Con trai Lê Giang khẩn thiết: 'Xin quý vị đừng ghét ba tôi... '

"Quý vị ơi, đừng ghét ba tôi... Ba mẹ tôi đã chịu nhiều áp lực, anh em tôi cũng chịu quá nhiều thiệt thòi. Hãy để chúng tôi gìn giữ lại tài sản chấp vá này", con trai Lê Giang bày tỏ.

Những ngày qua, góc khuất hôn nhân đổ vỡ của Lê Giang được công khai sau nhiều năm giấu kín đã trở thành tâm điểm làng giải trí. Giây phút nức nở kể lại quá khứ bị chồng đánh đập ruồng bỏ, con cái không nhận mẹ của nữ nghệ sĩ đã nhận được quan tâm lớn.

Bên cạnh sự cảm thông, lời chia sẻ của Lê Giang cũng phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều. Danh hài họ Lê bị cho là "ăn mày dĩ vãng"; chồng cũ - nghệ sĩ Duy Phương và các con cô cũng bị chỉ trích nặng nề.

Con trai Lê Giang khẩn thiết: Xin quý vị đừng ghét ba tôi... -1
Lê Giang và chồng cũ - nghệ sĩ Duy Phương

Trước những lời bàn ra tán vào, mỗi người trong cuộc đều lên tiếng bày tỏ lý lẽ riêng. Sau khi nghệ sĩ Duy Phương phủ nhận: "Tôi không phải súc vật mà đánh đập Lê Giang như thế. Tôi không làm chuyện đó", con trai Lê Giang đã lên tiếng trong chia sẻ mới đây.

Thừa nhận: "Ngay lúc này gia đình tôi không bình yên", Lê Phước bảo: "Trước khi phát sóng, tôi biết sau chuơng trình mẹ tôi sẽ được khán giả thương mến nhiều hơn, ngược lại sẽ có những ý kiến bình luận trái chiều về ba tôi. 

Tiêu chí của một chương trình thực tế là sự chân thật. Câu chuyện mẹ tôi kể là những kỷ niệm và khó khăn đã trải qua trong cuộc sống, tất cả là quá khứ và quá khứ ấy đã khép lại từ lâu lắm. Không ai muốn đem kỷ niệm không vui ra chia sẻ cả, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên và cũng là cuối cùng mẹ tôi tâm sự về câu chuyện này. 

Mỗi gia đình sẽ có một câu chuyện, mỗi nhà sẽ có một hoàn cảnh, mỗi nguời sẽ có một tính cách, nghệ sĩ cũng là những con người và nghệ sĩ cũng sẽ có góc khuất đầy nước mắt. Không ai nói truớc được điều gì sẽ xảy ra trong cuộc đời mình. Tôi hi vọng quý vị hãy hiểu và hãy thuơng cảm nhiều hơn".

Con trai Lê Giang khẩn thiết: Xin quý vị đừng ghét ba tôi... -2
Con trai Lê Giang: "Quý vị ơi, đừng ghét ba tôi... Hãy để chúng tôi gìn giữ lại tài sản chấp vá này"

Thấu hiểu góc khuất của bố mẹ, Duy Phước nhắn nhủ: "Quý vị ơi, đừng ghét ba tôi... Khi nhỏ tôi thiếu tình cảm của mẹ, nhưng tôi vẫn hạnh phúc vì còn ba. Ba tôi cho tôi tất cả, thời gian tôi khôn lớn cũng nhờ ba và hình hài này bây giờ biết tự mưu sinh và được khán giả gần xa đón nhận. Tôi thấy mình may mắn, tự hào lắm vì ba tôi có thể dạy dỗ và chăm sóc để hai anh em tôi nên người.

Mẹ con tôi không hận thù ba, không oán trách ba và tôi tin quý vị cũng sẽ như vậy. Hãy mến mộ ba mẹ tôi bằng những nụ cười, niềm vui mà ba mẹ tôi dành cho quý vị. Còn sau bức màn nhung, tôi chỉ xin quý vị cho gia đình tôi 2 từ đồng cảm.

