Con gái Việt trông sexy đến mức nào khi theo mốt "môi tều"?

"Hot trend" môi dày nũng nịu được thoa son đậm trông gợi cảm hết mức của thế giới cũng đang dần trở thành một tiêu chí làm đẹp mới của con gái Việt.

Như vẫn biết, mỗi thời kỳ lại có một định hình khác biệt về cái đẹp. Chẳng hạn như thời xưa da trắng tóc dài là chuẩn mực chung của con gái xinh thì ngày nay, những cô nàng da nâu tóc ngắn lại được tôn vinh là sexy, là cuốn hút. Thế nên nói vui đùa, có khi một vài mỹ nhân thời xưa lại trở nên vô cùng "thường" vào ngày nay, chỉ vì lý do cơ bản là thời thế đã đổi thay.

Ở đây chúng ta sẽ nói về đôi môi. Môi dày gợi cảm vốn chẳng phải điều chi xa lạ. Trên thế giới vốn đã có biết bao mỹ nhân thành danh nhờ cặp môi nũng nịu, khơi gợi biết bao cấu tứ, mà điển hình như Angelina Jolie, Scarlett Johansson hay Rosie Huntington-Whiteley. Thế nhưng ở châu Á và đặc biệt là Việt Nam thì môi dày chưa bao giờ được xem như chuẩn mực của cái đẹp. Thậm chí những nàng môi dày còn hay bị trêu là chỉ khổ tốn son.

Vậy mà giờ đây môi dày lại được các nàng hot girl Việt vô cùng yêu thích. Từ những cô nàng vốn chẳng cần phải tốn công như Huyền Baby, Vân Navy, Chou Chou, Klaudia cho đến các hot girl phải sử dụng đến những thủ thuật như vẽ viền môi, dậm màu son trầm như Chi Pu, Helly Tống, Mie... nàng nào cũng ưa thích cái vẻ vừa "gợi cảm", vừa "gợi đòn" từ đôi môi dày. Khuôn mặt của các nàng cũng từ dễ thương ngọt ngào trở nên kiêu kỳ sang chảnh hơn hẳn, chẳng cần nụ cười vẫn khiến người đối diện "chết chìm" trong ánh mắt và bờ môi dày sắc sảo.

hot-girl-moi-day-1-1114a
Hot girl kiêm "bà mẹ 1 con" - Huyền Baby có lẽ là người đẹp dẫn đầu trong trào lưu môi cong vều theo kiểu của Kylie Jenner, nàng hot girl số 1 Hollywood hiện nay.

hot-girl-moi-day-3-1114a
Cô thường kẻ viền môi đậm, tô son trầm và chuốt mi dài hết cỡ nhằm mang lại vẻ ngoài sắc sảo, ấn tượng.

hot-girl-moi-day-2-1114a
Phong cách ăn mặc của Huyền Baby cũng gợi cảm vô cùng. Cô thích những trang phục khoét sâu phần cổ nhằm phô diễn đường cong gợi cảm.

hot-girl-moi-day-4-1114a
Đôi môi của Vân Navy cũng dày và cong không kém. Lợi thế này của cô thường được phát huy với màu son đỏ tươi đầy gợi cảm.

hot-girl-moi-day-5-1114a
Kể cả khi không tô son đậm, đôi môi của Vân Navy vẫn "cong vều" chẳng kém gì gái tây.

hot-girl-moi-day-19-1114a
Klaudia Nguyễn sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, mang 2 dòng máu Việt Nam - Balan. Thế nên cũng dễ hiểu khi cô này sở hữu đôi môi dày hoàn toàn tự nhiên.

hot-girl-moi-day-20-1114a
Kiểu trang điểm của Klaudia cũng tập trung chủ yếu vào đôi môi. Cô nàng thường tô lông mày đậm, đánh chút phấn má ăn ý với màu son, từ hồng cánh sen...

hot-girl-moi-day-21-1114a
... cho đến nâu trầm. Cô nàng không bao giờ quên kẻ viền môi để giúp màu son được sắc nét và lâu trôi.

hot-girl-moi-day-22-1114a
Bờ môi dày như "mời gọi" cũng là đặc điểm khiến Bảo Châu (Chou Chou) tạo ấn tượng khó quên trong mắt người khác ngay từ lần gặp đầu. Mắt to tròn đen láy, hàng lông mày ngang ấn tượng với màu son trầm cá tính - nàng mẫu trẻ này có thể hạ gục bất cứ mọi ánh nhìn.

hot-girl-moi-day-23-1114a
Chou Chou có vẻ không thích màu son đỏ tươi cho lắm. Cô nàng thường chọn những tông đỏ trầm hoặc nghiêng hẳn sang sắc nude để làm đẹp cho đôi môi dày.

hot-girl-moi-day-24-1114a
Cùng nằm trong danh sách những cô nàng "mặt đẹp, body sexy" là Thanh Vy. Da nâu giòn khỏe khoắn, dáng vóc nở nang nhưng lại săn chắc và đặc biệt là đôi môi dày; Thanh Vy tựa như một tổng thể hoàn chỉnh của những tiêu chuẩn cái đẹp hiện nay.

hot-girl-moi-day-25-1114a
Với làn da nâu đặc trưng, son nâu trầm dường như là lựa chọn hoàn hảo nhất của Thanh Vy mỗi khi cô nàng muốn tô điểm cho thứ "vũ khí chết người" - đôi môi dày gợi cảm.

hot-girl-moi-day-16-1114a
Bờ môi của Lại Hoài Anh tuy dày nhưng lại nũng nịu tựa trẻ thơ. Thế nên cô nàng cũng khéo chọn son màu tươi sáng, vừa phù hợp với diện mạo baby vừa ăn ý với màu tóc chói lóa của mình.

hot-girl-moi-day-6-1114a
hùy Anh lại cho biết rằng cô nàng đã mê lối trang điểm "mắt nâu môi trầm" từ tận năm ngoái. Đây cũng là thời điểm mà nàng Phan Linh ngày nào của Bộ tứ 10a8 chuyển hẳn sang phong cách gợi cảm, chững chạc hơn.


hot-girl-moi-day-12-1114a
Chi Pu thay đổi 180 độ khi thay đổi kiểu tô son lồng môi đáng yêu, nhí nhảnh như thường lệ bằng "mắt nâu môi trầm". Nhiều ý kiến cho rằng kiểu trang điểm này của cô nàng có nhiều tương đồng với HyunA.

hot-girl-moi-day-13-1114a
Helly Tống trông lại đằm thắm hơn hẳn khi vẽ viền và tô môi dày.

hot-girl-moi-day-14-1114a
Mie từng thú nhận rằng rất mê môi dày, thậm chí cô nàng đã từng đích thân thử nghiệm dụng cụ làm dày môi Fullips.

hot-girl-moi-day-15-1114a
Tương tự như Lại Hoài Anh, đôi môi dày của Mie thiên về vẻ đẹp tươi trẻ đáng yêu thay vì gợi cảm.

hot-girl-moi-day-17-1114a
Hạ Vy lại giống Helly Tống khi áp dụng cách trang điểm môi dày để trở nên quý phái hơn.


hot-girl-moi-day-18-1114a
Diện mạo của cô nàng này vừa thanh thoát, sang trọng vừa tiềm ẩn nét gợi cảm

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất