Con giáp nữ được yêu hết mực, là 'công chúa' của cha mẹ, là 'nữ hoàng' của chồng con

Nhiều người tự hỏi sao cuộc sống này có nhiều người sinh ra số sướng như thế, từ bé đến lớn đều được trải đường hoa.

Có một số phụ nữ sinh ra đã thừa hưởng phúc khí đầy mình, họ không cần phải quá lam lũ hoặc vất vả một giây phút nào nhưng vẫn được hưởng may mắn và hạnh phúc. Có thể họ không giàu, nhưng điều đặc biệt hơn hết là họ có thừa tình thương của những người thân bên cạnh, đặc biệt là bố mẹ và người chồng sau này.

Trong 12 con giáp, có 3 con giáp sinh ra đã thừa hưởng tình thương của mọi người, trước khi kết hôn là "công chúa" vàng ngọc của bố mẹ, sau kết hôn được chồng hết mực yêu thương, cung phụng như "bà hoàng". Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Mùi

Con giáp nữ được yêu hết mực, là công chúa của cha mẹ, là nữ hoàng của chồng con-1

Phụ nữ thuộc tuổi Mùi có trái tim khá mềm yếu, dịu dàng. Đa số họ đều sở hữu tính tình hiền lành và bao dung. Từ lúc sinh ra cho đến khi trưởng thành, luôn được cha mẹ bảo bọc hết mực.

Mặc dù gia cảnh không khá giả hoặc gặp nhiều khó khăn nhưng bố mẹ của tuổi Mùi luôn khiến họ có cảm giác an toàn. Sau khi kết hôn, tuổi Mùi chủ động lui về để đảm đương trách nhiệm người mẹ, người vợ dù họ có lý tưởng về công việc. Chính vì đức tình này mà được chồng ngày càng yêu thương.

Phụ nữ tuổi Mùi chịu cực giỏi, ngày trước dù được bố mẹ cưng chiều nhưng họ không hề có tính tiểu thư, ngược lại rất biết quan tâm và lo lắng cho người khác. Đức tính này của tuổi Mùi phần nào khiến hôn nhân của họ êm đầm và hạnh phúc hơn người khác.

2. Tuổi Tuất

Con giáp nữ được yêu hết mực, là công chúa của cha mẹ, là nữ hoàng của chồng con-2

Nhìn tuổi Tuất nhiều người không có cảm tình vì trông họ khó gần gũi nhưng trên thực tế phụ nữ thuộc tuổi này rất tốt bụng và chân thành. Một khi làm việc gì họ đều nghiêm túc và làm đến nơi đến chốn. Khi còn bé, tính tình có chút hiếu động nhưng bố mẹ vẫn thương yêu hết mực, muốn gì là có đó, không hề thua kém bạn bè.

Sau khi kết hôn, tuổi Tuất nhận ra được giá trị đích thực của gia đình và hết lòng yêu thương chồng con. Họ chấp nhận hy sinh bản thân để xây dựng mái ấm hạnh phúc.

Nhìn được sự vất vả và việc đánh đổi tương lai của vợ, chồng của phụ nữ tuổi Tuất cũng dành hết sự yêu thương cho họ. Nếu so về cuộc sống trước và sau khi kết hôn thì con giáp này quả thật có sự khác biệt khá lớn.

Nhưng đều cò một điểm chung là tuổi Tuất vẫn được bố mẹ và chồng chiều chuộng và yêu thương hết mực.

3. Tuổi Sửu

Con giáp nữ được yêu hết mực, là công chúa của cha mẹ, là nữ hoàng của chồng con-3

Trong số 3 con giáp, tuổi Sửu có vẻ lam lũ và vất vả hơn. Những người phụ nữ cầm tinh con Trâu thu hút người khác bởi tính cách thẳng thắn, kiên nhẫn và rất trung thực.

Họ luôn biết được mình phải cố gắng thật nhiều mới đạt được thành quả như mong muốn. Trước khi kết hôn, tuổi Sửu cũng là “cục vàng” của bố mẹ, là đứa trẻ biết nghe lời nên bao nhiêu tình thương, bố mẹ đều dành hết cho họ . Sau khi kết hôn, tuổi Sửu một lòng một dạ dành hết sự quan tâm cho chồng và nhà chồng.

Đối với tuổi Sửu, sức khỏe của gia đình là quan trọng nhất, người nhà chỉ cần có ai bị cảm nhẹ cũng khiến họ lo lắng hết ngày, còn nếu bản thân mình bị bệnh thì lại không quan tâm.

Tuổi Sửu khi có gia đình nhỏ sẽ quên mất bản thân mình cần gì, họ chỉ nghĩ đến chồng con. Vì vậy mà chồng họ cảm thấy may mắn vì cưới được phụ nữ tuổi Sửu làm vợ. Cuộc sống tuổi Sửu về mặt vật chất thì có thể thiếu thốn nhưng về tình thương thì bao la, và họ luôn khiến người khác ghen tị về điều đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Thời đại


Tin tức mới nhất