Một lần nữa chân thành cảm ơn tất cả mọi người. Tôi tha thiết cầu mong các phương tiện truyền thông hãy thôi nói về gia đình tôi. Ba mẹ tôi đã chịu quá nhiều áp lực, anh em tôi đã chịu quá nhiều thiệt thòi. Đừng dặm nhấn để thêm màu sắc nữa. Hãy để chúng tôi gìn giữ lại tài sản chấp vá này".

Con trai Lê Giang khẩn thiết: Xin quý vị đừng ghét ba tôi... -3
Duy Phước bên mẹ Lê Giang lúc nhỏ

Trước đó, MC Trấn Thành cũng chia sẻ, mọi chuyện về Lê Giang đã qua và người trong cuộc đã tha thứ cho nhau, những chia sẻ trong chương trình chỉ là một góc ký ức. Vì lẽ đó, nam danh hài mong mọi người hãy thương mẹ con Lê Giang và đừng làm tổn thương ai trong gia đình nữ nghệ sĩ. 

"Hãy thương bà chị của tôi và hai đứa nhỏ. Xin mọi người đừng làm tổn thương ai trong gia đình họ hết. Mọi chuyện đã qua, giờ cái họ cần là.... bình an. Họ đã tha thứ cho nhau rồi, đây chỉ là một góc ký ức thôi", Trấn Thành viết. 

Con trai Lê Giang khẩn thiết: Xin quý vị đừng ghét ba tôi... -4
Duy Phước bên ba

Trở lại diễn biến cũ, hôm 1/12 vừa qua, danh hài Lê Giang gây chú ý khi công khai góc khuất đen tối trong chương trình Sau ánh hào quang. Bên cạnh tuổi thơ gian nan nghèo khó, nghệ sĩ họ Lê cũng lần đầu chia sẻ về nỗi đau do quyết định sai lầm trong đường tình duyên. 

Chấp nhận làm vợ lẽ sinh con cho người đàn ông đã có gia đình chỉ để có chỗ ở, hạnh phúc của Lê Giang chưa tày gang đã nằm bên bờ vực thẳm vì lục đục, tai tiếng của chồng. Không chỉ phải chịu những trận đòn roi từ người đầu ấp má kề, nữ nghệ sĩ cho biết cô còn bị mang tiếng thuê người đánh chồng sau lời tố của ông xã.

Lúc tôi ở với anh ấy nhiều áp lực lắm, đủ thứ chuyện. Tôi bị đánh nhiều lắm, anh ấy liệng tôi từ cầu thang xuống. Có thông tin cho rằng tôi đánh chồng, nhưng tôi không làm việc đó. Một hôm, tôi hẹn anh ấy ra để nói chuyện về con cái, trên đường đi thì bị chọi đá vào đầu. Tôi chờ không thấy anh ấy tới nên đã gọi điện: 'Em tới nơi rồi, anh ơi anh ở đâu?'. Tôi nhận được câu trả lời: Mày mướn giang hồ đánh tao. Tao đang nằm trong bệnh viện", Lê Giang kể.

Gia đình tan nát, nhường quyền nuôi con cho chồng cũ, Lê Giang một lần nữa trái tim lại rỉ máu khi nghe con của mình lạnh lùng: “Bà không phải là mẹ của tôi”.

Con trai Lê Giang khẩn thiết: Xin quý vị đừng ghét ba tôi... -5

Ngay sau lời chia sẻ trong nước mắt của Lê Giang, các con cô đã lên tiếng. Sống với ba và dì, ký ức về mẹ ruột của hai con không có nhiều.

Con gái nghệ sĩ cho hay: “Em không được gọi tiếng mẹ. Khi về ở với mẹ em rất sợ vì khoảng cách giữa 2 mẹ con quá lớn”, trong khi con trai Duy Phước tâm sự: "Mẹ ham chơi, bỏ con ở nhà đi vũ trường bị ba đánh từ trên lầu đánh xuống. Tôi không có nhiều tình cảm với mẹ. Ký ức về mẹ trong tôi là con số 0".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-le-giang-khan-thiet-xin-quy-vi-dung-ghet-ba-toi--n-140763.html

Sau ánh hào quang Lê Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao