'Con nhà giàu' Lê Thảo Nhi: Tiền không mua được gia đình và tình yêu

Thảo Nhi được biết tới nhiều hơn sau khi xuất hiện trên Instagram của hội con nhà giàu Việt. Xinh đẹp và sang chảnh, đó là ấn tượng gần như ngay lập tức về cô gái này.

Tài khoản Instagram với 120.000 người theo dõi của Lê Thảo Nhi (24 tuổi) ngập tràn những bức hình check-in ở loạt địa danh sang trọng. Người sành cũng chẳng mấy khó khăn khi nhận ra Thảo Nhi hầu như khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu với thần thái thu hút của một cô gái mê thời trang

Phải, chẳng cần giới thiệu nhiều cũng dễ nhận ra cô gái trẻ sống ở Đức từ nhỏ này là một thành viên khá nổi bật của hội con nhà giàu Việt. 

Con nhà giàu Lê Thảo Nhi: Tiền không mua được gia đình và tình yêu-1
Thảo Nhi được nhiều người biết tới hơn sau khi bức hình du lịch Hy Lạp xuất hiện trên Instagram hội con nhà giàu Việt.

Danh xưng "con nhà giàu" rất áp lực

Thảo Nhi sinh ra trong gia đình có 4 anh chị em, cô là con thứ hai. Bố Nhi hiện là nghệ sĩ xăm hình, mẹ là chuyên viên nail tại Đức. "Ngày trước, mình không biết nên theo học ngành gì, nhưng có điều chắc chắn học gì cũng phải liên quan đến thời trang", vì điều này, 9X quyết định chọn ngành Thời trang bán lẻ quốc tế của Đại học Reutlingen. Đây cũng là bước đệm cho ý tưởng kinh doanh sau này của cô. 

Nhiều người vốn nhìn con nhà giàu bằng con mắt không mấy cởi mở, nói đúng hơn là khắt khe. Họ không dễ công nhận thành quả con nhà giàu làm ra đã đành, đến bộ quần áo mặc lên người, một chuyến đi du lịch, cả bạn bè xung quanh hay người yêu - bất kể thứ gì liên quan tới con nhà giàu đều dễ đổi lại những sự chú ý không đáng, đôi lúc là cái bĩu môi, hay bình luận ít nhiều cũng có mùi châm chọc.

Nói tóm lại, sinh ra là con nhà giàu, cái áp lực phải gánh trên vai đôi lúc nặng hơn tất thảy. 

Con nhà giàu Lê Thảo Nhi: Tiền không mua được gia đình và tình yêu-2Con nhà giàu Lê Thảo Nhi: Tiền không mua được gia đình và tình yêu-3
"Mình muốn khi mặc đồ mình làm, phụ nữ sẽ cảm thấy tự tin và yêu bản thân hơn", 9X chia sẻ.

Chia sẻ với Zing, Thảo Nhi không giấu diếm bản thân áp lực với cái mác "con nhà giàu" đi kèm. Nhưng không thể phủ nhận, chính nhờ bức hình trong chuyến du lịch tới Mykonos (Hy Lạp) của Nhi với bạn bè đăng trên hội con nhà giàu Việt mà 9X được nhiều người biết tới hơn, lượng theo dõi cũng từ đó mà tăng lên đáng kể.

"Mình cảm nhận được sự cố gắng của ba mẹ để mang lại cuộc sống no đủ cho 4 anh em", cô cho biết. 

Gia đình có điều kiện là một may mắn, nhưng với người trẻ có đam mê và ý thức như Thảo Nhi, tên mình nên và phải được gán với những câu chuyện khác thú vị, mang màu sắc cá nhân hơn là cái danh xưng "con nhà giàu".

"Hãy coi mình là cô gái từ Đức trở về, mang cảm hứng thời trang đến với giới trẻ", Thảo Nhi nhẹ nhàng bày tỏ mong muốn đơn giản của mình.

Đó cũng là lý do mà lẽ ra sau khi tốt nghiệp, thời gian này cô được sống gần gia đình, có nhiều thời gian hưởng thụ cuộc sống nhưng không, 9X chọn cách xa nhà để theo đuổi đam mê. Thương hiệu đồ nội y tại Sài Gòn hiện nay như một phần trong hành trình chạm vào ước mơ của cô gái trẻ. Cô luôn mong muốn: "Khi mặc đồ mình làm, phụ nữ sẽ cảm thấy tự tin và yêu bản thân hơn".

Con nhà giàu Lê Thảo Nhi: Tiền không mua được gia đình và tình yêu-4Con nhà giàu Lê Thảo Nhi: Tiền không mua được gia đình và tình yêu-5
Chuyện tình của Thảo Nhi và bạn trai Huy Trần khiến nhiều người ghen tỵ.

Tiền không phải tất cả, nhưng không có thì không làm được gì

Nhi có cuộc sống mà nhìn bằng mắt, chắc nhiều người sẽ mơ ước. Cô xinh đẹp và sang chảnh, lại được tiếng con nhà giàu. Chưa hết, bạn trai Nhi cũng là người có điều kiện, sinh sống từ nhỏ ở Đức và yêu thương, chiều chuộng cô hết mực.

Con nhà giàu sẽ nói gì về tiền, một thứ mà có vẻ như họ đạt được quá dễ dàng, thậm chí đem đến cảm giác thừa thãi. "Có tiền muốn nói gì chẳng được", vậy hãy nghe xem Lê Thảo Nhi nói gì. 

"Tiền bạc là điều quan trọng để có được một cuộc sống tốt đẹp, nhưng không vì thế mà Nhi đánh đổi mọi thứ để có tiền đâu". Thảo Nhi vừa nói vừa cười, có lẽ đối với cô, điều này dễ hiểu và chẳng cần phải diễn giải nhiều.

"Nhưng không có tiền thì cũng không có nhà cửa, ốm cũng không thể đi bác sĩ đúng không?", 9X vui vẻ nói.

Khác với hình dung về đứa trẻ sinh ra trong gia đình có điều kiện, Thảo Nhi kể: "Những ai đã biết thì luôn thấy mình 'hard working' (chăm chỉ) từ nhỏ. Gia đình mình không quá giàu có như người ta vẫn nghĩ. Và mình thì muốn được thành công từ chính hai bàn tay".

Mong muốn mỗi ngày của cô chẳng phải là nhất định đạt được điều gì đó hay mua bằng được những món đồ giá trị, mà đó là gia đình, bạn bè và người yêu được mạnh khỏe, hạnh phúc.

Con nhà giàu Lê Thảo Nhi: Tiền không mua được gia đình và tình yêu-6
"Tiền không phải tất cả, nhưng không có sẽ chẳng làm được gì", Thảo Nhi khẳng định.

"Con nhà giàu lúc nào cũng đi kèm với đồ hiệu, bởi nếu thiếu đi đồ hiệu thì sẽ chẳng phải là con nhà giàu đúng nghĩa", nhưng quan điểm này hoàn toàn không phải là Lê Thảo Nhi. 

Có dùng đồ hiệu, nhưng với cô, thời trang là cách phối trang phục sao cho cá tính, mới lạ và phải phù hợp với mình. Đây cũng là những ấp ủ, mong muốn của cô khi trở về Việt Nam: Thổi làn gió mới, truyền cảm hứng thời trang cho giới trẻ.

Nhiều người vẫn giữ khư khư thói quen đánh giá một cô gái qua ngoại hình xinh hay không, bộ đồ trên người đắt tiền hay mỹ phẩm kia có phải dòng cao cấp. Mê thời trang và có vẻ ngoài sang chảnh, nhưng Thảo Nhi cũng phải bày tỏ rõ ràng con gái đẹp quan trọng là ở suy nghĩ, hành động và cách đối diện với vấn đề trong cuộc sống.

Trước khi kết thúc cuộc nói chuyện, Nhi cũng vui vẻ nhắn thêm: "Ở Đức, người ta không đánh giá người khác qua ngoại hình đâu".

Theo Zing


Lê Thảo Nhi Rich Kid hội con nhà giàu Việt Nam

Tin tức mới nhất