Con gái sắp 30 nhưng vẫn độc thân và suy nghĩ 'chẳng cần phải vội' khi thấy 8-3 ai cũng có quà

Kiếm được một người chồng tốt, lại còn nhớ phải tặng quà cho mình vào mỗi dịp lễ tết thật khó, chẳng thà các cô gái tự chiều chuộng bản thân mình còn hơn!



Những cô gái ngoài 25 tuổi mà chưa lấy chồng đã bị gắn cho cái mác là gái ế. Thế mà vẫn có những cô nàng ngấp nghé tuổi 30 chả lo nghĩ gì, lúc nào cũng tưng tửng vui vẻ tận hưởng cuộc sống. Ngay cả những ngày lễ như 8-3, trong khi ai cũng được tặng hoa tặng quà thì họ vẫn giữa cái suy nghĩ "chẳng cần phải vội, cứ chơi đã" của mình. Đúng là dù có ế, cũng phải ế trong tư thế ngẩng cao đầu!

1. Tôi thấy cũng bình thường, giờ này bạn tôi tất bật về nhà nấu cơm cho chồng, còn tôi thì lên đồ chuẩn bị 10h đi quẩy.

2. Chị thì không có vấn đề gì, chỉ có bố mẹ chị sốt ruột thôi. Hai người ấy cứ làm như chị không được ai tặng quà vào 8-3 thì thế giới sẽ diệt vong không bằng.

3. Bà cô bán nước chè đầu ngõ mới khoe được chồng tặng bó hoa, tôi liền bảo "thà tiền đấy để dắt cháu đi ăn còn hơn, hoa tuy đẹp đấy những vẫn phải uống trà đá thay cơm thì có ý nghĩa gì?"

4. Nhiều đứa bạn chị đã có con nên 8-3 hay 3-8 cũng chẳng khác gì nhau. Lãng mạn có giúp con chúng nó no bụng đâu, thế nên chị vẫn thấy mình còn tốt chán.
 

Con gái sắp 30 nhưng vẫn độc thân và suy nghĩ chẳng cần phải vội khi thấy 8-3 ai cũng có quà - Ảnh 1.

5. Nói thật là 29 tuổi rồi, mà tôi mới chỉ được tặng hoa 8-3 đúng 3 lần. Lầu đầu tiên là năm lớp 10. Lần thứ hai là năm lớp 11. Lần thứ ba, đương nhiên rồi, là năm lớp 12. Đừng hỏi tôi là của ai tặng. Không phải của mấy thằng con trai lớp tôi thì còn ai trồng khoai đất này nữa.

6. Chị đã lớn tuổi rồi, nên không sân si gì với các em gái trẻ hơn đâu. Chỉ có điều nho nhỏ muốn nhắn nhủ tới các em, lúc các em vứt hoa người ta tặng vào thùng rác, các em có nghĩ tới những bà già ế sưng ế sỉa như chị không hả?

7. Nhớ lại năm ấy 28 tuổi mẹ chị dẫn chị đi xem mắt, trùng hợp thế nào lại đúng vào 8-3. Lúc đến nơi thấy đối phương đi tay không, tìm mãi cũng không thấy gói quà hay bó hoa nào, chị mới hỏi khéo "Ơ hình như hôm nay cũng là 8-3 hay sao ý anh nhỉ?" Đối phương cũng hiểu ý lắm, tươi cười  bảo "Thì anh chính là món quà dành cho em đây." Đến đây thì các em cũng hiểu đoạn kết rồi phải không? Chị vẫn ế cho đến tận bây giờ…

8.Bố mẹ chị đi ăn 8-3 ở nhà hàng 5 sao, không cho chị đi cùng. Chị hỏi vì sao, bố chị bảo "Bố chỉ mời vợ bố đi thôi. Con cũng muốn thì mau lấy chồng đi, vợ ai người nấy lo chứ."
 

Con gái sắp 30 nhưng vẫn độc thân và suy nghĩ chẳng cần phải vội khi thấy 8-3 ai cũng có quà - Ảnh 2.

9. Không hiểu sao tôi luôn thấy hả hê trước những câu chuyện vợ chồng giận dỗi, đánh mắng nhau vì quên tặng quà mỗi dịp lễ tết… Tôi cũng biết thế là xấu tính, nhưng thử hỏi một đứa con gái 30 tuổi chưa chồng còn niềm vui nào khác không?

10.  Kiếm được một người chồng tốt, lại còn nhớ phải tặng quà cho mình vào mỗi dịp lễ tết thật khó, chẳng thà tôi tự chiều chuộng bản thân mình còn hơn.

11. Chồng tương lai ơi, em đã chờ anh 29 mùa khoai sọ, sao anh vẫn chưa chịu xuất hiện đi, anh lại đang đi mua hoa tặng vợ thằng khác rồi đúng không?

12. Đã 29 năm không được ai tặng hoa 8-3 rồi thì thêm 1 năm nữa cũng có vấn đề gì đâu.
 

Con gái sắp 30 nhưng vẫn độc thân và suy nghĩ chẳng cần phải vội khi thấy 8-3 ai cũng có quà - Ảnh 3.

13. Dù ế cũng phải trong tư thế ngẩng cao đầu, không thể vì 1 bó hoa 8-3 mà hạ thấp tiêu chuẩn, chọn đại một người được!

14. 14-2 còn vượt qua được, thì 8-3 cũng bình thường thôi, hơn nữa 27 năm nay đều như thế, cảm xúc đã chai lỳ rồi.

15. Nói thật là chị thấy hạnh phúc với cuộc sống bây giờ, chẳng có chồng con nên tự do thoải mái lắm. Chẳng cần nhìn sắc mặt ai, cứ làm những gì mình thích. Chị thấy khi mình vẫn còn vui vẻ thì ngày nào cũng là 8-3.
 

Con gái sắp 30 nhưng vẫn độc thân và suy nghĩ chẳng cần phải vội khi thấy 8-3 ai cũng có quà - Ảnh 4.

>>> Trang Hạ: 'Đừng giữ trinh tiết chỉ vì một người đàn ông chưa từng quen'

Theo Trí thức trẻ


phụ nữ độc thân gái ế độc thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao