Con rể NSND Hồng Vân 'quẩy' quên lối cùng bạn bè trong ngày cưới

Hậu đám cưới, Xí Ngầu hào hứng chia sẻ đoạn clip ông xã "quẩy" tưng bừng cùng những người bạn ngoại quốc khiến người xem thích thú.

Ngày 11/6, con gái NSND Hồng Vân - Nguyễn Ngô Hoàng Châu (hay còn gọi là Xí Ngầu) chính thức về chung một nhà cùng bạn trai Trần Khôi sau 6 năm tìm hiểu. Lễ cưới được tổ chức tại Nam California, Mỹ.


Xí Ngầu và ông xã Việt Kiều trong ngày cưới.

Đám cưới của con gái NSND Hồng Vân có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng đang sinh sống tại Mỹ như vợ chồng Bảo Quốc, Hồng Đào, Hoa hậu Lý Thu Thảo, Hồng Loan. Tuy nhiên trong ngày trọng đại của con, dù đã đáp chuyến bay sang Mỹ từ sớm để chuẩn bị song đúng ngày vui, NSND Hồng Vân lại đổ bệnh không thể tham dự.


NSND Hồng gặp vấn đề về sức khỏe trong ngày trọng đại của con gái.

Chứng kiến con gái của người bạn thân tìm được bến đỗ bình yên, nghệ sĩ Hồng Đào không giấu nổi cảm xúc: "Tôi rất mừng khi có mặt trong ngày hạnh phúc của bé Xí Ngầu và Trần Khôi. Cũng là phận cha mẹ nên tôi rất hiểu cảm xúc của vợ chồng Hồng Vân khi con gái lập gia đình".


Nghệ sĩ Hồng Đào tham dự đám cưới con gái đồng nghiệp.

Hậu đám cưới, mới đây Xí Ngầu hào hứng chia sẻ đoạn clip ông xã "quẩy" tưng bừng cùng những người bạn ngoại quốc trong ngày vui khiến người xem thích thú.

Hình ảnh clip ghi lại, Trần Khôi lịch lãm trong thời trang áo gilê thắt nơ đỏ tự tin khoe vũ đạo vui nhộn. Đính kèm clip, cô dâu trẻ bày tỏ cảm xúc: "Điều này thật tuyệt vời. Tất cả mọi người đều tuyệt vời. Chúng tôi có những người bạn tốt nhất trên thế giới".


Clip con rể NSND Hồng Vân "quẩy" tưng bừng cùng những người bạn ngoại quốc trong ngày cưới.

Trong gia đình, Xí Ngầu (SN 1994) được nhận xét mang nhiều đặc điểm giống NSND Hồng Vân. Từ nhỏ cô được mẹ định hướng theo nghề diễn. Xí Ngầu từng góp mặt trong các vở kịch Cánh đồng gió, Căn hộ 404. Ngoài ra, 9X còn tham gia phim truyền hình Những kẻ hai mặt đóng cùng mẹ. Sự nghiệp diễn xuất của Xí Ngầu bắt đầu mờ nhạt dần khi cô sang Mỹ du học năm 2011.


NSND Hồng Vân và con gái Xí Ngầu.


Một số hình ảnh trong ngày cưới của Xí Ngầu và Trần Khôi.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Hồng Vân sống trẻ Đám cưới

Tin tức mới nhất