Con gái múa xưa rồi, con trai múa dẻo như kẹo mới 'hợp mốt'

Giới trẻ đang sốt xình xịch với tiết mục múa của nhóm học sinh nam đến từ trường THCS Cửa Ông (Quảng Ninh).



Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau clip ghi lại hình ảnh 5 chàng trai tự tin biểu diễn những động tác múa "siêu dẻo" trước sự chứng kiến các bạn nữ trong lớp.

Theo đó, trên nền nhạc sôi động của 3 ca khúc: Migu migu, I am the best và Nobody, nhóm học sinh nam "uyển chuyển" để khớp với từng giai điệu, ca từ của bài hát.
 


Clip nhóm nam sinh mặc váy múa gây sốt cộng đồng mạng.
 

Mặc dù đội hình chưa được đều đẹp, song nhóm nam sinh đã nhận được vô số những lời khen từ phía cư dân mạng. Tài khoản N.T chia sẻ: "Tôi không thể nhịn nổi cười cho đến khi clip kết thúc. Các em dễ thương, sáng tạo, hài hước quá..."

"Trời ơi! Nhìn con trai lớp người ta kìa", tài khoản K.L bình luận. Bạn X.B viết: "Chuẩn chất cơ trưởng đây rồi. Tuổi thơ dữ dội".
 


 

Theo tìm hiểu, nhóm nam học sinh trong clip hiện là học sinh lớp 8E, trường THCS Cửa Ông, Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Chia sẻ với 2Sao, bạn Nguyễn Ngọc Tâm (đại diện nhóm múa) cho biết: "Tiết mục múa trên của chúng em được biểu diễn trong giờ ngoại khóa cuối năm của lớp. Bài múa do cả nhóm tự lên ý tưởng và thời gian tập luyện chỉ trong một buổi tối. Về trang phục, áo là đồng phục của lớp, còn chân váy chúng em mượn của các bạn nữ".
 


Chân dung 5 chàng trai trong tiết mục múa gây ấn tượng. Ảnh nhân vật cung cấp.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


sống trẻ nhảy múa Nam sinh giới trẻ

Tin tức mới nhất