Con gái 'yêu chết đi được' của Huy Khánh bất ngờ làm diễn viên

- Cô con gái đáng yêu của nam MC điển trai của Vietnam Idol và người mẫu Mạc Anh Thư đã xuất hiện trong MV chung của các thí sinh Top 6 Vietnam Idol 2012.

Mỗi tuần, các thí sinh của Vietnam Idol sẽ cùng nhau thực hiện một MV chung. Trong đó, ca khúc được lựa chọn sẽ được phân chia từng câu cho mỗi thí sinh thể hiện. Cách thực hiện nay giúp ghi lại những hình ảnh đáng nhớ của các thí sinh trong mỗi kột vòng thi, nhưng cũng tạo nên nhiều cảm xúc cho cả thí sinh và khán giả vì được thấy cuộc sống thường nhật của các thí sinh cùng các ý tưởng độc đáo xuyên suốt trong các MV đó.

Tối qua, khán giả của Vietnam Idol theo dõi tập công bố kết quả Top 4 của chương trình đã được theo dõi MV Hòa nhịp con tim với phần thể hiện của Top 6 Vietnam Idol. Ngoài sự có mặt của các thí sinh, hình ảnh của một em bé trong đoạn MV ngắn cũng góp phần tạo nên cho MV sự gần gũi và đáng yêu.







Em bé xuất hiện trong MV này theo tiết lộ trên trang cá nhân của MC Huy Khánh chính là còn gái của anh và người mẫu Mạc Anh Thư. Ngay từ trước khi chương trình chính thức lên sóng, MC Huy Khánh đã khoe với các bạn bè của mình hãy đón xem tập công bố kết quả để được xem Cát Cát (tên con gái) làm diễn viên phụ giúp các thí sinh Vietnam Idol. Lời giới thiệu về Cát Cát của Huy Khánh đã thu hút sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ rất lớn trên trang cá nhân của MC này.






Huy Khánh chia sẻ hình ảnh về bé Cát Cát trước chương trình.

Xem 'diễn xuất' của bé Cát Cát trong MV Hòa nhịp con tim:


Hoàng Phạm

Tin tức mới nhất