Con gái Phương Thanh 'lột xác' ngoạn mục khi sang tuổi 19: Tóc màu cực cháy, thời trang táo bạo

Nhóc tì còn được thừa hưởng gen trội từ mẹ nên phong cách thời trang cực ''cháy''.

Năm 2005, ca sĩ Phương Thanh gây bất ngờ khi xác nhận đã hạ sinh con đầu lòng tuy nhiên cô chọn cách giấu kín thông tin về con gái.

Đến 11 năm sau, giọng ca Trống Vắng mới lần đầu công khai con gái trước truyền thông. Cô bé có tên Bùi Hà Nghi Phương, ở nhà được mẹ gọi cái tên thân mật là bé Gà. 

Con gái Phương Thanh lột xác ngoạn mục khi sang tuổi 19: Tóc màu cực cháy, thời trang táo bạo-1
Sau 11 năm giấu kín, giọng ca "Trống vắng" mới lần đầu công khai con gái trước truyền thông. Cô bé có tên Bùi Hà Nghi Phương, ở nhà được mẹ gọi cái tên thân mật là bé Gà. 

Từ ngày công khai, Phương Thanh thoải mái khoe ảnh con gái. Cô bé được khen có gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi rói giống mẹ. Gà cũng được thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ mẹ, rất thích hát và nhảy.

Con gái Phương Thanh lột xác ngoạn mục khi sang tuổi 19: Tóc màu cực cháy, thời trang táo bạo-2
Cô bé được khen có gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi rói giống mẹ. Gà cũng được thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ mẹ, rất thích hát và nhảy.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên khi bé Gà "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình lẫn phong cách khi bước sang độ tuổi 19. Ái nữ nhà Phương Thanh nay đã cao lớn, xinh đẹp và có gu thời trang bắt mắt.

Được biết, con gái của Phương Thanh hiện là sinh viên của "trường con nhà giàu". Khi ái nữ được fan dành nhiều lời khen, "chị Chanh" cũng tự hào khoe: "Bé Gà cao hơn mẹ 10 cm rồi".

Con gái Phương Thanh lột xác ngoạn mục khi sang tuổi 19: Tóc màu cực cháy, thời trang táo bạo-3
Mới đây, trên trang cá nhân, cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên khi bé Gà "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình lẫn phong cách khi bước sang độ tuổi 19

Không chỉ vậy, nhóc tì còn không ngại thay đổi màu tóc chất chơi thời thượng. Trước khi có mái tóc màu cam như hiện tại, bé Gà từng tẩy tóc 2 màu như Jennie Blackpink.

Gu thời trang của nhóc tì điểm danh nhiều item thời thượng với những món đồ cắt may nghệ thuật. Nhờ việc chăm chỉ thể dục thể thao nên bé Gà cũng sở hữu vóc dáng thon thả, gọn gàng.

Do đó, các item croptop hay chân váy ngắn có tần suất xuất hiện rất nhiều trong tủ đồ của cô.

Con gái Phương Thanh lột xác ngoạn mục khi sang tuổi 19: Tóc màu cực cháy, thời trang táo bạo-4
Ái nữ nhà Phương Thanh nay đã cao lớn, xinh đẹp và có gu thời trang bắt mắt

Con gái Phương Thanh lột xác ngoạn mục khi sang tuổi 19: Tóc màu cực cháy, thời trang táo bạo-5
Nhóc tì còn không ngại thay đổi màu tóc chất chơi thời thượng. Trước khi có mái tóc màu cam như hiện tại, bé Gà từng tẩy tóc 2 màu như Jennie Blackpink

Ngoài sở hữu năng khiếu nghệ thuật, Phương Thanh còn tự hào về bé Gà ở độ tuổi "trăng tròn" nhưng đã bộc lộ nhiều tài năng ở lĩnh vực kinh doanh. Nữ ca sĩ nhận xét con gái là một cô bé ngoan ngoãn, hiểu chuyện và thích tham gia các hoạt động thiện nguyện giống mẹ. 

Nói về nguyên nhân giấu kín con suốt 11 năm, Phương Thanh từng cho biết: "Tôi từng chứng kiến cuộc sống của những ngôi sao nhí như bé Xuân Mai bị ảnh hưởng ra sao khi nhận được sự săn đón của truyền thông.

Gà là con nghệ sĩ, sẽ có lúc bé bị chú ý nhưng tôi cứ cố giữ cho con được lúc nào hay lúc đó".

Con gái Phương Thanh lột xác ngoạn mục khi sang tuổi 19: Tóc màu cực cháy, thời trang táo bạo-6
Nhờ việc chăm chỉ thể dục thể thao nên bé Gà cũng sở hữu vóc dáng gọn gàng. Do đó, các item croptop hay chân váy ngắn có tần suất xuất hiện rất nhiều trong tủ đồ của cô

Phương Thanh lần đầu chia sẻ thông tin về bố của bé Gà vào năm 2017. Đây cũng là thời điểm mà bố của bé ra đi mãi mãi.

Được biết, người đàn ông này có tên là Đặng Ngọc Cường - người đưa đón cô trong suốt một thời gian dài trong quá khứ.

Con gái Phương Thanh lột xác ngoạn mục khi sang tuổi 19: Tóc màu cực cháy, thời trang táo bạo-7
Phương Thanh lần đầu chia sẻ thông tin về bố của bé Gà vào năm 2017. Đây cũng là thời điểm mà bố của bé ra đi mãi mãi

Phương Thanh cho biết nên gọi  người đó là bạn trai thì đúng hơn ông xã bởi cô chưa từng kết hôn. Theo đó, thời điểm khi bé Gà chào đời, cô và bố của bé đã không thể kết hôn do không hợp nhau, gặp nhiều trục trặc, mà theo cô thường tâm sự là không có đủ nhân duyên phu thê.

Con gái Phương Thanh lột xác ngoạn mục khi sang tuổi 19: Tóc màu cực cháy, thời trang táo bạo-8
Thời điểm khi bé Gà chào đời, cô và bố của bé đã không thể kết hôn do không hợp nhau.

Từ đó, nữ ca sĩ chấp nhận làm mẹ đơn thân nuôi con gái sau mối tình dang dở. Tuy nhiên, vì cô cảm thấy mắc nợ bà nội của con gái nên đã cùng ông Cường chấp nhận sống hòa thuận như anh em một nhà.

Ngoài ra, khi ông Cường mất, Phương Thanh cũng chấp nhận đeo tang chung để con không cô đơn.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/con-gai-phuong-thanh-lot-xac-ngoan-muc-khi-sang-tuoi-19-toc-mau-cuc-chay-thoi-trang-tao-bao-658280.html

Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao