Còn một tháng ra mắt, nhà sản xuất tiếp tục tung trailer mới cho ‘Vượt ngục’ phần 5

Prison Break tung trailer và poster mới chuẩn bị cho sự trở lại hoành tráng cho series này.



“Lần đào tẩu cuối cùng” chính là lời miêu tả chính xác nhất về phần năm của series phim Prison Break - từng được khán giả Việt Nam biết đến với tên gọi Vượt ngục. Sau nhiều lần công bố thông tin trở lại, vậy là chỉ còn một tháng nữa bộ phim sẽ chính thức ra mắt với tổng số 9 tập.

Các nhân vật xuất hiện lần này bao gồm: Michael Scofield (Wentworth Miller), Dominic Purcell (Lincoln Burrows), Sucre (Amaury Nolasco), C-Note (Rockmond Dunbar), T-Bag (Robert Knepper)  cũng như một số khuôn mặt mới khác.

Dù vắng mặt đã lâu nhưng Prison Break vẫn là một tượng đài của dòng phim truyền hình đối với khán giả Việt Nam.

Để chuẩn bị cho kế hoạch trở lại sau gần một thập kỷ, nhà sản xuất cũng vừa tung ra trailer và poster mới nhất của phần 5. Poster chủ yếu tập trung vào hai nhân vật Michael và Lincoln, cùng dòng giới thiệu cho thấy nội dung sẽ không chỉ gói gọn trong một bối cảnh nhất định.

Tuy nhiên trailer của phim lại không tiết lộ cho người hâm mộ quá nhiều thông tin mới. Hầu hết những phân cảnh đều đã xuất hiện từ đoạn trailer trước: những màn hành động, chạy chốn và hình ảnh tù ngục đều rất chung chung như muốn giấu kín điều gì đó.

 

Phần 5 tiếp nối sự kiện từ phần 4, khi anh trai của Michael là Lincoln (Dominic Purcell) phát hiện ra rằng em trai mình có thể còn sống sót đâu đó trong chốn lao tù. Điều này đã thôi thúc anh nung nấu ý định giúp Michael vượt ngục.

Bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4/4.

Series hành động lừng danh của đài Fox từng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ hồi năm 2005 - 2009 và trở nên rất quen thuộc với khán giả Việt Nam khi được phát sóng trên VTV. Sau khi kết thúc mùa 4, khán giả đã khóc thương rất nhiều cho chàng Michael bạc mệnh hẩm hiu, tuy nhiên trong thế giới phim ảnh, chết chưa phải là… hết phim.

 

Theo Saostar

 


trailer mới cho ‘Vượt ngục’

Tin tức mới nhất