Ông bố hút triệu lượt xem khi ghi lại khoảnh khắc xúc động của con gái ung thư trên giường bệnh

Thời gian qua đi, những vết thương sẽ được xóa nhòa nhưng Lindsey Lourenco đã để lại trong lòng bố mẹ cô vết sẹo quá lớn.

Bất cứ ai khi tiếp xúc đều cho rằng Lindsey Lourenco thực sự là một chiến binh cực kỳ dũng cảm khi 18 năm có mặt trên cuộc đời, cô phải "dành" 6 năm chiến đấu lại căn bệnh bạch cầu quái ác. Cô gái này đã không có những tháng ngày hạnh phúc để được vui chơi cùng bạn bè thay vào đó là những đợt trị liệu và nằm bẹp trên giường bệnh.

Sau mỗi đợt ghép tủy, những đợt trị liệu hóa chất dài ngày, các thành viên trong gia đình luôn cầu mong phép màu sẽ xảy ra. Ai cũng hy vọng cô bé khỏi bệnh, được tới trường như các bạn đồng trang lứa. Mặc dù vậy, Lindsey vẫn sớm lìa đời khi bác sĩ cũng không thể làm gì thêm được cho em.
 

Ông bố hút triệu lượt xem khi ghi lại khoảnh khắc xúc động của con gái ung thư trên giường bệnh-1
Để chống chọi với căn bệnh bạch cầu quái ác, Lindsey đã phải mất 6 năm cuộc đời
 

Vào một ngày kia, khi vừa trải qua đợt xạ trị cuối cùng, Lindsey đột nhiên rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Các bác sĩ đã nói rằng lần này cô bé sẽ không thể nào tỉnh lại được nữa. Các thành viên trong gia đình như sụp đổ hoàn toàn khi nghe câu trả lời của bác sĩ.

"Lindsey đã thua cuộc", bố của em đã nghẹn ngào mà nói như vậy. Cả ông và vợ ông, bà Darlene đều phải chấp nhận sự thật đau đớn rằng con gái họ sẽ ra đi khi tuổi đời còn rất rất trẻ.

Nhìn con gái nằm thoi thóp trên giường bệnh, mẹ của Lindsey đã cầm cây đàn guitar ngồi bên cạnh, cất lên tiếng ca để an ủi tinh thần con gái xấu số. Khi đó, bố của Lindsey đã đột ngột đi vào phòng và bắt gặp khoảnh khắc vợ mình đang hát cho con gái nghe một bài hát do chính bà sáng tác.
 


Câu chuyện cảm động về người mẹ vừa khóc vừa hát khi con nằm trên giường bệnh
 

Nhìn những khoảnh khắc xúc động đó, bố của Lindsey đã dùng điện thoại để ghi lại. Được biết, bài hát này bà cũng đã từng hát cho Lindsey nghe một lần khi cô hoàn thành ca ghép tủy đầu tiên của mình vào năm 2011. Khi ấy, cả gia đình đều hy vọng và cầu chúc Lindsey nhanh chóng khỏi bệnh, vui vẻ lớn lên trong vòng tay của người thân.

"Con bé đã bất tỉnh 1 tuần nay rồi và mọi mối quan tâm của chúng tôi bây giờ chỉ dành cho nó thôi. Bài hát mà mẹ nó dành cho nó là tất cả tâm tư của người làm cha làm mẹ có thể gửi đến nó. Chiếc guitar đó là cô ấy đã đi mượn về để hát cho con bé nghe những ca từ đã từng làm cả nó, cả chúng tôi hạnh phúc vô cùng", bố Lindsey chia sẻ trên blog cá nhân.
 

Ông bố hút triệu lượt xem khi ghi lại khoảnh khắc xúc động của con gái ung thư trên giường bệnh-2
Lindsey đã được nghe mẹ đàn và hát trước khi từ biệt cõi đời
 

Thật tồi tệ là chỉ 1 ngày sau khi đoạn clip được ghi lại, Lindsey chính thức thua cuộc và trút hơi thở cuối cùng. Cô bé đã không qua khỏi căn bệnh bạch cầu nguy hiểm. Khi đó, bố mẹ Lindsey thực sự sụp đổ hoàn toàn. Mặc dù không còn ở bên cạnh bố mẹ nữa nhưng Lindsey đã ra đi trong hạnh phúc, trong sự quan tâm của tất cả mọi người trong gia đình.

Không lâu sau đó, clip ghi lại khoảnh khắc mẹ Lindsey cầm đàn và hát cho con gái nghe được đăng tải trên mạng xã hội. Ngay lập tức, clip nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem.

Hàng chục nghìn bình luận bày tỏ sự cảm động, lòng tiếc thương,... được gửi tới bố mẹ Lindsey thay cho lời động viên tinh thần. Clip này cũng như "liều thuốc" truyền động lực cho các ông bố, bà mẹ đang có con bị mắc bệnh hiểm nghèo; giúp họ vượt qua nỗi đau và sự sợ hãi.
 


T.H (Dịch từ Daily mail)
Theo Vietnamnet


câu chuyện cảm động tình phụ tử Mạng xã hội

Tin tức mới nhất