Con gái tỷ phú Singapore Kim Lim đang có mặt tại Đà Nẵng

Kim Lim - con gái tỷ phú Peter Lim nhận được nhiều sự quan tâm khi đăng ảnh du lịch Đà Nẵng cùng nhóm bạn.

Con gái tỷ phú Singapore Kim Lim đang có mặt tại Đà Nẵng-1
Kim Lim (26 tuổi) là con gái tỷ phú Peter Lim - người được xếp hạng thứ 13 trong số 50 người giàu nhất Singapore. Gia đình Kim Lim sở hữu tổng tài sản lên đến 1,94 tỷ USD (năm 2016). Tháng 5/2014, Peter Lim trở thành chủ tịch CLB Valencia của Tây Ban Nha sau khi bỏ ra 720 triệu USD. Mới đây, bức ảnh chụp tại một resort ở Đà Nẵng của cô nhanh chóng gây chú ý.

Con gái tỷ phú Singapore Kim Lim đang có mặt tại Đà Nẵng-2
Chuyến đi lần này của Kim Lim nhân dịp sinh nhật một người bạn trong nhóm. Họ cùng nhau diện bikini, váy hoa và tạo dáng xinh đẹp tại Đà Nẵng. Nhiều người đã bình luận chào đón Kim Lim, tỏ ra khá vui khi cô chọn Việt Nam làm địa điểm du lịch.

Con gái tỷ phú Singapore Kim Lim đang có mặt tại Đà Nẵng-3
Kim Lim diện bikini đơn giản và khoe vóc dáng thon gọn dù đã là mẹ một con.

Con gái tỷ phú Singapore Kim Lim đang có mặt tại Đà Nẵng-4
Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Con gái tỷ phú Singapore Kim Lim đang có mặt tại Đà Nẵng-5
Kim Lim có mối quan hệ thân thiết với ca sĩ SeungRi (Big Bang). Cô từng đến Việt Nam hồi tháng 1 vừa qua để tham dự đám cưới của một thiếu gia người Việt.

Con gái tỷ phú Singapore Kim Lim đang có mặt tại Đà Nẵng-6
9X từng khiến nhiều người ghen tỵ khi đăng ảnh thân thiết bên siêu sao bóng đá Christiano Ronaldo. Công ty gia đình Kim Lim là đơn vị sở hữu bản quyền hình ảnh của tiền đạo mang áo số 7 từ năm 2015. Vì thế, CR7 từng bay tới Singapore để thăm ái nữ 26 tuổi khi cô hạ sinh con trai.

Con gái tỷ phú Singapore Kim Lim đang có mặt tại Đà Nẵng-7
Loạt ảnh chụp chung thân thiết của Kim Lim và cựu cầu thủ nổi tiếng bậc nhất thế giới - David Beckham - cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Con gái tỷ phú Singapore Kim Lim đang có mặt tại Đà Nẵng-8
Kiều nữ Singapore sở hữu khối đồ hiệu khổng lồ khiến bao người mơ ước. Bên cạnh đó, cô còn thường xuyên di chuyển bằng chuyên cơ riêng hoặc siêu xe hạng sang.

Con gái tỷ phú Singapore Kim Lim đang có mặt tại Đà Nẵng-9
Kim Lim được báo chí Singapore đánh giá: "Lim thật sự là cô gái có khiếu thời trang bẩm sinh, ẩn sau sự giàu có hào nhoáng của nàng là trái tim ấm áp vô cùng". Cô cũng từng chia sẻ: "Tôi thích shopping và hình ảnh trên trang cá nhân chủ yếu là về gu thời trang của tôi, không phải để khoe của".

Con gái tỷ phú Singapore Kim Lim đang có mặt tại Đà Nẵng-10
Dù sinh ra trong gia đình "trâm anh phế thiệt", ái nữ vẫn chăm chỉ hoạt động người mẫu và kinh doanh riêng. Hình ảnh của cô xuất hiện khá nhiều trên các tạp chí nổi tiếng. 9X mong muốn thành lập một quỹ từ thiện của riêng mình.

Theo Zing


tỷ phú con nhà giàu

Tin tức mới nhất