4 con giáp được phong danh hiệu ĐẠI GIA vào cuối tháng 9/2018, TIẾNG THƠM vang danh khắp thiên hạ

Sách tử vi chỉ rõ, do được cát tinh soi chiếu, thần Phật phù hộ nên người tuổi này gặp nhiều may mắn về tiền bạc cuối tháng 9/2018.

Tuổi Tỵ

4 con giáp được phong danh hiệu ĐẠI GIA vào cuối tháng 9/2018, TIẾNG THƠM vang danh khắp thiên hạ-1

Người tuổi Tỵ thời gian cuối tháng 9 do được cát tinh soi chiếu nên tài vận khởi phát mạnh mẽ. Hoàn thành xuất sắc công việc, năng lực bản thân được phát huy hoàn toàn nên người tuổi Tỵ được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao.

Con giáp này sẽ được đề bạt lên vị trí công việc cao hơn, đồng nghĩa với việc tăng lương, tăng thưởng là điều tất yếu sẽ xảy ra.

Tuổi Mão

4 con giáp được phong danh hiệu ĐẠI GIA vào cuối tháng 9/2018, TIẾNG THƠM vang danh khắp thiên hạ-2

Vận thế thời gian cuối tháng 9/2018 của người tuổi Mão rất hanh thông. Tài vận hồng phát đặc biệt bùng nổ vào cuối tháng. Phong sinh Thủy khởi nên Chính Tài và Hoạnh Tài đều vượng phát.

Con giáp này “cầu tài được tài”, “cầu lợi đắc lợi”. Các khoản tiền lớn nhỏ không ngừng chảy vào túi người tuổi Mão, làm dày thêm các khoản tích lũy.

Tuổi Hợi

4 con giáp được phong danh hiệu ĐẠI GIA vào cuối tháng 9/2018, TIẾNG THƠM vang danh khắp thiên hạ-3

Tháng 9/2018 đặc biệt là thời gian cuối tháng, người tuổi Hợi vô cùng may mắn về tiền bạc. Có thể nói đây là thời gian “khắp nơi đều là kim tiền” của con giáp này. Cuối tháng do cung mệnh xuất hiện Tài Tinh nên con giáp này sẽ có cơ hội được tăng lương lên gấp nhiều lần. Sự nỗ lực, cố gắng của người tuổi Hợi cuối cùng đã được đền đáp.

Tuổi Dần

4 con giáp được phong danh hiệu ĐẠI GIA vào cuối tháng 9/2018, TIẾNG THƠM vang danh khắp thiên hạ-4

Thời gian cuối tháng 9, do vận thế tiến triển tốt đẹp nên công việc thuận lợi, suôn sẻ. Điều này giúp cho con giáp này có cơ hội nhận đọc những khoản tiền thưởng lớn của cấp trên. Đặc biệt người tuổi Dần còn có cơ hội trúng số độc đắc. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 


Theo Khoevadep


Tin tức mới nhất