Con giáp này 2018 được Chính Quan nâng đỡ, CẤP TRÊN COI TRỌNG nhưng chú ý kẻo TAI BAY VẠ GIÓ

Con giáp này 2018 được Chính Quan nâng đỡ, CẤP TRÊN COI TRỌNG nhưng cũng cần chú ý kẻo TAI BAY VẠ GIÓ nên hãy cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao.

Sự nghiệp trong năm 2018 của tuổi Tý sẽ “lên như diều gặp gió”

Tử vi tuổi Tý năm 2018, về phương diện sự nghiệp, trong năm nhờ có Đường Phù cát tinh khích lệ, công việc của người tuổi Tý được coi là khá suôn sẻ. Tuy nhiên, một cát tinh sức mạnh không lớn, sự hỗ trợ ấy chỉ mang tính khích lệ tinh thần, thành hay bại, chủ yếu vẫn phải dựa vào chính mình.

Sự nghiệp trong năm 2018 của tuổi Tý sẽ “lên như diều gặp gió”. Nếu là nhân viên văn phòng, bạn sẽ có cơ hội để thể hiện bản thân và được sếp đánh giá cao. Nếu làm việc trong quân đội, có thể bạn sẽ được thăng cấp.

Nếu làm những nghề liên quan tới viết lách, quảng cáo, marketing,… bạn sẽ có nhiều ý tưởng hay, sáng tạo và mang lại nguồn lợi dồi dào cho công ty. Nhờ đó, bạn sẽ được sếp đánh giá cao và khách hàng tin cậy, sự nghiệp có bước tiến mới.

Con giáp này 2018 được Chính Quan nâng đỡ, CẤP TRÊN COI TRỌNG nhưng chú ý kẻo TAI BAY VẠ GIÓ-1

Được Chính Quan nâng đỡ, tuổi Tý dễ dàng thu hút quý nhân, được cấp trên coi trọng, tin tưởng giao phó trọng trách. Thêm nữa, Chính Quan lại tương hợp với Quý Thủy (Mậu Quý tương hợp), thúc đẩy mối quan hệ với cấp trên, lãnh đạo càng thêm hữu hảo, thân thiết. 

Nhưng vì Tý Thủy tương phùng song Thổ, hình thành cục diện Thủy Thổ tương khắc nên dù bản mệnh được quan quyền trợ lực nhưng cũng phải đối mặt với áp lực nhất định, “vạn sự khởi đầu nan”.

Chính Quan đại diện cho chính sự, làm gì cũng phải tuân thủ luật pháp và quy định chung thì mới sớm gặt hái kết quả tốt lành. Chỉ chăm chăm “đi đường tắt”, hành sự phạm pháp, có ngày sẽ vướng họa lao ngục.

Trong năm có Tai Sát ảnh hưởng, người tuổi Tý khó tránh họa thị phi, tai bay vạ gió. Vì thế, hãy cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao. Làm gì cũng đừng để cái tôi cá nhân chi phối quá nhiều.

Hung tinh này còn có thể làm suy giảm khả năng sáng tạo trong công việc, khiến tài năng của bạn khó được phát huy toàn diện, đôi lúc cảm thấy lực bất tòng tâm, tinh thần xuống dốc. 

Ngoài ra, trong năm có Thiên Giải và Địa Giải hối thúc, nhắc nhở mệnh chủ không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân, tự tin vào quyết định của mình. Có như vậy, khó khăn trong công việc mới sớm bị đẩy lùi.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý trong năm 2018 có nhiều dấu hiệu tốt. Bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác, hầu hết là ở nơi làm việc. Vì vậy, nếu muốn tìm “nửa kia” của mình, hãy thể hiện bản thân thật tốt trong các hoạt động của công ty cũng như khi gặp gỡ đối tác, khách hàng. Nếu bạn đã có gia đình, tình cảm vợ chồng sẽ càng thêm mặn nồng trong năm Mậu Tuất này.

Phong thủy năm 2018 của người tuổi Tý

Chọn cây cảnh phong thủy cho người tuổi Giáp Tý

Chủ nhà tuổi Giáp Tý sinh vào năm 1924 và 1984 là người mạng Kim vì thế theo phong thủy ngũ hành màu sắc cây cảnh gia chủ nên chọn mua những cây có màu: Nâu, trắng, vàng hoặc xanh lá cây là tốt nhất và tránh mua những cây có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa vì Hỏa khắc Kim không tốt cho vận mệnh của chủ nhà.

Chọn cây cảnh phong thủy cho người tuổi Bính Tý

Gia chủ tuổi Bính Tý (1936, 1996) là người mạng Thủy nên cũng theo phong thủy ngũ hành chủ nhà nên chọn cây cảnh có màu trắng, xanh dương, đen hoặc đỏ, hồng, cam, tím sẽ giúp chủ nhà phát tài, phát lộc. Tuy nhiên gia chủ cần tránh chọn mua cây cảnh có màu nâu, vàng thuộc hành Thổ vì Thổ khắc chế Thủy để gia đình không bị thất thoát tiền bạc, ảnh hưởng đến sự nghiệp và công danh.

Chọn cây cảnh phong thủy cho người tuổi Mậu Tý

Người tuổi Mậu Tý sinh năm 1948, 2008 đều là người mạng Hỏa vì thế chủ nhà nên chọn mua cây cảnh có màu: Xanh lá cây, đỏ, hồng, cam, tím theo ngũ hành tương sinh và tương hợp là tốt nhất mang lại nhiều vận may, điều tốt lành đến với gia đình mình.

Chọn cây cảnh phong thủy cho người tuổi Canh Tý

Tuổi canh Tý (1960) là người mạng Thổ do đó chủ nhà nên chọn cây cảnh có màu: Đỏ, hồng, cam, tím, nâu, vàng và tránh chọn cây cảnh màu xanh lá cây, trắng để đón nhận được nhiều tài lộc, may mắn cũng như tránh những điều xấu ảnh hưởng đến gia đình gia chủ.

Chọn cây cảnh phong thủy cho người tuổi Nhâm Tý

Người tuổi Nhâm Tý (1972) là người mạng Mộc do đó chủ nhà nên nên chọn các loại cây có màu xanh dương, xanh lá cây sẽ giúp gia đình luôn gặp may mắn và tránh chọn các loại cây màu trắng để tài lộc không bị mất đi.

Theo Khoevadep


tuổi Tý phong thủy nhà cửa 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất