Con gái nuôi Châu Tinh Trì xác nhận chỉ bị u lành tính ở phổi

(2Sao) - Nữ diễn viên Từ Kiều đã xác nhận thông tin về bệnh tật của mình.

Ngày 6/3, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên 18 tuổi Từ Kiều cho biết đã phát hiện khối u bất thường trong phổi khoảng 1 tháng trước và hiện giờ đang phải nhập viện điều trị.

Từ Kiều đang được điều trị ở viện

Vào ngày 8/3, Từ Kiều viết thêm: "Sau hai ngày kiểm tra, một ngày sinh thiết, bác sĩ kết luận tôi bị khối u quái lành tính. Hiện tôi đã được rút hết các ống dịch và dịch, nên có thể xuống giường đi lại. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, tôi thật sự xúc động khi đọc những dòng bình luận đó. Mọi người đừng lo lắng nhiều cho tôi, vì mọi người tôi sẽ sớm bình phục".

Nhiều cư dân mạng đã động viên Từ Kiều: "Hãy cố gắng bình phục để cơ thể tốt hơn nhé. Cô thật là dũng cảm", "Hãy sớm bình phục", "Chúng tôi luôn yêu quý bạn"…, cư dân mạng chia sẻ trên trang cá nhân của Từ Kiều.



Từ Kiều nổi tiếng khi còn rất nhỏ nhờ được hợp tác với Châu Tinh Trì trong CJ17. Nhờ phim này, cô còn nhận được giải Kim Tượng Hồng Kông và là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất từng được nhận giải.

Trước khi bị bệnh, Từ Kiều đang góp mặt trong phim thần tượng Thiếu nữ toàn phong. Hiện cô đã quyết định bỏ vai để tập trung điều trị.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất