Con gái mắc nợ, bố mẹ già ngoài 85 tuổi liên tục bị người lạ tạt sơn, mắm tôm vào nhà

Từ nhiều tháng nay, cuộc sống của hai vợ chồng ông Bôn bị đảo lộn hoàn toàn khi nhà liên tục bị tạt mắm tôm, sơn vào nhà lúc rạng sáng.

Chiều 18-7, ông Trương Trọng Bôn (SN 1932, ngụ quận Bình Thạnh), chủ căn hộ trên đường Võ Duy Ninh, phường 22, quận Bình Thạnh cho hay, gia đình ông luôn sống trong cảnh thấp thỏm, ăn ngủ không yên khi liên tục bị người lạ tạt sơn, mắm tôm vào nhà lúc rạng sáng. Thậm chí, nhiều lần gia đình ông còn bị ném đá vào nhà.
 


Vết sơn dính đầy tường nhà ông Bôn

Việc liên tục bị tấn công khiến cho hai vợ chồng ông sức khỏe giảm sút nghiêm trọng vì bị quấy rối. Ông Bôn cho biết: "Hồi cuối năm ngoái, nhà tôi liên tục bị người lạ tạt sơn, mắm tôm, ném đá làm nhiều đồ đạc hư hỏng. Tôi nghĩ có thể do con gái vay tiền người ta nhưng đến nay chưa trả hết nên bị trả thù. Họ ném vào rạng sáng nên không biết được, vợ tôi cũng vì sự việc này mà sức khỏe ngày một yếu".

Theo bà The, vợ ông Bôn, trong khoảng thời gian từ đầu tháng 11-2016 đến tháng 12-2016 nhà bà liên tục bị người lạ tạt sơn, ném đá, mắm tôm cho đến cuối tháng 12-2016 thì tình trạng này không còn nữa. Tuy nhiên, mới đây tình trạng này lại tái diễn, điển hình là vụ tạt sơn lúc rạng sáng ngày 18-7-2017.
 


Việc tạt sơn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tài sản của gia đình ông Bôn

"Tôi chỉ mong mọi việc sớm được chấm dứt, chứ cứ kéo dài như thế này, hai vợ chồng già chúng tôi không thể nào chịu được", ông Bôn bức xúc.

Trước sự việc xảy ra, ông Bôn đã nhiều lần trình báo cho cơ quan chức năng nhưng những đối tượng này thường hành động lúc nửa đêm nên khó xử lý.

Trao đổi với chúng tôi, Công an phường 22 cho biết đã tiếp nhận vụ việc nhưng chưa thể cung cấp thông tin, chờ chỉ đạo từ Công an quận Bình Thạnh. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Thời Đại


nợ nần

Tin tức mới nhất