.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao