Con gái Phương Thanh thay mẹ tới viếng Minh Thuận

(2Sao) - Tối qua, cô con gái được Phương Thanh giấu kỹ bấy lâu đã xuất hiện tại nhà riêng của Minh Thuận.

Sự ra đi của Minh Thuận khiến người thân, bạn bè và khán giả chưa thể nguôi ngoai. Hơn ai hết, đây là sự mất mát to lớn đối với người em gái, người bạn tri kỷ Phương Thanh khi không thể ở bên cạnh anh những giây phút cuối đời.

Hiện tại, cô vẫn còn đang tiếp tục hành trình của khóa tu ngắn hạn tại Ấn Độ nên không thể về Việt Nam tiễn biệt anh. Những dòng tâm sự chia sẻ trên facebook cá nhân khiến người đọc nghẹn đắng, mọi người tiếc thương Minh Thuận, khóc khi thấy anh ra đi nhưng riêng cô thì không, cô phải im lặng, chưa bao giờ thấy sự im lặng chịu đựng nó kinh khủng như thế này.

Quản lý của Phương Thanh vẫn luôn túc trực tại nhà Minh Thuận trong những ngày vừa qua, đặc biệt trong lễ tang tối qua còn có sự xuất hiện của một cô bé được cho là con gái của Phương Thanh.




Con gái Phương Thanh có tên thân mật là Gà, khi mới chào đời Minh Thuận còn trêu đùa rằng: "Bé Gà nhận Minh Thuận là bố nuôi nhé". Hơn cả một người bạn, Minh Thuận coi Phương Thanh như một người em gái trong gia đình, chính vì vậy việc bé Gà xuất hiện trong đám tang của Minh Thuận là điều dễ hiểu.

Từ trước đến nay, bé Gà luôn được mẹ che chở và không hề xuất hiện trước công chúng, những tấm ảnh chụp chung giữa 2 mẹ con đều là từ đằng sau hoặc nhòe mờ không rõ.


Bé Gà tên thật là Bùi Hà Phương Nghi, cách đây khoảng 2 năm Phương Thanh cũng đã từng đăng tải bức thư bé viết cho bà và bố trên trang facebook cá nhân.





Vào dịp sinh nhật năm 2014, Phương Thanh đã từng đăng tải tấm hình chụp đằng sau của bé Gà với dòng trạng thái:  "Sinh nhật mẹ Chanh, em Gà đi chơi với mẹ vào phòng thu luôn. Sinh nhật mà vẫn phải đi thu âm".

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/09/20/15/49/con-gai-phuong-thanh-thay-me-toi-vieng-minh-thuan_6.jpg


Những hình ảnh hiếm hoi của Phương Thanh và con gái

TH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất