Con gái phát sốt với chàng bác sĩ nhìn nghiêng quá giống Tiêu Nại của "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên"

Có ngoại hình giống một ngôi sao nào đó có lẽ là cách nhanh nhất giúp bạn trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội đấy!



Có lẽ chưa bao giờ mà việc nổi tiếng chỉ sau một đêm lại trở nên dễ dàng như thế. Mà có cần gì nhiều nhặn đâu, chỉ cần một clip cover ca khúc đang trên hot trend, một đoạn nhảy nhót hay đơn giản chỉ cần một bức ảnh, bạn sẽ được rất nhiều người biết đến. Giống như anh chàng bác sĩ thực tập ở Thành Đô này chẳng hạn, lý do thì đặc biệt hơn một chút, trong bức ảnh bị chụp lén, nhìn anh chàng cực kì giống "nam thần" Dương Dương, thế là một đồn mười, mười đồn trăm, cả mạng xã hội Trung Quốc đều xôn xao!

Phải công nhận là nhìn mặt nghiêng của anh chàng này rất giống Tiêu Nại "đại thần" của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đúng không? Hình ảnh được ghi lại tại Bệnh viện nhân dân số 2 thành phố Thành Đô, khoa Y học Phóng xạ do một cô nàng tình cờ tới khám ở đây chụp lén.

Có thể thấy là trong những bức hình trên, chàng bác sĩ trẻ có khá nhiều nét tương đồng với nam diễn viên Dương Dương, từ kiểu tóc cho đến dáng người, nhất là khi nhìn nghiêng. Không chỉ thế, khoác lên mình chiếc áo blouse trắng cũng khiến khí chất của anh chàng trở nên tương đồng với "soái ca" áo trắng Dương Dương.

Qua dò hỏi, những tin tức đầu tiên của anh cũng đã được tìm thấy. Được biết, anh chàng này tên là Trương Cách, sinh năm 1997, hiện đang thực tập tại bệnh viện. Có một điều thú vị là tên ở nhà của Trương Cách cũng là Dương Dương.

Có lẽ bởi có quá nhiều người ngưỡng mộ ngoại hình của chàng trai 20 tuổi này và tò mò inbox làm quen nên Trương Cách đã cho ẩn hết mọi thông tin cũng như hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Phóng viên tìm đến tận nơi công tác của anh chàng cũng chỉ chụp được đôi ba tấm hình như thế này đây!

Anh chàng tỏ vẻ khá ngại ngùng khi trả lời phỏng vấn và cho biết không hề muốn bị chú ý như thế: "Đồng nghiệp của mình bảo mình lên mạng xem thì mình mới thấy mấy tấm ảnh kia đấy chứ. Cảm giác hơi xấu hổ một tẹo, trước kia cũng chưa bao giờ có ai nói mình giống Dương Dương cả".

Tuy không biết gì nhiều thêm về Trương Cách, nhưng cư dân mạng vẫn dành không ít lời khen cho anh chàng: "Mình phải đến đây chụp X quang mới được", "Chưa bao giờ muốn bị ốm như thế này, gặp được anh bác sĩ đẹp trai như anh ấy thì bệnh gì cũng khỏi ngay ấy nhỉ", "Dù không thấy rõ mặt nhưng đảm bảo là cũng thuộc dạng hot boy đây, lại còn học y nữa chứ", "Giống hay không chẳng phải vấn đề, quan trọng là bạn này học siêu nhỉ, ngưỡng mộ quá đi mất"...

THEO TIIN.VN


bác sĩ trẻ quizz soái ca

Tin tức mới nhất