Con trai 'mỹ nhân kim cương' VTV mới 11 tuổi đã 'trổ giò' cao gần bằng mẹ, thành tích học tập khủng

Cậu nhóc Chum ở tuổi 11 đã có chiều cao vượt trội gần bằng mẹ. Nhìn chiều cao của cậu bé, nhiều người cứ ngỡ phải 14-15 tuổi.

Diễn viên Lã Thanh Huyền ghi dấu ấn qua loạt vai diễn trong phim Thiên thần bé nhỏ, Đi về phía mặt trời, Linh lan trắng, Tết không chỉ có hoa đào, Những chàng rể họ Lê, Zippo, mù tạt và em, Tình yêu và tham vọng, Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ,...

Ngoài ra, cô cũng thử sức ở lĩnh vực MC cho một vài chương trình.

Con trai mỹ nhân kim cương VTV mới 11 tuổi đã trổ giò cao gần bằng mẹ, thành tích học tập khủng-1
Diễn viên Lã Thanh Huyền ghi dấu ấn qua loạt vai diễn trên truyền hình.

Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời tư của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều quan tâm. Mới đây trên trang cá nhân, Lã Thanh Huyền gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai.

Trong ảnh, có thể thấy cậu nhóc Chum ở tuổi 11 có chiều cao vượt trội, gần bằng mẹ. Nhìn chiều cao của cậu bé, nhiều người ngỡ quý tử nhà Lã Thanh Huyền phải 14-15 tuổi.

Cô hào hứng khoe: “Ghê chưa! Ghê chưa! Bạn Chum Chum nhà tui sắp cao bằng mẹ Huyền rùi đây này cả nhà ơi!”.

Con trai mỹ nhân kim cương VTV mới 11 tuổi đã trổ giò cao gần bằng mẹ, thành tích học tập khủng-2
Trong ảnh, cậu nhóc Chum ở tuổi 11 đã có chiều cao vượt trội gần bằng mẹ

Nhiều người hâm mộ cũng dành lời khen ngợi cho bà mẹ nổi tiếng nuôi con cực khéo khi cậu con trai càng lớn càng "trổ giò" và điển trai.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, con trai rất đam mê thể thao, đặc biệt là bơi lội và bóng rổ. Bên cạnh đó cô cũng chú trọng bổ sung dinh dưỡng đủ đầy cho con.

Ngoài diện mạo trổ mã, Chum còn đạt được thành tích "khủng" trong học tập. Chính Lã Thu Huyền chia sẻ, vợ chồng cô đều bận rộn với công việc nên bố mẹ không thể lúc nào cũng "kè kè" bên bé Chum, hối thúc con học tập.

Thế mà Chum lại vô cùng tự giác, đạt được thành tích khiến mẹ vừa bất ngờ vừa rất đỗi tự hào.

Con trai mỹ nhân kim cương VTV mới 11 tuổi đã trổ giò cao gần bằng mẹ, thành tích học tập khủng-3
Ngoài diện mạo trổ mã, Chum còn đạt được thành tích "khủng" trong học tập

Nữ diễn viên cho biết thêm: "Bạn ấy có ý thức tự lập rất cao, từ nhỏ chưa bao giờ bị ăn đòn hay bị bố mẹ trách mắng nặng lời.

Chỉ cần nói 1 lần là con tiếp thu và làm theo lời bố mẹ. Trong mọi vấn đề, bố mẹ sẽ thỏa thuận với Chum và con sẽ thực hiện nghiêm túc".

Chia sẻ về con trai, Lã Thanh Huyền không ít lần dành nhiều lời khen ngợi: "Mọi người cũng hay khen Chum cao to, mặt mũi khôi ngô, ở trường thì rất là ngoan.

Các cô nhận xét Chum chững chạc so với tuổi, con không phải là một cậu bé nghịch ngợm, trầm tính, không thích thể hiện ra bên ngoài. 

Mình cũng rất yên tâm ở con vì con biết nghe lời, biết ý, tinh tế, tình cảm... Mong muốn của mình chỉ là con được phát triển tốt nhất trong môi trường giáo dục của gia đình và nhà trường, có những kỹ năng sống thật tốt để sau này trở thành chàng trai có ích cho xã hội".

Con trai mỹ nhân kim cương VTV mới 11 tuổi đã trổ giò cao gần bằng mẹ, thành tích học tập khủng-4
Nữ diễn viên cho biết thêm: "Bạn ấy có ý thức tự lập rất cao, từ nhỏ chưa bao giờ bị ăn đòn hay bị bố mẹ trách mắng nặng lời..."

Lã Thanh Huyền cho biết, cô không đặt nặng chuyện thành tích của con, mà mong muốn con trai trưởng thành một cách thoải mái nhất.

Khi có thời gian, cả gia đình thường xách vali lên đi dụ lịch khắp nơi để con có thêm trải nghiệm. Bố mẹ luôn nỗ lực làm việc để trở thành tấm gương tích cực của Chum.

Con trai mỹ nhân kim cương VTV mới 11 tuổi đã trổ giò cao gần bằng mẹ, thành tích học tập khủng-5
Khi có thời gian, cả gia đình thường xách vali lên đi dụ lịch khắp nơi để con có thêm trải nghiệm

Ông xã Lã Thanh Huyền tên là Trần Anh, một doanh nhân gốc Hà Nội, là giám đốc một công ty xây dựng, nội thất có tiếng, hơn cô 12 tuổi.

Cặp đôi làm đám cưới vào năm 2011 sau 4 năm tìm hiểu và hẹn hò. Trong mắt Lã Thanh Huyền, chồng cô là người khá lạnh lùng nhưng lại rất tình cảm và luôn chiều chuộng cô.

Chính nhờ sự cư xử tinh tế của ông xã mà cả 2 mới có thể gắn bó với nhau hơn chục năm qua.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/con-trai-cua-my-nhan-kim-cuong-vtv-moi-11-tuoi-a-tro-gio-cao-gan-bang-me-co-thanh-tich-hoc-tap-khung-657347.html

Lã Thanh Huyền diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao